Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HÃY BẢO VỆ ĐẢNG VÀ BẢO VỆ CHẾ ĐỘ

HÃY BẢO VỆ ĐẢNG VÀ BẢO VỆ CHẾ ĐỘ Bà Đỗ Thị Nhàn, cựu Cục trưởng Cục Thanh tra của Ngân hàng Nhà nước khai, đã nhiều lần liên hệ trả lại số t...

HÃY BẢO VỆ ĐẢNG VÀ BẢO VỆ CHẾ ĐỘ
HÃY BẢO VỆ ĐẢNG VÀ BẢO VỆ CHẾ ĐỘ

Bà Đỗ Thị Nhàn, cựu Cục trưởng Cục Thanh tra của Ngân hàng Nhà nước khai, đã nhiều lần liên hệ trả lại số tiền hối lộ 5,2 triệu USD, nhưng không được. Vì vậy, bả phải “tạm thời vi phạm pháp luật”, để "giữ an toàn cho bản thân và gia đình".

Thế ra quan chức của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam nếu không nhận hối lộ sẽ không giữ được an toàn cho bản thân và gia đình. Ai bắt họ phải nhận hối lộ vậy? Ai bắt họ phải làm sai lệch kết quả vậy? Công an, lực lượng bảo vệ chế độ ở đâu mà để một cán bộ cao cấp của đảng, của chế độ phải nhận hối lộ dù biết đó là vi phạm pháp luật, để giữ an toàn cho bản thân và gia đình? 

Cán bộ cao cấp của đảng và chế độ như bà Nhàn mà không thể giữ an toàn cho bản thân và gia đình nếu không nhận hối lộ, thì quả là quá đáng lo cho sự tồn tại của đảng, của chế độ. Không lẽ vừa qua, có quá nhiều cán bộ cao cấp của đảng, của chế độ, vi phạm pháp luật, là do họ bị bắt buộc phải vi phạm pháp luật để giữ an toàn cho bản thân và gia đình? Thật đáng lo cho sự tồn tại của đảng và của chế độ này.

Trước sự an nguy của đảng, của chế độ XHCN tươi đẹp rạng ngời của chúng ta, tôi đề nghị đảng và nhà nước gia tăng thật nhiều ngân sách cho lực lượng công an, để họ có thêm động lực và khả năng bảo vệ các cán bộ cao cấp của đảng và chế độ. Không thể để các cán bộ trung kiên của đảng, của chế độ, những người đã thấm nhuần tư tưởng Hồ Chí Minh, với đạo đức cách mạng sáng ngời, phải tiếp tục nhận hối lộ để giữ an toàn cho bản thân và gia đình. 

Nếu cần cứ cắt bớt ngân sách cho y tế và giáo dục để bảo vệ các cán bộ cao cấp của chế độ. Để bảo vệ chế độ, người dân, với tấm lòng mong muốn bảo vệ đảng, bảo vệ chế độ, sẵn sàng chấp nhận thất học, sẵn sàng chấp nhận hi sinh sức khỏe và tính mạng cho công cuộc bảo vệ đảng và chế độ.

Võ Xuân Sơn

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo