Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HOA ĐỘC CỦA VIỆT CỘNG ĐƯỢC MỸ CỘNG VUN TRỒNG QUA CÁI ĐÁM ĐẤU TRANH DÂN CHỦ, CHÁNH TRỊ DÒNG CHÍNH

HOA ĐỘC CỦA VIỆT CỘNG ĐƯỢC MỸ CỘNG VUN TRỒNG QUA CÁI ĐÁM ĐẤU TRANH DÂN CHỦ, CHÁNH TRỊ DÒNG CHÍNH Cũng là cộng sản, sao Hoa Kỳ lại "thân...

HOA ĐỘC CỦA VIỆT CỘNG ĐƯỢC MỸ CỘNG VUN TRỒNG QUA CÁI ĐÁM ĐẤU TRANH DÂN CHỦ, CHÁNH TRỊ DÒNG CHÍNH

Cũng là cộng sản, sao Hoa Kỳ lại "thân thiện" với Việt cộng hơn Cuba trong khi đó, với Việt cộng thì Hoa Kỳ đã tốn người tốn của nhiều hơn so với Cuba ? Tại sao?

Thứ nhứt, tại vì người dân Mỹ ít biết về Việt cộng hơn Cu cộng, điều này đã được Tổng thống Trump xác nhận.
Thứ nhì, vì trong bộ máy của Chánh quyền Việt Nam Cộng Hòa, giới trí thức, sinh viên, du học sinh, Phật giáo, Công giáo, các tôn giáo khác,... có quá nhiều Việt cộng nằm vùng.

Từ hai nguyên nhân căn bản trên, dẫn tới việc hình ảnh cao đẹp của Việt Nam Cộng Hòa bị kẻ gian bóp méo, dẫn đến những tư tưởng cực tả ở Hoa Kỳ lạm dụng để phát động phong trào PHẢN CHIẾN. Cuối cùng thì Nixon - Kissinger đã bắt tay với Mao Trạch Đông - Chu Ân Lai bán rẻ Việt Nam Cộng Hòa cho cộng sản.

Phong trào PHẢN CHIẾN là tập hợp những tư tưởng cổ súy cho DÂN QUYỀN, HOÀ BÌNH. Đây là một trong số những nguyên nhân cốt lõi làm sụp đổ Việt Nam Cộng Hòa. Ngày nay, những kẻ phát động phong trào PHẢN CHIẾN vẫn tiếp tục bám vào Dân chủ - nhơn quyền giúp Việt cộng cấy nhộng đỏ vào Hoa Kỳ và các nước tư bản tự do một cách tinh vi.

Cũng nhờ vào cái gọi là phong trào đấu tranh dân chủ - nhơn quyền hiện nay được một số người Mỹ (bao gồm người Mỹ gốc Việt) hậu thuẫn mà Việt cộng đã chiễm chệ ngồi vào ghế Hội đồng nhơn quyền Liên Hợp Quốc. 

Xin minh chứng cụ thể, trong làng đấu tranh dân chủ nhơn quyền cho Việt Nam có rất nhiều nhơn vật đình đám, ở đây chỉ đơn cử những bộ mặt mang tính thời sự đó là: Nguyễn Quang A, Nguyễn Văn Đài, JB Nguyễn Hữu Vinh. Ba nhơn vật trên là hình mẫu của kết quả HOA ĐỘC CỦA VIỆT CỘNG ĐƯỢC MỸ CỘNG VUN TRỒNG.

Sau khi Thái Văn Đường hoàn thành nhiệm vụ nằm vùng ở Thái Lan được Việt cộng kêu về tổng hành dinh nghỉ dưỡng thì super Việt cộng nằm vùng Nam Lộc cùng Sean Le, Huy Đức Thần Sấm Sét kéo qua Thái Lan "mục sở thị", ở Hà Nội, trùm cuội Nguyễn Quang A cũng la làng bị Việt cộng không cho xuất cảnh qua Thái Lan.

Lý do mà Việt cộng không cho Nguyễn Quang A đi Thái Lan không có gì khác hơn ngoài việc đánh bóng tên tuổi của Nguyễn Quang A vì tên này là hột nhơn của phong trào đấu tranh dân chủ nhơn quyền cho Việt Nam.

Trước đó thì cái bình hoa dân chủ của Việt cộng là lật sư Võ An Đôn cũng không được xuất cảnh dù phía Hoa Kỳ đã cấp phép định cư cho gia đình Võ An Đôn. 

Cũng nhiều lần trước đó, hàng loạt tên Việt cộng trong mác đấu tranh dân chủ nhơn quyền đã đi Mỹ như đi chợ mà cụ thể là tên cộng phỉ Huỳnh Ngọc Chênh, chiên đỏ JB Nguyễn Hữu Vinh,... và mới đây là gia đình của tù nhơn lương đảng Phạm Thanh Nghiên đã hội tụ với núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh ở Texas.

Tại sao Nguyễn Quang A không được đi Thái Lan, Võ An Đôn không được đi Mỹ nhưng Phạm Thanh Nghiên, Huỳnh Ngọc Chênh, JB Nguyễn Hữu Vinh thì được ? Đây là tiêu chuẩn kép hay chỉ là chiêu trò của Việt cộng? Không, đây chỉ là nghệ thuật mà mắt của Việt cộng trong chiến thuật CẤY HOA ĐỘC ĐỂ MỸ CỘNG VUN TRỒNG. 

Việt cộng được chiễm chệ ngồi vào ghế Hội đồng nhơn quyền Liên Hợp Quốc là nhờ vào nghệ thuật kia. Một mặt Việt cộng gia tăng đàn áp nhơn quyền mà các tổ chức nhơn quyền quốc tế đã cáo buộc, một mặt Việt cộng tỏ ra rất tôn trọng quyền tự do dân chủ mà hình mẫu của những tù nhơn lương đảng, những nhà bất đồng chánh kiến đã được xuất cảng ra hải ngoại là bằng chứng.

Có nhiều người đã hỏi rằng: tại sao JB Nguyễn Hữu Vinh công khai nói xấu Việt cộng mà không bị bắt? JB Nguyễn Hữu Vinh đã lươn lẹo, né tránh, che đậy thân phận là Việt cộng nằm vùng chiến lược rằng: vì tư duy nô lệ của người Việt, vì chim trúng tên gặp cành cong cũng sợ,...

Thực ra dưới PHỔ CHÁNH TRỊ thì JB Nguyễn Hữu Vinh là một chiến binh nằm vùng theo kiểu NGHỊCH NGÔN BẤT NGHỊCH Ý với Việt cộng. Những bộ mặt tương tự như Việt cộng JB Nguyễn Hữu Vinh là lực lượng giúp Việt cộng ngồi vào ghế Hội đồng nhơn quyền Liên Hợp Quốc.

Bởi vì, khi bị Hội đồng nhơn quyền Liên Hợp Quốc chất vấn tại các phiên điều trần, Việt cộng sẽ chỉ tay vào Nguyễn Quang A, các tù nhơn lương đảng được xuất cảng,... 

Việt cộng sẽ chỉ vào JB Nguyễn Hữu Vinh rồi Việt cộng nói rằng: chúng tui rất tôn trọng nhơn quyền, bằng chứng là JB Nguyễn Hữu Vinh, một kẻ ra rả chống phá chế độ, được báo chí của đảng phê bình, phản bác,... nhưng chúng tui có bắt anh ta đâu mà còn để anh ta được tự do đi Mỹ như đi chợ, đi Mỹ chích vaccine, đi Mỹ để cùng Nguyễn Văn Đài dạo chơi, bắt cá,...

Còn những kẻ mà các tổ chức nhơn quyền cho rằng chúng tui đàn áp như Cù Huy Hà Vũ, Điếu Cày, Việt Khang, núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Trần Thị Nga, lật sư Nguyễn Văn Đài,... thì rõ ràng họ đã vi phạm pháp luật của chúng tui nhưng chúng tui cũng đã thả họ đi ra quốc ngoại theo yêu cầu của quý vị đó thôi.

Hội đồng nhơn quyền Liên Hợp Quốc đớ luỡi và Việt cộng được ngồi vào đó với tư cách thành viên và là thành viên trong Ủy ban giám sát nhơn quyền mới ghê.

Tới đây mà còn không hiểu ra bản chất của Việt cộng và tụi nằm vùng khoác áo đấu tranh dân chủ nhơn quyền, tù nhơn lương đảng, bất đồng chánh kiến, nhà báo tự do, mạng lưới blogger,... thì hoặc là quá ngu hoặc là Việt cộng nằm vùng.

Trong cái chiến lược CẤY HOA ĐỘC ĐỂ MỸ CỘNG VUN TRỒNG, có những chiến binh đắc lực, đơn cử là Dân biểu Tạ Đức Trí và cựu Dân biểu đảng Dân chủ ở California là Alan Lowenthal. Tất cả rồi sẽ bị lột trần và phải hiện nguyên hình dưới ánh sáng của SỰ THẬT VÀ CÔNG LÝ./.

Tran Hung.














Không có nhận xét nào

Quảng Cáo