Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Sáng nay tôi có nói Luật ANM thông qua thì nó sẽ có cái tốt mà không thông qua thì cũng tốt.

PHIM MỚI Sáng nay tôi có nói Luật ANM thông qua thì nó sẽ có cái tốt mà không thông qua thì cũng tốt. Nay đã thông qua thì có cái tốt sau: 1...

PHIM MỚI

Sáng nay tôi có nói Luật ANM thông qua thì nó sẽ có cái tốt mà không thông qua thì cũng tốt. Nay đã thông qua thì có cái tốt sau:



1/ Do thiết chế đảng là trùm chăn đánh nhau để giành ghế nên luôn sẽ có phe phái đánh nhau trong tối nhưng tố nhau trên công luận ngoài sáng. Luật ANM ra đời sẽ giúp các nhân vật bị tố đi đòi xử lý các ngòi bút của phe phái bên kia. Nguy cơ đảng đánh nhau to hơn và có luật để quyết liệt với nhau hơn là cái có thể thấy trước.

Nhân dân sẽ có thêm nhiều phim hay, dài tập hơn để xem.

2/ Đã đến lúc đất nước cần những món ăn chính trị lâu dài, bền vững và nghiêm túc. Nhân dân có thể tận dụng các yếu tố tích cực của Luật An Ninh Mạng để đòi hỏi đảng phải dẹp bỏ những quan điểm cực đoan phát xít một chiều của các “tiểu tử hồng vệ binh” đang được thả tự do cuồng ngôn kích động hiện nay.

3/ Những người đòi hỏi cải cách và đổi mới, thay đổi chính trị...Vd như chúng ta, sẽ kỹ lưỡng hơn, cố gắng viết lách tốt hơn để còn đấu lý với các quy định của Luật ANM, thì quần chúng lại có lợi ích nhiều hơn.

4/ Trong một thể chế độc tài và hay lạm dụng quyền lực thì vấn đề đấu lý ít hiệu quả, nhưng nếu có cơ hội thì giới dùng mạng nên tận dụng. Đúng về lý sẽ tranh thủ thêm được tình.

Và sau cùng, ở đâu có áp bức thì ở đó có đấu tranh. Các thế hệ đi trước chúng ta (dù là dân hay đảng viên) dù khó khăn hơn chúng ta bây giờ rất nhiều nhưng cũng đã tranh đấu để chúng ta có được như hôm nay. Vậy hà cớ gì e ngại một điều luật không hợp quy luật phát triển khách quan nào đó. Hiến Pháp mà còn phải sửa đấy thôi.

Chúng ta chỉ sợ ma nếu trong lòng có quỷ. Quốc Hội là dân bầu ra (dù bức ép hay tự nguyện) nếu có quyết sai thì dân chịu, chứ giờ trách ai đây.

H.M

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo