Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GIẢI TỎA THẮC MẮC LÝ DO LIÊN KẾT GIỮA KẸO NGỌT BOLSA VỚI TRỌC ĐỎ THÍCH NHẬT TỪ

GIẢI TỎA THẮC MẮC LÝ DO LIÊN KẾT GIỮA KẸO NGỌT BOLSA VỚI TRỌC ĐỎ THÍCH NHẬT TỪ  Có người sẽ thắc mắc tại sao Tran Hung đang nói về mưa máu g...

GIẢI TỎA THẮC MẮC LÝ DO LIÊN KẾT GIỮA KẸO NGỌT BOLSA VỚI TRỌC ĐỎ THÍCH NHẬT TỪ

GIẢI TỎA THẮC MẮC LÝ DO LIÊN KẾT GIỮA KẸO NGỌT BOLSA VỚI TRỌC ĐỎ THÍCH NHẬT TỪ 

Có người sẽ thắc mắc tại sao Tran Hung đang nói về mưa máu gió tanh đầm đìa ở Bolsa thời gian qua nhưng lại réo tên trọc đỏ Thích Nhật Từ?

Tui không như con giòi Ngô Kỷ rằng "nói có sách mách có chứng", tui làm việc theo cách truy hồi, theo nguyên lý "có tích mới dịch ra tuồng". 

Cụ thể như cái nồi cháo heo ở Westminster này, dưới PHỔ CHÁNH TRỊ thì cả hai phe đang công kích nhau là phe của Kimberly Hồ với phe của Tạ Đức Trí đều có chung một nhiệm vụ là làm lợi cho Việt cộng, giúp Việt cộng bẻ gãy bó đũa đoàn kết của người Việt Nam tị nạn cộng sản tại đây.

Dĩ nhiên Kimberly Hồ không phải là Việt cộng nằm vùng mà bà ta trong mắt tui là loại con buôn chánh trị, quỷ đi giữa ban ngày, Tạ Đức Trí chắc như bắp là Việt cộng nằm vùng chiến lược được Việt cộng nhồi sọ, huấn luyện khi ở bên Việt Nam cộng sản.

Lực lượng yểm trợ đắc lực cho Kimberly Hồ hiện nay trên mặt trận truyền thông là con Vẹm cái Kẹo Ngọt Bolsa và gian đảng, lực lượng yểm trợ đắc lực cho Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí là cộng phỉ con Trương Quốc Huy, Trần Nhật Phong, Huy Đức Thần Sấm Sét,...

Cộng phỉ con Trương Quốc Huy thì đã rõ, nó là lính ruột của tên cộng phỉ Nguyễn Công Khế. Vẹm cái Kẹo Ngọt Bolsa là lính ruột của trọc đỏ Thích Nhật Từ. Thời gian nằm vùng ở Mỹ, trọc đỏ Thích Nhật Từ đã chiêu mộ đông đảo các Phật tử mù quáng, trong đó có cô ruột của tên Trí chồng của trâu nái Candy Dang. 

Trở lại Việt Nam cộng sản, trọc đỏ Thích Nhật Từ đã chiêu mộ được một binh đoàn Phật tử mù quáng nghe theo lời hắn qua những lần "thuyết pháp" mà trong đó có con trâu nái Candy Dang.

Thủ đoạn của lũ trọc đỏ trước 30/4/1975 là gây chia rẽ, đánh phá chánh phủ Việt Nam Cộng Hòa dựa vào bầy Phật tử mù quáng. Thủ đoạn này ngày nay được tên trọc đỏ Thích Nhật Từ vận dụng ở Bolsa thông qua con trâu nái Candy Dang. 

Đó là lý do mà tui réo tên quỷ đỏ Trần Ngọc Thảo pháp danh Thích Nhật Từ khi tui đang viết về cơn lũ đỏ ở Bolsa./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo