Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MÙA GÂY QUỸ CỦA MA QUỶ ĐỂ "BUÔN NGƯỜI - CẤY NHỘNG ĐỎ" SAU KHI NGHỊ QUYẾT ACR45 CỦA VICI TẠ ĐỨC TRÍ RA LÒ

MÙA GÂY QUỸ CỦA MA QUỶ ĐỂ "BUÔN NGƯỜI - CẤY NHỘNG ĐỎ" SAU KHI NGHỊ QUYẾT ACR45 CỦA VICI TẠ ĐỨC TRÍ RA LÒ Dưới thời Tổng thống Trum...

MÙA GÂY QUỸ CỦA MA QUỶ ĐỂ "BUÔN NGƯỜI - CẤY NHỘNG ĐỎ" SAU KHI NGHỊ QUYẾT ACR45 CỦA VICI TẠ ĐỨC TRÍ RA LÒ

MÙA GÂY QUỸ CỦA MA QUỶ ĐỂ "BUÔN NGƯỜI - CẤY NHỘNG ĐỎ" SAU KHI NGHỊ QUYẾT ACR45 CỦA VICI TẠ ĐỨC TRÍ RA LÒ

Dưới thời Tổng thống Trump, Việt cộng đói rã họng, đói tới mức Việt cộng phải loại biên bộn tên bò đỏ, AK47 thuộc diện bất tài vô dụng.

Phía Vẹm Tân cũng không ngoại lệ khi chánh sách nhập cư "đúng người - đúng cảnh ngộ" của Tổng thống Trump đã làm cho Vẹm Tân đói xẹp hông. Nghề xuất cảng tù nhơn lươn lẹo có nguy cơ phá sản, các buổi gây quỹ của Vẹm Tân thưa thớt như cái chợ chiều.

Trước cái tiền đồ tối thui như tiền đồ của Chị Dậu, con đường tuồng bò đỏ ra hải ngoại được Việt cộng chuyển hướng sang Anh quốc, Đại Hàn, Gia Nã Đại, Mễ Tây Cơ,... với một lô bò đỏ bị đông đá trong thùng lạnh, một bầy Việt cộng quá giang máy bay của mụ chủ tịch quốc hội Kim Ngân, những tên an ninh ngoại tuyến được VOICE và BPSOS đưa qua Gia Nã Đại.

Trong số các hình thức tháo chạy ra hải ngoại được Việt cộng, Việt Tân và Việt gian tổ chức có một hình thức nổi bật là BUÔN NGƯỜI theo đường dây của tài phiệt George Soros đó là tên Hà Văn Thành, một tên an ninh Việt cộng bất hảo được Việt Tân và đám dân chủ giả hiệu tôn xưng là "nhà hoạt động môi trường".

Được biệt phái vào lực lượng chim mồi để chỉ điểm cho an ninh Việt cộng bắt bớ những người dân thực sự nguy hiểm cho Việt cộng tại các cuộc biểu tình phản đối Formosa, chim mồi Hà Văn Thành cũng như các đồng chí khác như Bạch Hồng Quyền, Chu Mạnh Sơn, Nguyễn Văn Tráng, Nguyễn Văn Ân,... sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ chỉ điểm, được Việt cộng giao nhiệm vụ mới là nằm vùng ở Thái Lan và được Việt Tân và dân chủ cuội thần thánh hóa trở thành những nhà đấu tranh tỵ nạn cộng sản.

Từ Thái Lan, Bạch Hồng Quyền được VOICE sắp xếp qua Gia Nã Đại còn Nguyễn Văn Ân thì sau này được BPSOS sắp xếp, Chu Mạnh Sơn và Huỳnh Quốc Huy thì được VOICE đưa đi nhưng tất cả những con chim mồi được hạ cánh an toàn ở Gia Nã Đại đều được bàn tay lông lá của tên "super VICI" Ngô Thanh Hải, là một luật sư quốc tịch - Thượng nghị sĩ của Thượng viện Gia Nã Đại, Ngô Thanh Hải là kẻ đã xoá bỏ Ngày Quốc Hận - Tháng Tư Đen ở Gia Nã Đại, biến ngày này thành ngày Hành trình đi tìm tự do.

Cũng từ Thái Lan, an ninh Việt cộng Hà Văn Thành được lịnh tiên phuông mở đường dây buôn người - cấy nhộng của tài phiệt Soros, Hà Văn Thành có kiến thức về Anh ngữ, từ Thái Lan hắn đi qua Cuba, Panama, Mễ Tây Cơ để tới được biên giới phía Nam của Hoa Kỳ. Sau đó Hà Văn Thành được đường dây buôn người của Soros liên hiệp với Tàu cộng cho gia nhập và chui vào nước Mỹ.

Xui cho Hà Văn Thành là hắn đã bị biên cảnh của Hoa Kỳ bắt giữ và qua các phiên toà xét xử, Hà Văn Thành chánh thức bị trục xuất về lại Việt Nam cộng sản vào ngày 23-10-2019 với lý do tế nhị là Hà Văn Thành không hội đủ các điều kiện để được nhập cư.

Lực lượng bảo vệ cho Hà Văn Thành khỏi bị trục xuất khỏi Hoa Kỳ rất đông đảo và chủ yếu là các Nghị sĩ, Dân biểu của Đảng Dân chủ mà đứng đầu là Alan Lowenthal. Về phía người Mỹ gốc Việt thì có 02 gương mặt đình đám bảo vệ cho Hà Văn Thành, một là Trần Đông Xuyến - chiến binh chống Trump của Việt Tân, hai là Thị trưởng Westminster Tạ Đức Trí - biểu tượng của Việt Nam Cộng Hòa.

Để bảo vệ cho an ninh Việt cộng Hà Văn Thành, chúng gởi thơ lên Quốc hội, lên Tổng thống Trump và Ngoại trưởng Mike Pompeo. Nhưng tất cả đều thất bại vì phía Toà án Di Trú có những bằng chứng được FBI cung cấp cho thấy Hà Văn Thành là một thành viên trong đường dây buôn người - cấy nhộng. 

Vì tế nhị nên Hoa Kỳ không giam giữ Hà Văn Thành tốn cơm mà trục xuất hắn về nơi xuất xứ với lời nhắn Hà Văn Thành là tên buôn người buộc Việt cộng phải xử lý hắn theo tội này nhưng chỉ là chiếu lệ.

Tại sao Tạ Đức Trí lại đứng chung với Dân chủ thổ tả và Vẹm Tân là lực lượng cuồng chống Chánh quyền của Tổng thống Trump? Câu hỏi này sẽ được Tạ Đức Trí và đám bảo vệ cho chim mồi Hà Văn Thành ngụy biện rằng "vì nhơn đạo, vì nghĩa đồng bào,...". 

Đó là một sự ngụy biện vô pháp vô thiên vì cho dù Hà Văn Thành là ai nhưng hành động xâm nhập vào Hoa Kỳ bất hợp pháp là phạm pháp, phải bị giam giữ và xét xử, phải bị trục xuất để thượng tôn pháp luật. Là những người thuộc chánh trị dòng chánh, hơn ai hết chính thị trưởng Westminster Tạ Đức Trí phải làm gương, vậy mà Tạ Đức Trí cố sống cố chết bảo vệ cho kẻ vượt biên trái phép vào Hoa Kỳ.

Tạ Đức Trí là biểu tượng của Việt Nam Cộng Hòa hay là một tên Việt cộng nằm vùng chiến lược? Khẳng định Tạ Đức Trí là một tên Việt cộng nằm vùng chiến lược nguy hiểm đã chui sâu trèo cao vào chánh trị dòng chính Hoa Kỳ nhờ sự yểm trợ của Việt cộng, Việt Tân, Việt gian và sự ngây thơ chánh trị của cộng đồng người Việt Nam tỵ nạn cộng sản.

Bây giờ, khi đã ấm đít trên ghế Dân biểu Tiểu bang California, Tạ Đức Trí liền đẻ ra cái Nghị quyết ACR45 với sự yểm trợ bằng tiền, bằng sức của Việt cộng, Việt Tân và sự vận động của 02 cha con Dân biểu thuộc đảng Dân chủ là Alan Lowenthal.

Từ cái Nghị quyết ACR45 nó sẽ mở lại hình thức "buôn người - cấy nhộng" núp dưới chiêu bài giúp người tỵ nạn cộng sản. Hình thức này của Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí là nguồn cơn của trận chiến mèo đen Nam Lộc với mèo trắng Nguyễn Đình Thắng, nó mở lại phong trào GÂY QUỸ cho Việt Tân, Việt gian nhưng cuối cùng thì Việt cộng mới là ngư ông đắc lợi.

Còn tiếp./.

Tran Hung.
















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo