Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHỦNG BỐ HAMAS THẢM SÁT ISRAEL CHỈ LÀ MỘT GÓC BẢN SAO CỦA VICI THẢM SÁT NAM VIỆT TẾT MẬU THÂN 1968

KHỦNG BỐ HAMAS THẢM SÁT ISRAEL CHỈ LÀ MỘT GÓC BẢN SAO CỦA VICI THẢM SÁT NAM VIỆT TẾT MẬU THÂN 1968 Nếu Việt cộng mạo danh cái gọi là "g...

HAMAS

KHỦNG BỐ HAMAS THẢM SÁT ISRAEL CHỈ LÀ MỘT GÓC BẢN SAO CỦA VICI THẢM SÁT NAM VIỆT TẾT MẬU THÂN 1968

Nếu Việt cộng mạo danh cái gọi là "giải phóng Miền Nam" để tiến hành các cuộc khủng bố, thảm sát ở Nam vĩ tuyến 17 thì khủng bố Hamas mạo danh cái gọi là "tự do - giải phóng người Palestine" để tiến hành khủng bố, thảm sát người Do Thái với kịch bản tương tự như Việt cộng xưa.

Về quy mô thảm sát thì số thường dân vô tội ở Nam Việt và hình thức mà Việt cộng tiến hành thảm sát vượt xa so với khủng bố Hamas đã thảm sát người Do Thái hôm 07/10 vừa qua. Nhưng vì cuộc thảm sát Mậu Thân năm 1968 có bàn tay lông lá của Tàu cộng và gian đảng Nixon - Kissinger nên tội ác của Việt cộng đã được chúng chiết giảm, bưng bít.

Ngược lại, cuộc thảm sát ngày 07/10 vừa qua của khủng Hamas mà nạn nhơn là người Do Thái, một dân tộc có sức ảnh hưởng rất lớn trong chánh trường Hoa Kỳ nên tội ác của khủng bố Hamas đã được phơi bày một cách chơn thực, rõ ràng khiến cho nhơn loại tiến bộ rùng mình, kinh tởm.

Một trong rất nhiều hình ảnh man rợ nhứt tại cuộc thảm sát người Do Thái do khủng bố Hamas thực hiện hôm 07/10 đó là có 40 đứa trẻ sơ sinh bị ch.ặt đầu ngay trên nôi. Đây là một minh chứng man rợ, hèn hạ của khủng bố Hamas nhưng nếu so sánh với cuộc thảm sát Mậu Thân năm 1968 do Việt cộng thủ ác chỉ tính riêng ở Huế thì cuộc thảm sát ở Israel vừa rồi do khủng bố Hamas thực hiện chỉ là con kiến so với con voi.

Điều trớ trêu là ở 02 cuộc thảm sát trên đều có một mẫu số chung là có bàn tay lông lá của Tàu cộng và đám chánh trị gia bất lương ở thượng tầng chánh trị Hóa Kỳ. Tại cuộc thảm sát Mậu Thân năm 1968, để dễ dàng thoả hiệp, bắt tay với Tàu cộng hòng tiến tới bỏ mặc Việt Nam Cộng Hòa cho khối cộng sản xâu xé, đánh cướp, con cú đêm Kissinger đã cùng với Nixon bật đèn xanh cho Việt cộng tiến hành tấn công khủng bố Nam Việt nhằm đẩy nhanh tiến trình ký kết Hiệp định hòa bình giả tạo, gây bất lợi hoàn toàn cho Việt Nam Cộng Hòa là cái Hiệp định Ba Lê 1973.

Tại cuộc thảm sát người Do Thái hôm 07/10 vừa qua, để làm mát lòng Tàu cộng, giúp Tàu cộng gượng đứng dậy sau những nội thương nghiêm trọng do chánh quyền Tổng thống Trump gây ra trước đây cho Tàu cộng nói riêng và trục liên minh ma quỷ nói chung mà cụ thể là lịnh cấm vận nhà nước mạnh thường quân của khủng bố là Iran, tà quyền Joe Biden đã tháo khoán khoản tiền của Iran bị đóng băng là 06 tỷ Mỹ kim để Iran tiếp liệu cho khủng bố Hamas tấn công thảm sát người Do Thái.

Thâm độc và khốn nạn hơn đó là khi tà quyền Joe Biden tháo khoán cho Iran, chúng còn có một âm mưu nham hiểm, tiểu nhơn hơn trong việc phá hoại di sản của Tổng thống Trump đó là Hiệp định Abraham, một Hiệp định nếu các bên nghiêm túc thực hiện sẽ đem lại kết quả là một Trung cận Đông hòa bình, một nhà nước Hồi giáo Iran cô độc, lụi tàn.

Bởi vì khi khủng bố Hamas theo lịnh trực tiếp từ Iran và gián tiếp từ Tàu cộng tiến hành thảm sát người Do Thái thì người Do Thái sẽ đáp trả với cường độ gấp bội, điều này sẽ làm cho người Palestine điêu đứng sẽ tác động tới khối Ả Rập là lực lượng bảo hiến cho người Palestine và có thâm cừu đại hận với người Do Thái trong quá khứ. Kết quả là Hiệp định Abraham sẽ giậm chân tại chỗ.

Bởi vì hiện nay khi quân xâm lược Nga đang hụt hơi trên chiến trường Ukraine, võ khí dầu mỏ, khí gas đã qua cái thời uy vũ,... thì việc khủng bố Hamas tấn công thảm sát người Do Thái sẽ có tác động tích cực để quân xâm lược Nga lấy lại hơi. Vì sau cuộc thảm sát này, Hoa Kỳ và Liên Âu sẽ tập trung sự chú ý vào Trung Đông về tinh thần lẫn vật chất, chiến sự giữa Israel và kẻ thù trong khu vực sẽ làm cho giá dầu mỏ tăng lên, sản lượng ít đi,... tất cả đều là cứu cánh trước mắt cho Nga và Tàu cộng.

Không có bất cứ lời lẽ nào để biện minh cho tội ác của khủng bố Hamas bởi vì những hình ảnh man rợ mà chúng đã gây ra quá rõ ràng, rùng rợn. Nhưng tội ác mà khủng bố Hamas đã gây ra hôm nay không là gì so với tội ác mà Việt cộng đã gây ra cho Miền Nam Việt Nam trước đây. Tội ác của Việt cộng vẫn không hề dừng lại mà vẫn tiếp tục phát triển ở hình thức tinh vi hơn, đơn cử là vụ kit test Việt Á đã giết hàng vạn người dân vô tội chỉ bởi lòng tham của lũ sâu mọt Việt cộng.

Vậy mà vẫn có những kẻ thân là tị nạn cộng sản, chạy nạn cộng sản, lưu vong vì chánh trị lại hoan hỉ với Việt cộng. Chúng quên rằng những gì mà khủng bố Hamas đã làm với người Do Thái hôm nay chỉ là một góc bản sao của thảm sát Mậu Thân năm 1968 xưa với cấp độ thảm sát của khủng bố Hamas nhỏ hơn nhiều lần so với thảm sát Mậu Thân năm 1968 do Việt cộng thủ ác. Những kẻ hoan hỉ với Việt cộng chúng không phải là con người mà là súc vật đáng khinh./.

Tran Hung.

3 nhận xét

  1. Khoan nói về Palestin- Hamas . Riêng về cộng sản , cộng sản được tạo nặn , được sinh ra để khích động bạo lực , để lan toả hận thù và mục đích cuối cùng là giết người .
    NGƯỜI ở đây , chẳng ai xa lạ mà chính là đồng bào , cùng chung máu mủ , chung màu da , chung ngôn ngữ !!!

    Do Thái và Palestin- Hamas cùng chung ông tổ Abraharm. Do Thái đồng ý , chấp nhận Palestin cùng sống , cùng tồn tại trên quả đất ; nhưng Palestin thì không chịu : Do Thái phải biến khỏi quả đất ; có Palestin thì không Do Thái hoặc ngược lại !!!

    Một tư tưởng , một suy nghĩ quá cực đoan .... nhưng vẫn được một số người ưa thích ; y hệt như việt cộng , chúng không công nhận miền Nam tự do , không chấp nhận VNCH ... chúng đánh cho đến người VN cuối cùng , dù rằng xương trắng Trường Sơn , dân đói vẩu mỏ !!!
    Mỗi năm Xuân về người Việt lại đắng lòng về tết Mậu Thân , nhất là dân Huế , tang trắng nhà trắng xóm, những hung thần HPNT, HPNP , NĐX .... mê danh hám lợi , đem binh đao vô xóm làng tàn sát dân Huế ... những Phú Cam , Gia Hội , khe Đá Mài , Bãi Dâu ...

    Cơn Mê Chiều
    Sáng tác: Nguyễn Minh Khôi

    Chiều nay không có em, mưa non cao về dưới ngàn
    Đàn con nay lớn khôn mang gươm đao vào xóm làng
    Chiều nay không có em, xác phơi trên mái lầu
    Một mình nghe buốt đau, xuôi Nam Giao tìm bóng mình
    Đường nội thành đền xưa ai tàn phá ?
    Cầu Tràng Tiền bạc màu loang giòng máu
    Hương Giang ơi thuyền neo bến không người qua đò
    Một lần thôi nhưng còn mãi ...
    Và chiều nay không có em, đường phố cũ chân mềm

    Tôi là người khai hoang đi nhặt xác mình, xác người
    Cho ruộng đồng xanh màu, cho đám mới lên cao
    Và người ơi xin chớ quên, người ơi xin chớ quên

    Đừờng vào thành, hàng cây trơ trụi lá
    Đồi Ngự Bình thịt xương khô sườn đá
    Kim Long ơi, bờ lau ngóng, chuông chùa tắt rồi
    Một lần thôi nhưng còn mãi
    Và chiều nay khg có em, đường phố chẳng lên đèn

    Tôi là người trong đêm, mang ngọn đuốc về nội thành
    Xin làm người soi đường đi xóa hết đau thương
    Và người ơi xin chớ quên, người ơi xin chớ quên ...

    Trả lờiXóa
  2. Nếu giặc không từ Bắc vô Nam , nếu giặc không vượt Trường sơn , không hạ quyết tâm đánh tới người VN cuối cùng , còn cái lai quần cũng đánh .... thì Nam Hàn , Đài loan đã và đang " xuất khẩu lao động " sang VN .
    Mã Lai , Singapore ... Phi ...... đang sắp hàng xin làm Ô-sin cho chúng ta .

    Cộng sản được tạo nặn , được sinh ra để khích động bạo lực , gieo rắc hận thù và mục đích cuối cùng là giết người .
    NGƯỜI ở đây , chẳng ai xa lạ mà chính là đồng bào , cùng chung máu mủ , chung màu da , chung ngôn ngữ !!!

    Trả lờiXóa
  3. Nhân dịp lễ , dịp Tết mặc dù hứa ngưng bắn nhưng mục đích tối thượng của bọn cs khát máu là GIẾT giết giết nữa bàn tay không ngừng nghỉ !

    Một sách một giuộc như nhau chúng giội mưa pháo vào chốn an lành , vào người dân vô tội đang vui hưởng yên bình.
    Trong cuốn The Vietcong Massacre at Hue (Vintage, New York, 1976), một nhân chứng có mặt tại Huế trong biến cố Tết Mậu Thân, Bác sĩ Elje Vannema cho biết tài liệu kiểm kê được qua 22 mồ chôn tập thể, số nạn nhân bị Cộng quân giết là 2.326 người, chia ra như sau:
    - Trường Gia Hội : 203 người;
    - Chùa Theravada [Gia Hội]: 43;
    - Bãi Dâu [Gia Hội] 26;
    - Cồn Hến (Gia Hội): 101;
    - Tiểu Chủng Viện: 6;
    - Quận Tả Ngạn: 21;
    - Phía đông Huế: 25;
    - Lăng Tự Ðức và Ðồng Khánh: 203;
    - Cầu An Ninh: 20;
    - Lăng Gia Long: 200;
    - Chùa Từ Quang: 4;
    - Ðồng Di: 110;
    - Vinh Thái: 135;
    - Phù Lương: 22;
    - Phú Xuân: 587;
    - Thượng Hòa: 11;
    - Thủy Thanh – Vinh Hưng: 70;
    - Khe Ðá Mài: 428.

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo