Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THỦ ĐOẠN MỚI CỦA VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC VỚI CHIÊU TRÒ "NHƠN QUYỀN CHO QUỐC NỘI"

THỦ ĐOẠN MỚI CỦA VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC VỚI CHIÊU TRÒ "NHƠN QUYỀN CHO QUỐC NỘI" Trong tất cả các sách lược tận diệt Việt Na...

THỦ ĐOẠN MỚI CỦA VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC VỚI CHIÊU TRÒ "NHƠN QUYỀN CHO QUỐC NỘI"

THỦ ĐOẠN MỚI CỦA VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC VỚI CHIÊU TRÒ "NHƠN QUYỀN CHO QUỐC NỘI"

Trong tất cả các sách lược tận diệt Việt Nam Cộng Hòa được Việt cộng dày công nghiên cứu và thực hiện có một chiến thuật rất thâm độc, nguy hiểm và lợi hại đó là cấy những con nhộng đỏ kén vàng vào chánh trị dòng chính Hoa Kỳ.

Để cấy được những con nhộng đỏ kén vàng vào chánh trị dòng chính Hoa Kỳ thì trước tiên những con nhộng này phải lấy được lòng người Việt Nam Cộng Hòa lưu vong ở Mỹ bằng cách chúng thể hiện là những Hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa chống cộng quyết liệt. Chiêu này y chang như trước đây, để chui sâu vào bộ máy của chánh quyền Việt Nam Cộng Hòa thì những tên Việt cộng nằm vùng chiến lược phải chứng tỏ chúng chống cộng rất hăng, lập công cho Việt Nam Cộng Hòa.

Kẻ mà tui nhắc đến ở đây đó chính là cựu Thị trưởng Westminster nay là Dân biểu đại diện khu vực 70 ở Quốc hội California. Thành tích chống cộng để - được thành Thị trưởng Westminster của Tạ Đức Trí là vận động, ban hành các nghị quyết về Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, chống cờ đỏ sao vàng.

Để rồi khi cộng đồng đặt hết niềm tin vào Tạ Đức Trí thì hắn bắt đầu phản bội lại cộng đồng, trao bằng tưởng lục cho Vẹm cái Ngô Thanh Vân để con Vẹm này được tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng giao sứ mạng đại sứ thương hiệu của Vinfast.

Song song đó, Tạ Đức Trí còn là kẻ ủng hộ cuồng nhiệt con núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, ủng hộ đắc lực cho Trương Quốc Huy, kẻ dám phán Việt Nam Cộng Hòa không thể phục hồi, kẻ đang rước bộ đội Đại Nhân em trai của Huyền Trâm làm việc tại N10SHOP. Tạ Đức Trí cũng là kẻ dẫn đầu đám thuộc hạ tới dự dạ tiệc đỏ VABA của thùng rác David Duong với sự tài trợ của Vietnam airlines và Vinfast.

Bây giờ, Tạ Đức Trí và đồng rận của hắn là Trương Quốc Huy lại tiếp tục mị dân, bịp bợm cộng đồng khi khoe khoang thành tích ban hành nghị quyết cấp tiểu bang để công nhận ngày 11/5 hằng năm là ngày Nhơn quyền của Việt Nam. Nhiều người hạn chế về chánh trị và không hiểu bản chất của Việt cộng nằm vùng chiến lược sẽ cho rằng đây là một việc làm đầy ý nghĩa của Tạ Đức Trí nhưng họ đã lầm to.

Nên nhớ rằng, còn cộng sản thì không có nhơn quyền, muốn có nhơn quyền thì phải xoá sổ cộng sản. Tạ Đức Trí đã tốt nghiệp cử nhơn chánh trị học năm 1997 nên hắn không hề đơn giản mà rất quỷ quyệt vì chánh trị là con quỷ đi ban ngày.

Dĩ nhiên đòi hỏi nhơn quyền cho đồng bào quốc nội là tốt nhưng phải khả dĩ còn nếu như điều đó là bất khả dĩ thì đừng làm vì sẽ vô ích, lãng phí sinh lực chống cộng của cộng đồng.

Nên nhớ, cách đây 29 năm, Lưỡng viện đã thông qua Dự luật S.J. 168, sau đó vào ngày 25/5/1994, tổng thống Bill Clinton đã ký ban hành thành đạo luật 103-258 chỉ định ngày 11-5 là "Ngày Nhơn Quyền cho Việt Nam". 

Nhưng 29 năm qua, tình hình nhơn quyền ở Việt Nam cộng sản ra sao thì hãy nhìn vào bảng xếp hạng tự do ngôn luận, tự do báo chí,... vừa rồi để nhìn lại Đạo Luật về Ngày Nhơn Quyền cho Việt Nam có ý nghĩa gì không hay chỉ tạo thêm điều kiện để Việt cộng, Việt Tân, Việt gian bán được nhiều tù nhơn lương tâm, cấy được nhiều nhộng đỏ nằm vùng ở Mỹ mà Tạ Đức Trí cũng là một tín đồ của món hàng tù nhơn lương tâm.

Đạo Luật cấp Liên bang mà không làm cho Việt cộng cải thiện tình hình nhơn quyền, ngược lại nó còn bóp chặt hơn rồi chiễm chệ ngồi vào ghế của Hội đồng nhơn quyền Liên Hợp Quốc thì cái nghị quyết cấp tiểu bang do Dân biểu Tạ Đức Trí soạn thảo được Quốc hội California thông qua có ý nghĩa gì?

Không những không có ý nghĩa gì cho tình hình nhơn quyền ở quốc nội mà cái nghị quyết mới toanh này sẽ trở thành vành đai pháp lý bảo vệ cho lũ Việt cộng nằm vùng ở California, chống lại các hành động của cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản hướng vào những tên Việt cộng nằm vùng ở đây.

Tạ Đức Trí là người theo Đảng Cộng Hòa không lẽ họ Tạ không biết nguyên do chánh quyền Tổng thống Trump rút Hoa Kỳ khỏi Tổ chức ăn hại kia ? Bởi vì cái tổ chức nhơn quyền Liên hiệp Quốc là cứu cánh của Tàu cộng, Việt cộng.

Đảng Dân chủ lạm dụng nhơn quyền để bao che, dung dưỡng bọn khủng bố quốc nội Antifa, BLM, bọn Hoa Nam nằm vùng ở Mỹ,... với lý do thượng tôn nhơn quyền nên không thể trừng trị, trục xuất được tụi kia.

Tương tự, khi hào khí Việt Nam Cộng Hòa đang lên làm cho Việt cộng nằm vùng lúc nhúc ở California hoảng sợ thì Tạ Đức Trí lại phịa ra cái nghị quyết nhơn quyền cho Việt Nam, vừa trùng lặp với Đạo Luật Nhơn Quyền cho Việt Nam năm 1994, vừa làm cứu cánh để bảo vệ lũ Việt cộng nằm vùng lúc nhúc ở California này.

Bởi vì khi lực lượng DIỆT CỘNG muốn xử lý, đề nghị trục xuất những tên Việt cộng, Việt gian công khai quơ cờ máu ở California thì sẽ vấp phải sự phản ứng của Việt cộng rằng "chính tụi mày đang vì phạm nhơn quyền" còn Việt cộng tụi nó thì đã được Quốc tế công nhận là thành viên của Hội đồng nhơn quyền.

Nói một cách bình dân thì việc Tạ Đức Trí vận động được Quốc hội California ban hành nghị quyết ngày nhân quyền Việt Nam 11-5 là trò chó đái gốc me, ruồi bu cặc ngựa. 

Nói theo quan điểm chánh trị thì đây là hành động bảo vệ cho lũ Việt cộng nằm vùng, tạo điều kiện cho nhộng đỏ tràn ngập California y chang như đảng Dân chủ đã dung túng khủng bố Antifa, tội phạm,... vì nhơn quyền đã bị lợi dụng.

Có rất nhiều việc làm hữu ích để Việt cộng nó sợ thì Tạ Đức Trí không làm vì ngu gì làm khi nó là tên VICI. Nguy hại hơn khi Vinfast đã có mặt ở California, lấy cớ đưa nhơn viên, công nhân từ quốc nội qua đây, Việt cộng sẽ tung lực lượng tuyên truyền núp bóng người của Vinfast để truyền bá chủ nghĩa cộng sản thì làm gì được tụi nó khi nó chỉ vào cái nghị quyết nhơn quyền của California vì nó nói nó là người Việt Nam.

Chánh trị bất lương là mầm hoạ cho xã hội, chánh trị dòng chính Hoa Kỳ mà là Việt cộng nằm vùng chiến lược như Tạ Đức Trí thì rất nguy hại cho cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản và Tự Do cho đồng bào quốc nội. Ngô Kỷ đâu, hãy tr.eo cổ nó đi./.

Tran Hung.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo