Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHÍNH CỘNG SẢN LÀ NGUYÊN NHÂN GÂY RA THẢM SÁT MỸ LAI

CHÍNH CỘNG SẢN LÀ NGUYÊN NHÂN GÂY RA THẢM SÁT MỸ LAI • VỤ THẢM SÁT MỸ LAI: AI BỊ SÁT HẠI VÀ VÌ SAO?  Vụ thảm sát Mỹ Lai xảy ra vào ngày 16 t...

CHÍNH CỘNG SẢN LÀ NGUYÊN NHÂN GÂY RA THẢM SÁT MỸ LAI

• VỤ THẢM SÁT MỸ LAI: AI BỊ SÁT HẠI VÀ VÌ SAO? 


Vụ thảm sát Mỹ Lai xảy ra vào ngày 16 tháng 3 năm 1968 – chỉ hơn hai tháng sau sự kiện Tết Mậu Thân 1968. Một đại đội lục quân Hoa Kỳ có tên là Charlie được điều động đến thôn Mỹ Lai, thuộc làng Sơn Mỹ để “Tìm và diệt” tiểu đoàn 48 của phiến quân Cộng sản. Sau khi bị thất bại nặng nề trong sự kiện Tết Mậu Thân, tiểu đoàn 48 đã rút về và ẩn náu tại làng Sơn Mỹ này. Khi đi tuần ngang qua thôn Mỹ Lai, đại đội Charlie đã liên tục bị bắn tỉa, đạp phải mìn, và lọt vào hầm chông khiến cho 23 người bị thương và 5 người bị tử vong.

Theo lời kể lại của những binh sĩ của đơn vị này thì họ rất tức giận và cho rằng người dân trong làng này đã che giấu và cộng tác với Việt cộng để gây tử vong cho đồng đội của họ. Bởi lý do là khi được hỏi về hầm chông và bãi mìn thì người dân Mỹ Lai bảo là không biết, thế nhưng đại đội Charlie liên tục bị đạp mìn và lọt vào hầm chông mà tất cả nam, phụ, lão, ấu trong làng đều được bình an vô sự.

Kết quả cuộc hành quân “Tìm và Diệt” này là 347 người đã bị sát hại tại thôn Mỹ Lai. Cộng sản Việt Nam (CSVN) thì nói là có 504 người bị sát hại tại Mỹ Lai, nhưng ai có thể tin được lời của Cộng sản? Lúc dân làng bị thảm sát thì chúng trốn mất chứ có dám ló mặt ra đâu mà biết là có bao nhiêu người đã bị giết? Sau vụ thảm sát, chúng có còn dám trở về làng đâu để mà đếm?

Vụ thảm sát Mỹ Lai luôn được CSVN khai thác triệt để và lợi dụng để tuyên truyền về tội ác của quân đội Hoa Kỳ trên chiến trường Việt Nam. Báo chí và các phương tiện truyền thông của Cộng sản luôn tuyên truyền rằng “lính Mỹ đã giết hại hàng loạt thường dân vô tội, trong đó phần lớn là phụ nữ và trẻ em”. Thế nhưng, khi nói về vụ thảm sát Mỹ Lai, CSVN chỉ luôn nói một nữa sự thật. Họ luôn miệng tố cáo binh sĩ Hoa Kỳ đã gây ra vụ thảm sát, mà không hề đề cập đến nguyên nhân dẫn đến vụ thảm sát này và chính họ đã tạo ra cái nguyên nhân ấy.

• Câu hỏi được đặt ra là những người bị sát hại có phải hoàn toàn thường dân hay không? Làm sao có thể khẳng định họ là thường dân khi mà phiến quân Cộng sản luôn mặc đồ giống như dân và trà trộn vào trong dân? Người già, phụ nữ, và trẻ em trong làng có vô tội không? Làm sao có thể khẳng định họ không phải là phiến quân Cộng sản khi mà đoàn quân Cộng sản luôn cưỡng bức và thu dụng trẻ em từ 9 tuổi đến các cụ già 70 tuổi của cả hai giới tính? Những người không trực tiếp tham gia đấu tranh nhưng che giấu, nuôi dưỡng, và tiếp tay cho Cộng sản bằng cách vót chông, đặt bẫy thì có vô tội không?

ĐẨY DÂN VÀO CUỘC CHIẾN, XÓA BỎ RANH GIỚI GIỮA BINH SĨ VÀ THƯỜNG DÂN

Trong chiến tranh, Cộng sản đã phát động cái gọi là cuộc chiến tranh nhân dân đúng với cái nghĩa đen của nó. Họ đã đưa ra những khẩu hiệu như “Toàn dân đánh Mỹ”, “Dũng sĩ diệt Mỹ” và thành lập những đoàn thể như “Nhi đồng cứu quốc”, “Thiếu niên cứu quốc”, “Phụ nữ cứu quốc”, “Thanh niên cứu quốc”, “Phụ lão cứu quốc” để xúi giục, dụ dỗ, lường gạt, và thậm chí cưỡng bức cả nam lẫn nữ ở mọi lứa tuổi tham gia vào cuộc chiến. Trẻ em, phụ nữ, và người già sẽ không còn vô tội và vô hại nữa khi bị Cộng sản bắt buộc phải cầm súng, vót chông, đào hầm, cài bẫy, làm giao liên, tiếp tế, hoặc canh gác cho Cộng sản.

Ngay từ những ngày đầu, CSVN đã dụ dỗ, và tuyển dụng trẻ em vào những công tác nguy hiểm đến tính mạng. Trong cuộc chiến xâm lược miền Nam thì chúng phát động phong trào “Thi đua diệt Mỹ”. Những trẻ em nào được phong danh hiệu “Dũng Sĩ Diệt Mỹ” thì được đưa ra Bắc gặp Hồ Chí Minh. Hậu quả là vô số trẻ em phải chết thay cho Cộng sản.

Trong số những trẻ em bị Cộng sản xúi giục và lợi dụng có vài nhân vật khá tiêu biểu như:

Lý tự Trong sinh năm 1914. Năm 11 tuổi, Lý Tự Trọng là một trong bảy thiếu niên được Hồ chí Minh đích thân tuyển dụng và đào tạo ở Quảng Châu từ năm 1925 đến 1927. Sau khi đào tạo, Hồ chí Minh đã đưa Lý tự Trọng về nước hoạt động. Cuối năm 1931, Lý tự Trọng bị Pháp bắt và đưa lên máy chém lúc vừa tròn 17 tuổi.
Võ thị Sáu gia nhập Cộng sản năm 12 tuổi. Năm 14 tuổi, cô đã bị CSVN giao cho một quả lựu đạn và bắt phải đi giết một tên quan ba của Pháp. Vài năm sau, khi mang lựu đạn đi ám sát một viên cai tổng người Việt, Võ thị Sáu đã bị bắt, bị đày ra Côn Đảo, và bị tử hình tại đây.

Dương văn Nội tham gia đội “Thiếu niên cứu quốc Thủ Đô” năm 1946 khi được 14 tuổi. Tử trận năm 1947 khi chưa được 15 tuổi.

Kim Đồng (tên thật là Nông văn Dền) bị dùng vào việc đưa thư và liên lạc cho CSVN năm 12 tuổi và đã từng được gặp Hồ chí Minh tại hang Pắc Pó năm 1941. Kim Đồng bị Pháp rượt đuổi và bắn chết trong lúc làm công tác giao liên năm 1943 khi chưa tròn 14 tuổi.
Lê Trung Tương tham gia phiến quân Cộng sản ở Bình Trị Thiên năm 9 tuổi và tử trận năm 12 tuổi.

• Hồ văn Mên tham gia phiến quân Cộng sản tại tỉnh Sông Bé năm 10 tuổi. Năm 14 tuổi được phong danh hiệu “Dũng sĩ diệt Mỹ” và được vượt Trường Sơn ra Bắc để gặp Hồ chí Minh năm 1967.
Kơ-pa Kơ-Lơng tham gia phiến quân Cộng sản năm 13 tuổi.

Nguyễn Tấn Dũng (bí danh Giăng Mắc Ê Rô) tham gia phiến quân Cộng sản tại Cà Mau năm 12 tuổi.
Lê Văn Tám là một nhân vật được Bộ trưởng Bộ Tuyên truyền và Cổ động Trần Huy Liệu bịa ra như là một anh hùng huyền thoại với mục đích dụ dỗ nhiều trẻ em trên toàn cõi Việt Nam noi gương Lê văn Tám lao vào con đường chết để phục vụ cho đảng Cộng sản.

LẤY DÂN LÀM BIA ĐỠ ĐẠN

Khi đoàn quân Cộng sản đến làng nào thì chúng bắt dân làng đó phải đóng thuế, góp gạo, che giấu, phục dịch, và nuôi chúng. Những ai không hợp tác hay không theo Cộng sản sẽ bị sát hại vô cùng dã man! Tất cả thanh thiếu niên trong làng đều bị chúng bắt tham gia vào “đoàn quân giải phóng”. Việc bắt thanh niên trong làng phải đi theo chúng có nhiều cái lợi. Thứ nhất là để bù đắp vào chỗ những cán binh đã chết vì bom đạn trên đường vào Nam. Thứ hai là chúng có thể giữ những thanh niên này để làm con tin. Các bà mẹ của những thanh niên này phải hết lòng đóng thuế, góp gạo, và nấu ăn để nuôi chúng, nếu không con em của họ sẽ bị bỏ đói và sẽ bị giết chết. Các “Bà Má Hậu Giang” bất đắc dĩ này còn phải tuyệt đối giữ bí mật và an toàn cho “đoàn quân giải phóng” vì nếu họ khai báo thì con em họ nếu không bị chết bởi bom đạn của Hoa Kỳ hay Việt Nam Cộng Hòa (VNCH) thì cũng bị “quân giải phóng” chặt đầu! Điều này cũng giải thích tại sao khi quân đội Hoa Kỳ vào thôn Mỹ Lai, họ chỉ thấy toàn là người già, phụ nữ, và trẻ em mà không thấy một thanh niên nào!

Khi tham chiến thì những cán binh Cộng sản thường không mặc quân phục. Khi bị rượt đuổi thì chúng trốn vào trong dân, trà trộn vào dân, lấy dân làm bia đỡ đạn. Hèn hạ hơn nữa, Cộng sản luôn chơi trò “ném đá giấu tay”. Khi lẫn trốn trong dân để bắn hoặc đưa súng bắt trẻ em phải bắn vào binh sĩ Hoa Kỳ và VNCH, bọn Cộng sản đã cố tình đẩy người dân vô tội vào vòng lửa đạn và biến binh sĩ Hoa Kỳ từ những quân nhân thành những kẻ thảm sát “thường dân vô tội”.

Hơn thế nữa, bằng việc trà trộn vào dân và bắt dân phải tham gia vào cuộc chiến, CSVN đã tước đi của người dân cái quyền được gọi là thường dân vô tội, hay nói một cách khác là CSVN vừa nạn nhân hóa, vừa thủ phạm hóa người dân và buộc phe đối địch phải xem dân là giặc! Khái niệm về những cụm từ như “thường dân” và “trẻ em” trong đầu binh sĩ Hoa Kỳ và VNCH đã bị Cộng sản xóa bỏ.

• Những binh sĩ Hoa Kỳ tham gia vào vụ thảm sát Mỹ Lai tất nhiên là rất đáng bị lên án, nhưng kẻ đáng bị lên án hơn chính là Cộng sản Việt Nam. Chính họ đã dàn dựng lên tấm thảm kịch Mỹ Lai mà trong đó binh sĩ Hoa Kỳ và những người bị sát hại ở Mỹ Lai chỉ là những diễn viên!

CSVN không có quyền và cũng không có tư cách để lên án binh sĩ Hoa Kỳ vì so với các cuộc Cải Cách Ruộng Đất, cuộc thảm sát ở Huế năm Mậu Thân, và các cuộc thảm sát khác ở miền Nam do đoàn quân Cộng sản gây ra thì vụ thảm sát ở Mỹ Lai thua xa về tầm vóc, kế hoạch, và tính tổ chức. Nhóm binh sĩ Hoa Kỳ này đã gây ra vụ thảm sát trong lúc nóng giận và hóa cuồng, trong khi các cuộc thảm sát của CSVN thì được tổ chức và được chỉ thị của lãnh đạo đảng Cộng sản và những nạn nhân bị Cộng sản thảm sát lại không phải là người dân nào khác mà lại chính là đồng bào Việt Nam ruột thịt!

19 nhận xét

  1. việt nam cộng hòa thì nói đại mẹ ra đi

    Trả lờiXóa
  2. ráng bưng phở với làm neo tiếp đi , ở đó mà đăng bài ní nuận , xuyên tạc

    Trả lờiXóa
  3. Địt con mẹ bọn viết bài này.địt mẹ chúng mày

    Trả lờiXóa
  4. Sắp 30/4 rồi nên ra khỏi hang rồi à

    Trả lờiXóa
  5. nếu như cái chế độ cầm quyền của bạn mất rồi thì đừng có mà lên mạng đăng báo xuyên tạc lịch sử.Là một người Mĩ,tôi cảm thấy các vô cùng hổ thẹn và phản đối các bạn sống ở đất nước tôi

    Trả lờiXóa
  6. những thành phần chống phá này cần được loại bỏ

    Trả lờiXóa
  7. Giờ thành dân tộc thiểu số khát nước nên suy nghĩ cũng thiểu năng luôn rồi.

    Trả lờiXóa
  8. mấy con lợn ngu cali đội ngoại bang lên đầu

    Trả lờiXóa
  9. Viết tiếng Việt rành vậy, chắc là người Việt. Nhưng thấy người Việt bị người ngoài tàn sát mà còn cố tìm lý lẽ để biện minh, tôi thấy thương cho trí tuệ và trái tim của bạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 1 nửa sự thật thì không phải là sự thật, vì thế cần lắng nghe nhiều phía là vì vậy.

      Xóa
  10. mị châu 4.0 à,người pháp,mỹ nói tiếng việt à,cyka blayat

    Trả lờiXóa
  11. Làm sao biết thật sự do csvn, ngồi đó nói xàm lồn

    Trả lờiXóa
  12. đm thế trẻ sơ sinh với trẻ nhỏ thì là người cộng sản à lý luận như cặc,thảm sát chết người đổ tội cho cộng sản mặc đồ giống dân thế m mặc đồ giống quân đooin thì m là quân đội chăng?

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo