Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Phương Thơ-Tôi đã gửi hồ sơ theo yêu cầu của người VN lên Tổ chức Di sản Thế giới, UNESCO

Tôi đã gửi hồ sơ theo yêu cầu của người VN lên Tổ chức Di sản Thế giới, UNESCO, Hiệp hội Hang động Hoàng gia Anh, tức là British Caving Asso...

Tôi đã gửi hồ sơ theo yêu cầu của người VN lên Tổ chức Di sản Thế giới, UNESCO, Hiệp hội Hang động Hoàng gia Anh, tức là British Caving Association, và sẽ cấm triệt để những kẻ nào manh nha đề xuất làm cáp treo ở Sơn Đoòng. Đó là UNESCO sẽ rút quyết định Di sản Thế giới Sơn Đoòng, và sẽ cấm vận trát bắt những kẻ nào liều lĩnh xây cáp treo ở Sơn Đoòng, đó là sẽ bị phong tỏa tài sản ở nước ngoài và sẽ bị ghép vào tội gọi là “tội phạm hủy hoại di tích lịch sử của nhân loại”. Bất kể công ty nào tham ra xây cất dự án cáp treo ở Sơn Đoòng sẽ bị phong tỏa tài sản hoặc khuyến cáo các nhà đầu tư nước ngoài tránh xa, nếu không muốn nhận sự trừng phạt.


Có lẽ sẽ có nhiều kẻ lợi ích nhóm ở VN sẽ căm thù tôi, nhưng biết làm sao được, chẳng lẽ qua London, New York hay Thượng Hải ám sát tôi.

Đó là tôi cảnh cáo là vô tác dụng, bởi vì tôi được bảo vệ rất chặt chẽ theo tiêu chuẩn bất khả xâm phạm của chuyên gia tài chính Phố Wall mà các nước dành cho đặc cách đảm bảo an ninh cao nhất nhé.

Phương Thơ, Morgan Stanley (NYSE: MS)

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo