Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRUY GỐC NGÀY NHƠN QUYỀN CHO VIỆT NAM 11-5 SẼ NHẬN RA ÂM MƯU CỦA Tạ Đức Trí

TRUY GỐC NGÀY NHƠN QUYỀN CHO VIỆT NAM 11-5 SẼ NHẬN RA ÂM MƯU CỦA Tạ Đức Trí Có một chiêu trò tiêu biểu của Việt cộng đó là khi nó thấy đàn a...

TRUY GỐC NGÀY NHƠN QUYỀN CHO VIỆT NAM 11-5 SẼ NHẬN RA ÂM MƯU CỦA Tạ Đức Trí

Có một chiêu trò tiêu biểu của Việt cộng đó là khi nó thấy đàn anh của nó mạnh thì nó dùng bàn tay sắt để bóp nghẹt đối phương, khi nó thấy đàn anh nó yếu thì nó dùng bàn tay sắt bọc nhung để vuốt ve đối phương, đây là một thủ thuật cai trị đặc trưng của Việt cộng.

Sau khi Việt cộng cướp miền Nam, những tưởng nó sẽ không trả thù hèn hạ nhắm vào Quân Cán Chính Việt Nam Cộng Hòa như nó đã từng đặt bút ký vào cái Hiệp định Ba Lê để phần nào giảm được cái tội vi phạm Hiệp định Ba Lê của nó. 

Nhưng không, nó đã trả thù hèn hạ mà tên thiện heo Đỗ Mười đã phun ra rằng "Giải phóng miền Nam, chúng ta có quyền tịch thu tài sản, trưng dụng nhà cửa, hãng xưởng, ruộng đất chúng nó. Xe chúng nó ta đi, vợ chúng nó ta lấy, con chúng nó ta bắt làm nô lệ. Còn chúng nó thì ta đày đi lao động khổ sai vùng kinh tế mới vào nơi rừng sâu nước độc. Chúng nó sẽ chết lần mòn…".

Sau đó, khi miền Nam điêu tàn, khi huynh đệ cộng sản là Sô cộng và Tàu cộng tương tàn, Việt cộng và Cam cộng cũng tương tàn để rồi Sô cộng thoi thóp chờ nhập quan thì Việt cộng đã thay đổi bộ mặt cai trị, đưa tên thiến heo Đỗ Mười xuống ghế Thủ tướng, đưa tên "cười nụ giấu dao" Võ Văn Kiệt lên thay để bước vào một kỷ nguyên đu đây Mỹ - Tàu cộng mà tiên khởi là cái mật ước Thành Đô do tên Nguyễn Văn Linh chủ sự.

Trên phương diện thượng tầng chánh trị thì cái mật ước Thành Đô là một bản thỏa hiệp giữa Bush cha với Đặng Tiểu Bình để chia nhau làm trùm thế giới mà Việt cộng sẽ là sinh vật lưỡng cư giữa Mỹ với Tàu cộng hay được gọi dân giả là đu dây.

Trên phương diện hạ tầng chánh trị, để bản thỏa hiệp Bush - Đặng được cụ thể hoá tại mật ước Thành Đô được trơn ngọt bọt lạch, không gặp phải phản đối từ người dân Việt Nam thì những tên trí thức ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản được huy động vào cuộc chiến tranh tâm lý mới mang màu sắc nhơn bản, nhơn quyền cho Việt Nam, có nhiệm vụ kích hoạt những người Việt Nam yêu nước lộ diện rồi chỉ điểm cho Việt cộng úp sọt theo quỷ kế "trăm hoa đua nở" của Mao Trạch Đông.

Kẻ tiên phuông trên mặt trận tâm lý chiến này là tên bác sĩ Nguyễn Đan Quế, một tên ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản suốt đời, một tên đã uống nhục suốt đời để tôn thờ lý tưởng cộng sản quái thai.

Khi tên trùm Việt cộng Võ Văn Kiệt lên làm thủ tướng thay thiến heo Đỗ Mười vào năm 1991 với chủ trương "thu phục nhơn tâm về một mối" để kiến quốc thì trước đó một năm, mật ước Thành Đô được ký kết và sự ra đời của cái gọi là CAO TRÀO NHƠN BẢN của cộng phỉ Nguyễn Đan Quế cũng ra lò.

Cao trào nhơn bản của cộng phỉ Nguyễn Đan Quế chánh thức ra lò vào ngày 11/5/1990 kèm theo "Lời kêu gọi" tuồng ra quốc ngoại mà kẻ đầu tiên nhận được "Lời kêu gọi" này là cựu trung tá Vương Văn Đông ở Pháp quốc. Vương Văn Đông là thành viên của nhóm đảo chánh Tổng thống Ngô Đình Diệm vào ngày 11/11/1960. Vương Văn Đông là thân cận của Hoàng Cơ Thụy mà Thụy là bào huynh của Hoàng Cơ Minh, Hoàng Cơ Minh là sáng tổ của Việt Tân hiện nay.

Từ đây sẽ thấy được sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa Việt cộng, Việt Tân và các phong trào đấu tranh dân chủ nhơn quyền nhưng vẻ ngoài chúng luôn luôn thể hiện là đối lập, đối kháng nhau. Sau khi ra lò cái CAO TRÀO NHƠN BẢN và được phép quảng bá một thời gian thì cộng phỉ Nguyễn Đan Quế được Việt cộng cho tu nghiệp chánh trị với tin Nguyễn Đan Quế bị bắt và ngồi tù.

Bào huynh của cộng phỉ Nguyễn Đan Quế là bác sĩ Nguyễn Quốc Quân ở Hoa Kỳ đã tổ chức các phiên điều trần, điều hợp và đã chọn ngày ra lò CAO TRÀO NHƠN BẢN của bào đệ Nguyễn Đan Quế để đệ trình, vận động Quốc hội Hoa Kỳ soạn thảo Dự luật S.J. 168. Sau đó vào ngày 25/5/1994, tổng thống Bill Clinton đã ký ban hành thành đạo luật 103-258 chỉ định ngày 11-5 là "Ngày Nhơn Quyền cho Việt Nam". 

Như vậy, Ngày Nhơn Quyền cho Việt Nam đã được Hoa Kỳ ban hành Đạo Luật công nhận cách đây 39 năm. Hà cớ gì bây giờ Tạ Đức Trí lại đi vận động để làm ra cái nghị quyết AR45 nữa? Dễ hiểu thôi vì Tạ Đức Trí là một cộng phỉ phiên bản cải tiến của Nguyễn Đan Quế, hắn là một tên Việt cộng nằm vùng chiến lược nguy hiểm vì đã phỉnh gạt được cộng đồng để trèo cao chui sâu vào chánh trị dòng chính Hoa Kỳ. 

Nhưng Hồn thiêng sông núi đang chuyển mình, hào khí Việt Nam Cộng Hòa đang Vượng Phát nên dù tinh vi tới đâu thì cái đuôi cộng phỉ của Tạ Đức Trí cũng bị Hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa chánh nghĩa chụp được và lôi ra. Chi tiết thủ đoạn của nó sẽ được viết tiếp ở bài sau./.

Tran Hung.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo