Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÁC TƯỚNG LĨNH QUÂN ĐỘI ĐANG HƯỚNG VỀ NHÂN DÂN.

CÁC TƯỚNG LĨNH QUÂN ĐỘI ĐANG HƯỚNG VỀ NHÂN DÂN.  Đã có tin Nguyễn Phú Trọng lấy tư cách bí thư quân ủy trung ương ra lệnh các sư đoàn tinh n...

CÁC TƯỚNG LĨNH QUÂN ĐỘI ĐANG HƯỚNG VỀ NHÂN DÂN. 

Đã có tin Nguyễn Phú Trọng lấy tư cách bí thư quân ủy trung ương ra lệnh các sư đoàn tinh nhuệ tham gia cùng lực lượng côn an ngăn chặn dân biểu tình ôn hòa nhưng các tướng lĩnh đã không tuân lệnh, họ nói rằng họ sẽ có mặt nhưng chỉ để ngăn chặn công an không được đàn áp nhân dân. 

Bởi trong sâu thẳm tâm hồn của các vị tướng lĩnh quân đội vẫn còn nguyên hình ảnh đồng bào, đồng đội của họ đã ngã xuống ở chiến tranh biên giới phía Bắc và phía Tây Nam năm 1979, hình ảnh của các chiến sỹ ở đảo Gạc Ma..., họ đã ngã xuống bởi bàn tay man rợ của Trung cộng và con cưng của Trung cộng là Khơ me đỏ. Dù bụi thời gian, bả vinh hoa đã phần nào làm cho họ bị kim tiền níu kéo nhưng với cốt cách nhà binh, khi tổ quốc lâm nguy, hàng võ tướng luôn hướng về nhân dân, vì nơi ấy có người thân, bạn bè và đồng đội của họ, là bức tường thành kiên cố để cùng họ giữ vững non sông trước bè lũ bán nước và quân cướp nước. 

Vì vậy đồng bào cứ an tâm vững bước, tiếp tục biểu tình ôn hòa, đồng loạt đình công, bãi thị, đừng lo lắng vì tin đồn cộng sản sẽ dùng quân đội để đàn áp đồng bào mình, sẽ không có xảy ra điều này, quân đội nhân dân Việt Nam luôn đồng hành cùng dân tộc Việt Nam, hãy tiếp tục biểu tình ôn hòa trên diện rộng một cách mạnh mẽ và trường kỳ. /.
Tran Hung.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo