Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Chu Mộng Long - TIN BUỔI SÁNG: MỘT TÔN GIÁO MỚI SẮP RA ĐỜI

TIN BUỔI SÁNG: MỘT TÔN GIÁO MỚI SẮP RA ĐỜI Hãy tưởng tượng một tôn giáo mới sắp ra đời tại Việt Nam.24 cầu thủ và huấn luyện viên người Hàn ...

TIN BUỔI SÁNG: MỘT TÔN GIÁO MỚI SẮP RA ĐỜI

Hãy tưởng tượng một tôn giáo mới sắp ra đời tại Việt Nam.24 cầu thủ và huấn luyện viên người Hàn đã hóa “Phật” vĩ đại và linh thiêng sau khi bị hàng triệu các con nhang yêu cầu phải ăn chay, không được gần đàn bà. Tất cả những đàn bà đến gần 25 “New Phật Tổ” ấy đều đáng bị lăng mạ với những ngôn từ gớm ghiếc: đĩ thõa, ruồi nhặng, quỷ cái…


Một dự án ngàn tỉ với ngôi chùa hoành tráng nhất được xây tại Mỹ Đình và trở thành khu du lịch văn hóa tâm linh. Hàng năm, ngày 29.1 sẽ thành ngày hành hương (đi bão) về đất “Phật”. Ai cản trở đi bão hành hương chết ráng chịu!


Các con nhang sẽ thành các chiến binh tử vì đạo. Đội tuyển Uzbekistan mãi mãi là kẻ thù không đội trời chung. Chúng bị gọi là những “Thằng Lồw” bẩn thỉu. Hàng ngày các con nhang sẽ cầu nguyện cho những “Thằng Lồw” ấy "về nơi an nghỉ cuối cùng" để mãi mãi không còn gặp đội Việt Nam. Những ai gây tổn thương đến tín ngưỡng của các con nhang sẽ bị rủa sả cho đến chết.


Đạo mới ấy có tên gọi là Đạo Bóng. Nam mô Đại Đạo phổ độ chúng sinh Đồng Bóng.
Đạo này cho phép duy nhất các con nhang độc quyền được trần truồng đi bão hành hương, còn những kẻ ngoại đạo hoàn toàn bị cấm, dù là mặc bikini. Đặc biệt, bikini đỏ bị xem là hình ảnh xúc phạm nghiêm trọng đến tín ngưỡng vĩ đại này.


Các cửa hàng bày bán bikini sẽ bị các con nhang-chiến binh ra quân dẹp sạch!
Càn khôn ký bĩ nhi phục thái,
Nhật nguyệt ký hối nhi phục minh.
Vu dĩ khai vạn thế thái bình chi cơ,
Vu dĩ tuyết thiên cổ vô cùng chi sỉ.
Thị do thiên địa tổ tông chi linh, hữu dĩ mặc tương âm hựu, nhi trí nhiên dã.


Ô hô, 
Đại cáo!
Hết bản tin ạ!
------------
He he... đang cần gạch đá xây toilet!

NOTICE TO FACEBOOK REVIEWER
Hình ảnh chia sẻ từ các trang mạng điện tử. Biểu hiện rực rỡ đầu tiên của các con nhang-chiến binh vĩ đại!




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo