Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐIỂM MẶT VICI

ĐIỂM MẶT VICI Xưa Việt cộng nằm vùng là một trong số những thủ phạm bức tử Việt Nam Cộng Hòa. Nay thì lực lượng này rất đông đảo, tinh vi hơ...

ĐIỂM MẶT VICI

Xưa Việt cộng nằm vùng là một trong số những thủ phạm bức tử Việt Nam Cộng Hòa. Nay thì lực lượng này rất đông đảo, tinh vi hơn xưa rất nhiều lần và đây là nguyên nhân mà tới bây giờ Việt cộng vẫn bình yên cai trị và bán nước.

Xin đăng lại một đoản văn của nhà báo tự do, nhà báo Công giáo vận động tự do tôn giáo đó là JB Nguyễn Hữu Vinh, người được báo chí Việt cộng lên án hiện đang sống vương giả ở Tiểu bang Illinois. Đoản văn dưới đây trích từ status của JB Nguyễn Hữu Vinh có tựa đề NGHĨ VỀ HÒA GIẢI SAU CUỘC CHIẾN, NHÌN TỪ MỘT NGHĨA TRANG như sau:

"... Những quân nhân, công chức của chế độ Việt Nam Cộng Hòa luôn sống trong mặc cảm rằng mình là tội nhân, những thương phế binh của một thời đã kiêu dũng ra cầm súng với lý tưởng sẵn sàng hi sinh cho đất nước, nay lầm lũi, tủi nhục kiếm ăn bằng mọi cách bên lề xã hội.

Kết quả là cả miền Nam bạc nhược và mang tâm lý bại trận, tâm lý sợ hãi không chỉ trong các hoạt động tập thể mà ngay từ trong từng hơi thở, từng suy nghĩ của mỗi cá nhân. Và khi đó, được sống đã là "Ơn đảng, ơn chính phủ". Để rồi, đến một lúc nào đó, nạn nhân lại quay về ca ngợi thủ phạm...".

Quý vị có thể tìm đọc hết bài viết này của JB Nguyễn Hữu Vinh trên trang Facebook của ông ta. Ở đây tui xin quý vị đưa ra nhận định của mình khi đọc qua đoản văn này để cùng tui phân tách mục đích, ý đồ của JB Nguyễn Hữu Vinh ở bài viết ngày mai của tui. Trân trọng./.

Tran Hung.









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo