Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

‘TƯỚNG’ VỀ HƯU

“TƯỚNG” VỀ HƯU Hôm nay Bộ trưởng quốc phòng Anh và Pháp tuyên bố sẽ gửi tàu chiến tới Biển Đông để cùng Mỹ kềm chế Trung Quốc.  Điều đó cho ...

“TƯỚNG” VỀ HƯU

Hôm nay Bộ trưởng quốc phòng Anh và Pháp tuyên bố sẽ gửi tàu chiến tới Biển Đông để cùng Mỹ kềm chế Trung Quốc. 

Điều đó cho chúng ta khẳng định rằng Mỹ, cụ thể là Trump và Mattis đã có một kế hoạch Biển Đông cụ thể dài hơi và đã đổ thêm quân vào Thái Bình Dương nên các đồng minh mới tham gia. Tôi đang quan sát và sẽ trình bày cho các bạn tới đây.

Cái tôi muốn nhắc lại lần nữa là các ông bà “dân chủ chống Trump” nên dừng lại lập luận nói Trump và nội các Mỹ lừa dối, không đưa quân, không coi trọng Biển Đông..trước khi quá muộn. Các đồng chí đang đi từ khác biệt đường lối trong chính trị trở thành bịt mắt nhân dân.

Phát ngôn của bộ trưởng quốc phòng Anh-Pháp khẳng định phân tích của tôi (trong bài viết mà anh Hưng lấy ra phản biện) là có cơ sở nhưng không làm tôi vui, vì trong bài phản biện tôi một cách hồ đồ của anh Phạm Ngọc Hưng có cả like của chú nhà văn Vũ Thư Hiên, một trong số ít người chính trị mà tôi hằng kính trọng. 

Tác phẩm “Đêm giữa ban ngày” của chú tôi đọc đi đọc lại phải 20 lần. Một phần kiến thức về đảng CSVN, về đấu tranh chính trị...của tôi là từ đó. Nhưng hôm nay tôi buồn và thất vọng. Trong “Đêm giữa ban ngày”, chú Hiên “chia tay” ông HCM như thế nào thì hôm nay tôi cảm thấy y như thế. Tôi phải “chia tay” thần tượng một thời tuổi trẻ của mình.

Các tướng giỏi khi về hưu thường ít dự việc đời để giữ trọn thanh danh một đời cống hiến và mở đường cho lớp trẻ bước lên.

H.M






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo