Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CỘNG ĐỒNG PHẢI TRỪNG TRỊ THẲNG TAY HÀNH VI MẤT DẠY CỦA TÊN DAVID DƯƠNG KHI KÉO TẤM VẢI TRÊN BẦU TRỜI BOLSA VÀO NGÀY QUỐC HẬN

CỘNG ĐỒNG PHẢI TRỪNG TRỊ THẲNG TAY HÀNH VI MẤT DẠY CỦA TÊN DAVID DƯƠNG KHI KÉO TẤM VẢI TRÊN BẦU TRỜI BOLSA VÀO NGÀY QUỐC HẬN Trước hành vi m...

CỘNG ĐỒNG PHẢI TRỪNG TRỊ THẲNG TAY HÀNH VI MẤT DẠY CỦA TÊN DAVID DƯƠNG KHI KÉO TẤM VẢI TRÊN BẦU TRỜI BOLSA VÀO NGÀY QUỐC HẬN

CỘNG ĐỒNG PHẢI TRỪNG TRỊ THẲNG TAY HÀNH VI MẤT DẠY CỦA TÊN DAVID DƯƠNG KHI KÉO TẤM VẢI TRÊN BẦU TRỜI BOLSA VÀO NGÀY QUỐC HẬN

Trước hành vi mất dạy của tên Việt cộng nằm vùng David Duong qua việc cho phi cơ kéo tấm vải như hình dưới đây bay trên bầu trời Bolsa vào chiều 30/4/2023. Y như rằng, các nhà "chống cộng thông thái" đã đưa ra những bình luận, nhận định của riêng mình.

Tiêu biểu là con giòi Ngô Kỷ cho rằng đây là hành động cứu bồ của David Duong tung ra để cứu tên Thị trưởng Westminster và những kẻ nhơn danh hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa, đại diện cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng đã tham dự dạ tiệc đỏ VABA.

Đi xa hơn, con giòi Ngô Kỷ còn cho rằng David Duong muốn gây áp lực với Việt cộng vì hiện nay Việt cộng đang nợ David Duong gần 200 triệu Mỹ kim mà David Duong đã khởi kiện lên tòa án quốc tế ở Singapore. Con giòi Ngô Kỷ còn cho rằng rồi đây Việt cộng sẽ xử lý David Duong vì hành động quảng bá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ trên bầu trời Bolsa.

Đồ ngu, hành động của tên David Duong vừa qua là trò đểu cáng của Việt cộng mà tên cộng phỉ David Duong là kẻ thi hành. Con giòi Ngô Kỷ không biết về Quốc kỳ và nguyên tắc sử dụng Quốc kỳ.

Về mặc khái niệm, hiểu rằng: 

- Quốc kỳ là một trong những biểu trưng của một quốc gia, một dân tộc, một cộng đồng.

- Quốc kỳ là biểu trưng của chủ quyền hay sự tự trị đã được thừa nhận. Mỗi quốc kỳ mang một thông điệp riêng của một quốc gia và được luật pháp thừa nhận.

Về nguyên tắc sử dụng Quốc kỳ:

- Do tính chất biểu trưng của tổ quốc, của dân tộc nên mọi thái độ biểu hiện qua lời nói, hành động, cử chỉ tỏ sự thiếu tôn trọng đối với quốc kỳ là sự xúc phạm đến danh dự uy tín của quốc gia, xúc phạm đến tình cảm thiêng liêng của toàn dân tộc. 

- Việc sử dụng và bảo quản quốc kỳ hay quốc huy đều được pháp luật quy định chặt chẽ. Các nước đều qui định kích thước, màu sắc của cờ phải đúng qui định của nhà nước, cờ không được bạc màu hoen ố, cờ phải được bảo quản tốt, cờ cũ phải được huỷ đúng cách chứ không được bỏ vào sọt rác hoặc dùng vào các mục đích khác. 

- Việc kéo cờ và hạ cờ phải theo một nghi lễ nhứt định. Khi có nhiều quốc kỳ của các quốc gia, việc đặt Quốc kỳ cũng tuân theo nghi thức của quốc tế.

- Quốc kỳ không được in chung với những biểu tượng khác ngoài hình ảnh của đất nước. Quốc kỳ được treo ở nhà ga, phi trường và tại các gia đình nhơn dịp quốc lễ. 

Tuy Việt Nam Cộng Hòa đã mất ở Đông Dương nhưng Quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa vẫn là biểu tượng sinh hoạt chánh trị tại các cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản. 

Vì lẽ đó, Việt cộng đã chơi xỏ cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản khi ra lịnh cho tên rác rưởi David Duong in Quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa chung và ngang hàng với logo VABA rồi kéo bay trên bầu trời Bolsa để bỉ bôi, phỉ báng Quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa vào đúng ngày chúng ta bị Việt cộng cướp nước.

Đây là một hành động mất dạy, hỗn xược của tên Việt cộng nằm vùng chiến lược David Duong. Cộng đồng phải kịch liệt lên án và xử lý thích đáng hành vi xúc phạm, phỉ báng Quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa. Nếu không, Việt cộng sẽ coi chúng ta không ra gì, cười những kẻ ca ngợi David Duong là phường ngu ngốc./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo