Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ISRAEL VẠCH MẶT SỰ LÁO TOÉT CỦA NGA VÀ CHỨNG MINH CHO ASSAD NHẬN RA HẮN ĐÃ BỊ NGA LỪA.

Mỹ, Anh, Pháp đã tuyên bố 105 tên lửa đánh trúng mục tiêu trước sự bất lực của hệ thống phòng không của Nga và Syria.  Ngược lại, Nga nô lại...

Mỹ, Anh, Pháp đã tuyên bố 105 tên lửa đánh trúng mục tiêu trước sự bất lực của hệ thống phòng không của Nga và Syria. 

Ngược lại, Nga nô lại khoác lác tuyên bố đã dùng vũ khí cổ lổ bắn tên lửa đối phương rụng như sung với những số liệu "tiền hậu bất nhất".

Mỹ, Anh, Pháp không thèm đôi co vì họ biết cộng sản và độc tài là những kẻ lưỡi gỗ, nói láo không chớp mắt. Vì vậy họ im lặng chứng minh cho nhân loại thấy sự thật bằng hành động cụ thể, đó là phó thác cho Israel dạy cho Nga nô và Assad một bài học, đồng thời chỉ ra cho Assad thấy rõ hắn đã bị Nga lừa bán vũ khí phòng không phế liệu. Cụ thể ngày 29/4/2018, hàng loạt căn cứ quân sự của Syria đã bị tên lửa phá hủy trước sự bất lực của 10 tổ hợp tên lửa - pháo phòng không Pantsir-SM phiên bản mới nhất mà Nga nô vừa âm thầm chuyển giao cho Assad vào hôm 24/4/2018 bằng tàu vận tải Sparta II với tuyên bố khoác lác "sẽ khiến Mỹ và Israel không còn dám tập kích bất ngờ...".

Lời tuyên bố láo toét của Nga nô chưa ráo mép thì tên lửa "nước lạ" đã làm nổ banh chành các khu quân sự ở Hama và Aleppo mà Pantsir-SM phiên bản mới nhất của Nga nô không hề nhúc nhích và nhận diện của nước nào chứ nói gì đến việc sẽ "bắn rụng như sung".

Đúng là người tử tế sẽ không thể tranh luận với kẻ lưu manh, dối trá giữa chợ trời nhưng kẻ dối trá sẽ câm họng trước người tử tế khi cả hai được tranh luận trong khán phòng chân lý. /.
Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo