Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHUYỆN Ngô Kỷ BỊ GIAN ĐẢNG Tạ Đức Trí THẢI LOẠI - BÀI HỌC VỀ SỰ PHẢN TRẮC CỦA CỘNG NÔ

CHUYỆN Ngô Kỷ BỊ GIAN ĐẢNG Tạ Đức Trí THẢI LOẠI - BÀI HỌC VỀ SỰ PHẢN TRẮC CỦA CỘNG NÔ Cộng sản nói chung và Việt cộng nói riêng là hiện thân...

CHUYỆN Ngô Kỷ BỊ GIAN ĐẢNG Tạ Đức Trí THẢI LOẠI - BÀI HỌC VỀ SỰ PHẢN TRẮC CỦA CỘNG NÔ

Cộng sản nói chung và Việt cộng nói riêng là hiện thân của con Ếch còn ơn nhơn của nó là hiện thân của con Cua. Khi nắng hạn kéo dài, Ếch nhảy vào hang Cua để nương nhờ, nuốt nước miếng con Cua để sống. Khi có mưa rào, Ếch nuốt luôn con Cua vào bụng rồi nhảy ra khỏi hang Cua tắm mưa.
Ở Little Saigon hiện nay đang tổ chức kỷ niệm 35 năm thành lập địa danh này, trưởng ban tổ chức là luật sư Nguyễn Quốc Lân, một trợ thủ đắc lực của Tạ Đức Trí - Nguyễn Mạnh Chí - Nam Quan, đám này cùng với Ngô Kỷ, Ngô Tuấn Kiệt, Trần Nhật Phong, Trương Quốc Huy đã từng có những ngày sanh đồng sanh, tử đồng tử với nghĩa đào viên để sống mái với Phát Bùi - Kimberly Hồ ở cái vùng được mình danh là mưa máu gió tanh.

Vậy mà bây giờ, Ngô Kỷ đã bị gian đảng của mình thải loại, không mời dự tiệc kỷ niệm 35 năm thành lập Little Saigon. Đây là một hành động ti tiện của gian đảng Tạ Đức Trí dành cho đàn anh của chúng là Ngô Kỷ. Việc thải loại Ngô Kỷ có nhiều lý do nhưng cho dù với bất kỳ lý do gì thì đây chính là bản chất của cộng sản, chỉ có người cộng sản mới xử sự với đồng chí đồng rận của mình như vậy còn người Việt Nam Cộng Hòa chơn chánh thì không bao giờ làm như vậy.

Dù sao thì Ngô Kỷ cũng là người có công với cộng đồng người Việt Nam tỵ nạn cộng sản nói chung và California nói riêng. Gian đảng Tạ Đức Trí có được ngày hôm nay là có một phần công sức của Ngô Kỷ. Vậy mà bây giờ gian đảng Tạ Đức Trí phủi bỏ sạch sẽ quá khứ có liên quan tới Ngô Kỷ bằng hành động không mời Ngô Kỷ ăn tiệc kỷ niệm 35 năm thành lập Little Saigon.

Người xưa và cả nay khi phán xét một ai đó họ thường vận cái nguyên tắc "chiếu công luận tội", vậy mà bây giờ gian đảng của Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí lại thể hiện rõ bản chất cộng sản là vắt chanh bỏ vỏ với Ngô Kỷ.

Có thể Ngô Kỷ dạo gần đây đã đi ngược lại đường lối của gian đảng Tạ Đức Trí, nhưng dù sao thì Ngô Kỷ cũng từng một thời đóng góp cho Little Saigon, hỗ trợ đắc lực cho gian đảng của Tạ Đức Trí. Nhưng không vì thế mà gian đảng Tạ Đức Trí lại quên đi quá khứ mà kẻ nào quên đi quá khứ thì sẽ không có tư cách nói về tương lai.

Với cá nhơn không hề ghét hay thù gì Ngô Kỷ ngoại trừ hành động của Ngô Kỷ đã đi ngược lại tinh thần của người Việt Nam Cộng Hòa đó là: người với truyền thông của bò đỏ Bảo Trâm rồi tuyên bố đốt Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ nếu được trả đúng giá tiền và đáp ứng được điều kiện; mù quáng ủng hộ cho những tên Việt cộng nằm vùng chiến lược như Tạ Đức Trí, Nguyễn Mạnh Chí, Nguyễn Nam Quan, Trần Thái Văn, Nguyễn Quốc Lân, Trương Quốc Huy,...

Nhưng với gian đảng của Tạ Đức Trí thì nếu đoái công chuộc tội thì công của Ngô Kỷ lớn hơn tội rất nhiều lần. Vậy mà gian đảng của Tạ Đức Trí lại không thèm mời Ngô Kỷ dự tiệc kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Little Saigon nhưng lại mời nữ văn hoá vận Kiều Chinh, cử tên cộng phỉ Bùi Mạnh Cường làm trưởng ban tổ chức,...

Tệ hại hơn là mafia Trần Thái Văn không thèm đếm xỉa gì tới Ngô Kỷ mà còn tiếp đón nồng hậu tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài trong khi đó chính tên lật sư Nguyễn Văn Đài đã tấn công Ngô Kỷ tại buổi livestream trên Phố Bolsa và chính tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài đã mắng những người chửi Việt cộng là C.HÓ BUNG XÍCH.

Một lần nữa khẳng định tên Tạ Đức Trí là một tên Việt cộng nằm vùng chiến lược, hắn là một đại diện của lực lượng hoà giải hòa hợp với Việt cộng theo nghị quyết 36 mà Kiều Chinh, Alan Võ Ford, Bùi Mạnh Cường và gian đảng đang vây quanh bảo vệ hắn cũng là đồng rận của hắn trong lực lượng Việt cộng nằm vùng ở California.

Những gì mà kẻ này đã nói trước đây về tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí và gian đảng của hắn giờ không còn là bí mật nữa mà nó đã bộc lộ từ từ và rất rõ ràng. Chỉ có những kẻ ngu mới tin Tạ Đức Trí và gian đảng của nó là Hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa, là hình mẫu của chống cộng./.

Tran Hung.











Không có nhận xét nào

Quảng Cáo