Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

AN NINH TRUNG CỘNG CÔNG KHAI ĐÀN ÁP ĐÁNH ĐẬP DÂN VIỆT TRÊN ĐẤT VIỆT !

AN NINH TRUNG CỘNG CÔNG KHAI ĐÀN ÁP ĐÁNH ĐẬP DÂN VIỆT TRÊN ĐẤT VIỆT ! Một bạn trẻ mới nhắn cho tôi: “Em nghe tụi nó nói tiếng Tàu... Tàu khự...

AN NINH TRUNG CỘNG CÔNG KHAI ĐÀN ÁP ĐÁNH ĐẬP DÂN VIỆT TRÊN ĐẤT VIỆT !

Một bạn trẻ mới nhắn cho tôi: “Em nghe tụi nó nói tiếng Tàu... Tàu khựa đánh người dân biểu tình của mình quá trời... Tức quá anh Huy ơi!”. 

Ngay từ cuộc tổng biểu tình năm trước ngày 5/3/2017, nhiều nhóm bạn trẻ đã đối mặt với đám an ninh Trung cộng đàn áp man rợ giống như hôm nay. 

Có nhóm Tàu khựa mặc áo công an Việt Nam, ngang nhiên đánh đập dân Việt Nam ngay trước mặt quân đội, Công an và Nhân dân Việt Nam. Một số khác, mặc sắc phục và đeo lon công an Việt Nam, ngồi chễm chệ trong đồn Công an quận Nhứt (Saigon), đập bàn đập ghế, chửi mắng nhục mạ và đánh đập những người dân Việt bị bắt vào đồn vì biểu tình. Có cô đã trên 65 tuổi, vì yêu nước thương nòi, lẽo đẽo theo các bạn trẻ xuống đường bị bắt, chúng cũng đánh cô chảy máu mũi, bầm nâu con mắt... ngất xỉu luôn trong đồn. Sự việc này, đám quân đội và công an Việt Nam chứng kiến hết, nhưng chúng im re, quay mặt đi. 

- “Tụi nó nói tiếng Việt rành lắm, nhưng nghe kỹ giọng lơ lớ biết ngay Tàu khựa... Mà tụi nó ác với mấy đứa lắm. Tụi nó nhắm vô toàn chỗ hiểm mà đánh tới tấp, như muốn giết hết tụi nhỏ....”. - một bạn trẻ khi đó tường thuật lại sau khi thoát khỏi phòng giam. 

Hôm nay, câu chuyện người Việt bị Tàu khựa đàn áp ngay trên quê cha đất tổ, lại tiếp diễn.

Và tôi có thể hồ nghi nữa hay không? khi chỉ cần nhìn vài clip và hình ảnh đàn áp biểu tình sáng nay... quả thật không thể tin vào mắt mình. Bọn chúng không giống người Việt chúng ta. Từ ngoại hình: mặt mài bành tẹt, mập mạp trắng trẻo, mắt hí mũi hẹp, lưng dài chân ngắn... Đến hành vi: khát máu mọi rợ, tra tấn dân Việt như thù hận truyền kiếp ngàn đời... Mối thù hận không đội trời chung ấy, chỉ có dân Tàu vs dân Việt mà thôi. Làm gì có dân Việt thù dân Việt đến như vậy? (Kể cả dân Nam chúng tôi bị Bắc cộng cướp nước, tướt mất Tự do... thực tâm chúng tôi cũng chưa bao giờ muốn GIẾT dân Bắc). 

Cộng sản Việt Nam, nói cách gì cũng không thể che đậy sự thật: họ đã rước một bộ phận rất đông mật vụ - an ninh của Trung cộng vào cài cắm và hoạt động trong lãnh thổ Việt Nam. Lẽ dĩ nhiên, đám Hán tặc này làm nhiệm vụ giết hết dân Việt chống đối, để đạt được mục tiêu đồng hoá, diệt chủng dân Việt và hoàn thành mộng bành trướng xâm lăng của Trung cộng. 

Các bạn tiếp tục ỡm ờ, lưỡng lự, nghi ngờ nghĩ ngợi. Nhưng tôi thì không. Tôi biết Việt cộng ngày nay chính là Trung cộng. 

Và tôi cũng tin rằng, dân tộc chúng ta sắp diệt vong, nên không còn đủ thời gian để tin cậy và trông đợi vào đảng CSVN một lần nào nữa.

HQH

...(Hình lượm trên mạng, chỉ mang tính minh hoạ. Nghĩ sao thì tuỳ các anh chị!).







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo