Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

QUÁ NHIỀU “TIN ZUI” TRONG NGÀY 8/3

QUÁ NHIỀU “TIN ZUI” TRONG NGÀY 8/3 Trong khi các chị em đang vui chơi bay nhảy và có đôi chút đú đởn với cái ngày được gọi là quốc tế phụ nữ...

QUÁ NHIỀU “TIN ZUI” TRONG NGÀY 8/3

Trong khi các chị em đang vui chơi bay nhảy và có đôi chút đú đởn với cái ngày được gọi là quốc tế phụ nữ. Cũng trong ngày này nhiều nơi yến tiệc linh đinh mừng chị em lên hương, thì bỗng đâu một loạt tin dữ dồn dập ấp đến, làm nhiều người nuốt không trôi.
1-Vi phạm của Bộ trưởng LĐ-TB-XH Đào Ngọc Dung đến mức phải kỷ luật

Ông này có thành tích: Phải đổi tất cả các bia mộ liệt sĩ 'vô danh' thành 'liệt sĩ chưa xác định được tên'. Chỉ riêng tỉnh Quảng Trị, có 72 nghĩa trang, trong đó có 2 nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn, Đường 9.Số bia phải thay hàng chục ngàn cái, tốn kém hàng chục tỷ đồng.

Năm 2006, ông Đào Ngọc Dung - ủy viên Trung ương Đảng, bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn - bị bắt quả tang quay cóp trong kỳ thi tuyển sinh sau ĐH tại Học viện Hành chính quốc gia (theo An Ninh Thế Giới 5-7 và Pháp Luật TP.HCM 7-7)”, ông Nguyễn Ngọc Hiến, giám đốc Học viện Hành chính quốc gia, cho biết: hội đồng tuyển sinh sau ĐH đã lập biên bản xử lý thí sinh Đào Ngọc Dung vi phạm quy chế thi.

2-Bí thư Vĩnh Phúc Hoàng Thị Thúy Lan và Chủ tịch Lê Duy Thành bị bắt về tội : 

Nhận hối lộ. Tại Vĩnh Phúc, C03 khởi tố, bắt tạm giam bà Hoàng Thị Thúy Lan, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐND tỉnh Vĩnh Phúc; và ông Lê Duy Thành, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND, đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc, cùng về tội "nhận hối lộ", quy định tại khoản 4 điều 354 bộ luật Hình sự.
https://tuoitre.vn/bat-bi-thu-tinh-uy-vinh-phuc-hoang-thi-thuy-lan-va-chu-tich-ubnd-tinh-le-duy-thanh-20240307154552171.htm
Trước đó: Ngày 15/12/2003: Vĩnh Phúc: Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Thị Thúy Lan có số phiếu tín nhiệm cao cao nhất.

Bà Hoàng Thị Thúy Lan: Từ giáo viên nghèo  thành Bí thư Tỉnh uỷ, con gái tuổi 30 làm Phó GĐ Sở.

Thiên hạ kháo nhau rằng: Đàn bà có chút nhan sắc, nếu muốn đi lên là phải biết nằm xuống. Không biết bà này có ai đỡ đầu đỡ đít không, và có phải dâng hiến cho ai không, mà từ một giáo viên nghèo nhưng có chút nhan sắc, mà lên chót vót như vậy?

Nhưng ở đời kinh doanh vốn tự có nhiều khi cũng không suôn sẻ. Cái gì không phải do tài năng và thực lực của mình, mà do vay mượn đắp vào thì không bền vững. Bà bổ nhiệm con gái mình không đúng quy trình, cũng gây ồn ào một thời tại Vĩnh Phúc.

Đời là vậy: Kiến ăn cá thì cá ăn kiến. 

Năm 2019, trong khi đoàn thanh tra xây dựng đang làm ăn ngon trớn, thì bị lính của bà Thúy Lan bắt quả tang. Kết quả là: Ba thanh tra Bộ Xây dựng bị khởi tố tội nhận hối lộ. Nay đến lượt kiến ăn cá thôi.

Nếu như trước ngày bị bắt khoảng một tuần, tỉnh Vĩnh Phúc mà lại tiếp tục bỏ phiếu tín nhiệm, chắc bà Lan vẫn về đầu, là người có phiếu tín nhiệm cao nhất.

3-Bắt chủ tịch tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh và cựu chủ tịch Cao Khoa. 

Tại Quảng Ngãi, C03 khởi tố, bắt tạm giam ông Cao Khoa, cựu Chủ tịch UBND tỉnh; ông Đặng Văn Minh, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng về tội nhận hối lộ.

Đúng thế. Đi đâu cũng nên có đôi có cặp. Cha ông ta có câu: “Thuyền tam bộ nhị”là đây.

Nhìn những đối tượng bị tống vào lò trong ngày 8/3, người ta mới thấy tất cả họ đều là những kẻ có tấm gương đạo đức sáng ngời. Đều có bằng lý luận chính trị cao cấp, và nhiều năm phấn đấu, rèn luyện việc học tập tấm gương đạo đức HCM. Như vậy chứng tỏ học càng cao, đào tạo càng nhiều thì càng vô đạo đức.

Ghi chú: Nhìn tòa lâu đài nguy nga đồ sộ của Đặng Văn Minh, (hình dưới),thiên hạ kháo nhau rằng: Làm đầy tớ dân sướng thế. Hèn chi mà dân mình không nghèo mới lạ.

Thao Ngoc 9/3/24





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo