Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BÀI HỌC SƠ ĐẲNG CHO NGƯỜI CHỐNG CỘNG SAU VỤ DIỄN TẬP THỰC BINH PAA2 Ở DAKLAK

BÀI HỌC SƠ ĐẲNG CHO NGƯỜI CHỐNG CỘNG SAU VỤ DIỄN TẬP THỰC BINH PAA2 Ở DAKLAK Với núi rừng Cao nguyên thì người Thượng như cá Kình ở biển khơ...

BÀI HỌC SƠ ĐẲNG CHO NGƯỜI CHỐNG CỘNG SAU VỤ DIỄN TẬP THỰC BINH PAA2 Ở DAKLAK

Với núi rừng Cao nguyên thì người Thượng như cá Kình ở biển khơi, muốn bắt được họ là một thử thách lớn không hề đơn giản như những gì đã diễn ra mà báo chí Việt cộng loan tin.

Nhưng vì đây là cuộc diễn tập thực binh PAA2 với nhiều âm mưu thủ đoạn để xiết chặt sợi dây cai trị của Việt cộng theo bài bản được Tàu cộng truyền thụ qua kinh nghiệm cai trị các vùng tự trị Tân Cương, Nội Mông, Tây Tạng nên dù biết là lố bịch, xạo láo nhưng đã diễn thì phải diễn cho trót.

Như mặc định, khi sự giả được kẻ gian tung ra để vụ lợi thì nó lại đi kèm với hại theo nguyên lý LỢI BẤT CẬP HẠI - Điều lợi cho mình không bù dược điều hại mà mình phải chịu.

Có một cái HẠI rất to lớn sau màn diễn tập thực binh PAA2 ở Cư Kuin vừa qua đó là Việt cộng đã chỉ cho người chống cộng thấy rõ cánh tay nối dài giữ đảng cướp từ xa của nó là tụi chim mồi trong cái mác ĐÀO TỴ - TỴ NẠN.

Những con chim mồi đình đám như: anh em tên Trương Quốc Huy, vợ chồng tên Huỳnh Quốc Huy, Bạch Hồng Quyền, Nguyễn Văn Ân, Nguyễn Văn Tráng, Chu Mạnh Sơn, Đoàn Huy Chương, những kẻ ra rả chống cộng ở Thái Lan,... vốn dĩ là những kẻ được Việt cộng dán mác truy nã, truy bắt, đang quản thúc nhưng dễ dàng chạy thoát qua Thái Lan rồi được định cư ở nước thứ ba. Những con chim mồi này đã bị Việt cộng làm lộ sau màn diễn tập thực binh PAA2 tại Daklak.

Bởi vì với những người DIỆT CỘNG khôn ngoan, có tuệ nhãn họ sẽ hỏi: chỉ với vài hôm mà Việt cộng đã bắt được 45 người Thượng ở Cư Kuin dù họ đã rút vào rừng như cá Kình ở biển khơi. Vậy mà những kẻ kia lại dễ dàng đào tỵ qua Thái Lan khi chúng đang bị Việt cộng truy nã, truy bắt sau một thời gian theo dõi và xác định chúng là phản động.

Rồi họ tự tin khẳng định một cách chính xác: chỉ có chim mồi của Việt cộng mới dễ dàng bay khỏi thiên la địa võng của Việt cộng để hoạt động nằm vùng ngoại tuyến giữ đảng cướp từ xa. Sự khẳng định này chính xác 100%, chỉ có loại ngu ngốc và tay sai của Việt cộng mới tin chúng nó là chống cộng.

Nhiệt tình cộng với ngu dốt thành phá hoại. Việt cộng nhiệt tình tô điểm cho cuộc diễn tập thực binh PAA2 ở Cư Kuin nên dẫn đến phá hoại chiến lược cấy nhộng đỏ nằm vùng ở hải ngoại thông qua những con chim mồi ĐÀO TỴ - TỴ NẠN kia./.

Tran Hung.













Không có nhận xét nào

Quảng Cáo