Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Ông bà xưa dạy rồi : Nhỏ không học lớn lên đi cạp đất nhé con !

Ông bà xưa dạy rồi : Nhỏ không học lớn lên đi cạp đất nhé con ! Nên chẳng đủ "trình" ngôn ngữ học để mà nhận thức được những phát ...

Ông bà xưa dạy rồi : Nhỏ không học lớn lên đi cạp đất nhé con !

Nên chẳng đủ "trình" ngôn ngữ học để mà nhận thức được những phát minh  "xiếc ngôn ngữ" với những "uyển ngữ" huyền ảo ... "Ngập Nước" hay "Tụ Nước" ... "Thu Phí" hay "Thu Giá"... "nằm nghỉ mệt" ... vân vân và vân vân ... !!!

Nhưng hình ảnh "biển nước mênh mông" thì chắc chẳng cần phải trình độ hay bằng cấp ... ai cũng tự nhiên nhìn thấy được ... bởi "Mẹ cho em đôi mắt sáng ngời" !!!

Nhìn thấy và chợt giật mình ... giật mình về cái chiều cao của người dân mình ... chắc là lùn nhất thế giới (!?)

Và nếu đúng như vậy thì thật là ... thảm họa kinh hoàng !!!

Bởi theo báo cáo của Trung Tâm Chống Ngập TP thì :
 "thành phố chỉ có 10 "điểm ngập" với chiều sâu từ 0,10 m đến 0,25 m, tổng diện tích ngập từ 640 m2 đến 3.500 m2" !?(nguyên văn)

Nghĩa là điểm ngập nước (tụ nước) sâu nhất cũng chỉ từ 1 tấc đến 2 tấc rưỡi !!!

Theo báo cáo này và đối chiếu với hình ảnh thực tế "tụ nước" và "lội nước" của người và xe trên đường phố thì ... chiều cao tối đa của người dân mình từ chân tới háng chỉ khoảng 0,1m ... thậm chí cao nhất là tới bụng cũng chỉ khoảng 0,25m ... 

Gọi nôm na cho dân dã là từ chân tới háng chỉ chừng hơn Một Tấc ... còn nửa thân người cũng chỉ ... Hai Tấc Rưỡi ...!!!

Nếu đúng vậy thì không thảm họa là gì !??

Phải công nhận các ông "Hon Đa", "tô zô ta" cũng giỏi thật ... biết người dân mình Lùn nhất thế giới nên mấy ổng cũng chế ra những chiếc xe "siêu lùn" có chiều cao chỉ hơn "hai tấc rưỡi" một chút  ...  chắc khoảng 0,3m ... nghĩa là ba tấc !!!

Đó là không dám bàn tới chuyện diện tích ... 640m2 ... hay 3.500m2 ... bởi Ngu Học thì dành bó tay, bó cả chân ... sao mà Định Lượng được diện tích huyền ảo trên biển nước mênh mông !!!

Chắc phải nhờ tới ông "vê kép hắt ô"(WHO - tổ chức y tế thế giới) ... khảo sát lại chiều cao của người dân mình để bổ sung thêm bầu sữa ... nâng tầm cao mới !!!

Chợt nhìn xuống chân mình... đúng là ngắn thật ... mà chân ngắn thì cái đầu sao mà cao được !!??

Tác Giả: Lương Hải 












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo