Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Đừng mong anh thể trưởng bộ thông, anh nhạ trưởng bộ dục từ chức.

Đừng mong anh thể trưởng bộ thông, anh nhạ trưởng bộ dục từ chức. Là nhân cái sự vụ mấy hôm nay đường sắt liên tục gặp nạn, cộng với thu phí...

Đừng mong anh thể trưởng bộ thông, anh nhạ trưởng bộ dục từ chức.

Là nhân cái sự vụ mấy hôm nay đường sắt liên tục gặp nạn, cộng với thu phí thu giá BOT mà dư luận đang phản ứng gay gắt. Báo Người Lao Động, mục Nói thẳng có khuyên anh thể từ chức với vô số lập luận, với vô số dẫn chứng mà... sinh động nhất là vị đồng cấp của anh thể ở Ấn Độ từ chức năm trước vì tai nạn giao thông ở xưa này.

Nhưng tôi cho rằng tác giả và báo Người Lao Động rất... ngây thơ khi khuyên anh thể từ chức. Bởi từ chức là văn hoá của quan có lòng tự trọng.

Giả sử quan có lòng tự trọng, sẽ không vòng vo, không lý luận này, lý luận nọ để rồi đi đến cái chốt "thu giá" là hợp lý. he he. Mà kể cũng lạ, thu giá hay thu phí gì, thì dân cũng bị đóng tiền mà lỵ. Thì nên thôi để vậy cũng được anh thể ạ, không cần phải sửa đổi đâu, mắc công.

Về cái vụ đường sắt ở Quảng Nam, tôi thích cái cách anh truy, cái cách anh cắt báo cáo, anh cắt báo chồn của lính anh.... Trông hùng hồn và quyết liệt lắm anh ạ. Tưởng đâu anh sẽ có phán xét hay, phán xét hợp lòng dân, nhưng cuối cùng cũng chỉ là câu xin lỗi, là câu rút kinh nghiệm. he he.

Nhưng dẫu sao thì anh thể trưởng bộ thông vẫn hơn anh nhạ trưởng bộ dục, là còn lên tiếng.

Chớ cô giáo cho học sinh uống lước giẻ nau, anh nhạ im nặng. Học sinh bị ấu dâm, anh nhạ im nặng. Cô giáo bạo hành, anh nhạ im nặng. Mới đây, nà clip học sinh ở Nghệ An bị bạn đánh hội đồng trong ký túc xá, hơm biết anh nhạ có nên tiếng không.

Nhắc anh nhạ mí nhớ, trong kỳ họp Quốc hội này, khi bị 2 Bộ Nội Vụ và Bộ Tài Chính phản đối trước đó về việc tăng lương cho giáo viên. Thì mặc dù được đại biểu quốc hội nhiều lần đề xuất, nhưng anh nhạ chẳng buồn đấu tranh cho giáo viên của mình để cho 2 bộ trên gật đầu với đề xuất tăng lương cho giáo viên. 

Ngay sau thông tin ấy xuất hiện trên báo, có không ít bình luận cũng....khuyên anh nhạ từ chức. 

Ngây thơ gì đâu á, đúng hơm chị Tiến trưởng bộ tế?

Tác Giả : Lê Xuân Thọ 



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo