Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SỰ PHẢN BỘI CỦA BỒI BÚT "5 MỰC" NGUYỄN ĐỨC HIỂN, VỚI QUAN THẦY.

SỰ PHẢN BỘI CỦA BỒI BÚT "5 MỰC" NGUYỄN ĐỨC HIỂN, VỚI QUAN THẦY. Trước đây, vụ việc Formosa đang nóng bỏng - Bộ trưởng "Tiến t...

SỰ PHẢN BỘI CỦA BỒI BÚT "5 MỰC" NGUYỄN ĐỨC HIỂN, VỚI QUAN THẦY.
Trước đây, vụ việc Formosa đang nóng bỏng - Bộ trưởng "Tiến thẳng tới tù" hay còn gọi là Bộ trưởng "Tình tiền tù tội" đã vi hành đến Hà Tĩnh, có một đám lâu la và một đoàn bồi bút đi theo tháp tùng.
Băng đảng này tổ chức ăn nhậu với toàn cá mực - Và nói rằng "Cá mực Vũng Áng vẫn ngon, vẫn an toàn, không bị nhiễm độc" - Với ngụ ý bao che cho Formosa không xả thải độc hại ra biển Miền Trung.
Khi đó Nguyễn Đức Hiển là Tổng Thư ký, Báo Pháp Luật TP.HCM - Cũng "Đu càng" Trương Mình Phềnh, cùng ăn một lúc 5 con cá mực để bợ đít quan thầy.
Hắn đã được đền bù xứng đáng, đã được quan thầy nâng đỡ lên làm Phó Tổng biên tập.
@ Giờ đây Trương Minh Phềnh đang "Chết trôi" vì cái thương vụ AVG - Anh Phềnh cay cú với kết luận Thanh tra vạch vòi ra những sai phạm của cá nhân và cái bô "Tình tiền tù tội" của mình - Anh Phềnh cho ra cái Thông cáo Báo chí để phản đối kết luận của TTCP, hù dọa kiện lại TTCP theo điều 57, Luật Thanh tra.
Anh Phềnh có "Chỉ đạo" bồi bút 5 Mực cho đăng cái Thông cáo Báo chí đó - Nhưng 5 Mực Nguyễn Đức Hiển, Phó TBT Báo Pháp Luật TP.HCM "Éo" cho đăng và cứ mần thinh như thằng bị câm điếc bẩm sinh vậy.
Anh Phềnh cay lắm, gọi điện chửi bồi bút 5 Mực như tát nước vào mặt - 5 Mực cay vì vẫn đang là cấp dưới nên tắt luôn điện thoại...
Dân Báo chí VN đang lấy câu chuyện này để bàn tán và chửi cả 2 thầy trò bồi bút Nguyễn Đức Hiển.
Loại bồi bút "Ăn cháo đá bát, qua sông đấm B* vào sóng" như 5 Mực - Khi quan thầy vô "Lò tôn" thì trước sau gì cũng bị đá văng khỏi chức Phó Tổng biên tập mà thôi.
Võ Trần Phương Thảo - PV Washington Post, USA.
P/s : Bồi bút Nguyễn Đức Hiển cũng chính là kẻ đã viết một loại bài đánh dân Đồng Tâm, trong vụ việc nóng bỏng về đất cát tại Xã Đồng Tâm, Hà Nội - Khiến bà con bị mất đất, bị lao đao khốn khổ như bây giờ.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo