Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRỌNG LÚ CHỬI PHÚC NIỄNG, NGÂN ĐÙ VỤ "ĐỢ ĐẤT" 99 NĂM.

TRỌNG LÚ CHỬI PHÚC NIỄNG, NGÂN ĐÙ VỤ "ĐỢ ĐẤT" 99 NĂM.  Theo chỉ đạo từ thiên triều, thái thú Nguyễn Phú Trọng bằng mọi giá p...

TRỌNG LÚ CHỬI PHÚC NIỄNG, NGÂN ĐÙ VỤ "ĐỢ ĐẤT" 99 NĂM. 

Theo chỉ đạo từ thiên triều, thái thú Nguyễn Phú Trọng bằng mọi giá phải dâng đất Việt từng phần cho thiên triều theo đúng lộ trình, trước mắt là phải dâng 3 cứ điểm Vân Đồn, Vân Phong, Phú Quốc để Trung cộng thành lập 3 khu tô giới nhằm bảo vệ tuyến hải hành "Đường lưỡi bò-Kênh đào Kra-Ấn Độ Dương" để Trung cộng chống lại vành đai "Ấn Độ-Thái Bình Dương". Làm gì làm thì trong năm 2018 này thái thú Nguyễn Phú Trọng phải có kết quả "đợ đất" đến 99 năm được đám nghị gật nhấn nút thông qua để trình cho bố Tập của Trọng lú. 

Vì vậy, bằng mọi giá Phúc niễng và Ngân đù phải thông qua cho bằng được việc cho phép "đợ đất" ở 3 khu tô giới với niên hạn 99 năm kỳ họp này. Tuy nhiên, trước phản ứng dữ dội của giới "vô công rỗi nghề", Phúc niễng và Ngân đù đã báo cáo tình hình khó khăn cho Trọng lú và xin ý kiến chỉ đạo tiếp theo. Trọng lú đang trốn để theo dõi tình hình liền mắng Phúc niễng và Ngân đù qua điện thoại:

Chúng mày nhát thế, theo mà xách dép cho Võ Kim Cự kìa, được sự chỉ đạo của tao, với cương vị chủ tịch tỉnh mà nó còn dám ký cho formosa thuê đất đến 70 thì tại sao thủ tướng, chủ tịch quốc hội mà không dám ký lên 99 năm ? Nếu không làm được thì đứng sang một bên. 

Ngân đù lanh chanh trả lời: Mặc dù chúng em đã hết sức cố gắng nhưng một số ông bà nghị còn lần khâng vì còn sợ dân chửi. 

Trọng lú cắt ngang: Dân nào dám chửi bắt bỏ bót ngay, nghị nào phản đối thì hãy nói nhỏ vào tai nó: lò cụ tổng đang nóng rực kìa, tay của mày chắc gì không nhúng chàm, liệu phần hồn mà im mồm nhấn nút thông qua chứ không cụ tổng chỉ đạo "bới rác tìm giòi" là toi sự nghiệp chính trị đó. 

Nghe lời Trọng lú, Phúc niễng, Ngân đù về "rỉ tai" đám nghị gật và đám nghị gật cam kết sẽ thông qua, mong cụ tổng đừng ném vào lò tôn. Cuối cùng, Trọng lú đã thành công mỹ mãn khi cắt đất của 3 khu tô giới dâng lên bố Tập của nó với niên hạn thiếu 1 năm bằng 1 thế kỷ. Chỉ tội cho 90 triệu con cừu đang ngơ ngác, lo lắng rồi đây lấy đâu ra cỏ để gặm khi thảo nguyên đã ngày một mất dần vào tay đàn sói hoang Trung cộng. /.
Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo