Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Chúng Tôi Biểu Tình Trong Ôn Hoà.

Chúng Tôi Biểu Tình Trong Ôn Hoà. Trưa ngày 10/06, tôi bắt đầu nhập đoàn biểu tình bằng xe máy, ở ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai và Pasteur. Ch...

Chúng Tôi Biểu Tình Trong Ôn Hoà.

Trưa ngày 10/06, tôi bắt đầu nhập đoàn biểu tình bằng xe máy, ở ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai và Pasteur. Chúng tôi duy chuyển về nhà thờ Đức Bà, Nguyễn Du, Cách Mạng Tháng Tám, Nguyễn Thái Học, Bùi Viện và ngược lại. Trên đường đi, chúng tôi tuyệt nhiên không nói những lời quá khích nào nhắm về phía lực lượng chức năng.

Chúng tôi chỉ hô: "Phản đối đặc khu, An ninh mạng". Chỉ có xe phát loa của Trật tự đô thị là gây ồn ào và phát ra những lời khó nghe như: "Đồng bào chú ý, hiện nay có một số phần tử xấu, kích động, xúi giục bà con, tấn công lực lựơng bảo vệ... Bà con đừng nghe theo. Yêu cầu bà con giải tán ra về."

Mỗi lần loa phát lên thì chúng tôi nhấn kèn để át đi tiếng loa lố bịch và trơ trẽn kia. Bởi mỗi người trong chúng tôi ai nấy đều nhận thức được việc xuống đường của mình mà không hề nghe theo sự xúi giục của bất kỳ phần tử hay thế lực thù địch nào cả.

Chúng tôi như một khối thống nhất, lúc hô thì cùng hô, đi cùng đi, ngừng cùng ngừng. Những hình ảnh của những người tiếp tế nước và bánh mì như tiếp thêm năng lượng cho đoàn dưới cái nắng gắt. Chẳng có phần tử nào đủ sức xúi giục hàng ngàn con người đồng lòng như thế.

Chỉ có những kẻ bán nước, hại dân mới nghĩ ra được ngôn từ bỉ ổi du hoạ cho người biểu tình ôn hoà như thế.

Tran Quoc Thi 








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo