Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THỰC CHẤT CỘNG SẢN ĐÃ "ĐẠI THẮNG" HAY ĐANG "ĐẠI BẠI" ?

Để biết được cộng sản Việt Nam đã "đại thắng " hay đang "đại bại" thì trước tiên chúng ta tham chiếu câu "chiến đượ...

Để biết được cộng sản Việt Nam đã "đại thắng " hay đang "đại bại" thì trước tiên chúng ta tham chiếu câu "chiến được thành, phá được địch chưa được coi là thắng nếu chưa chiếm được lòng dân" cùng với việc "ôn cố, tri tân" để có cái nhìn xác thực. 

I. Giai đoạn trước năm 1975:

1. Ở miền Bắc, cộng sản tuyên bố đã cướp chính quyền thành công và khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ cộng hòa, tuy nhiên sau đó vô số người đã phải chết trong cải cách ruộng đất, điều này cho thấy cộng sản đã "đại bại" vì không chiếm được lòng dân. 

2. Ở miền Nam trước ngày 30/4/1975, khi nói đến hai từ "cộng sản" thì phản ứng của nhân dân miền Nam được chia thành ba hình thái cảm xúc chủ yếu đó là: Đa phần chửi rủa cộng sản; một số tỏ thái độ im lặng vì sợ cộng sản trả thù; một bộ phận thì tỏ ra yêu cộng sản vì bị cộng sản dụ dỗ rằng sẽ mang đến cho họ "độc lập - tự do - ấm no - hạnh phúc... ".

II. Giai đoạn sau ngày 30/4/1975 đến nay:

Khi hỏi về cảm nhận thế nào đối với cộng sản, hầu hết đều chửi "cộng sản là quân hút máu; là loại sâu mọt ăn không từ thứ gì của dân; hèn với giặc, ác với dân; ăn nói trịch thượng, mất dạy, lật lọng... ". Chỉ có một số ít là vẫn ca ngợi cộng sản, thành phần này chủ yếu là đảng viên cộng sản, là những kẻ được cộng sản ban phát quyền lợi, những kẻ bị cộng sản ma mỵ, nhồi sọ. 

Như vậy, khi đối chiếu với câu "chiến được thành, phá được địch chưa được coi là thắng nếu chưa chiếm được lòng dân" thì rõ ràng cộng sản "chưa chiếm được lòng dân". Đối chiếu với thực trạng tư tưởng của dân chúng hiện nay thì đa phần đều mang tư tưởng căm ghét, khinh bỉ cộng sản. 

III. Kết luận:

Cộng sản Việt Nam đã và đang "đại bại" vì không chiếm được lòng dân dù chúng cướp được quyền dân chủ của dân và đang cai trị nhân dân. 
Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo