Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT NAM ĐỀ NGHỊ NHẬT BẢN TĂNG CƯỜNG VIỆN TRỢ ODA.

VIỆT NAM ĐỀ NGHỊ NHẬT BẢN TĂNG CƯỜNG VIỆN TRỢ ODA. Viện trợ ODA của Nhật Bản với Việt Nam bởi tiền thuế do nhân dân Nhật Bản nộp cho nhà nươ...

VIỆT NAM ĐỀ NGHỊ NHẬT BẢN TĂNG CƯỜNG VIỆN TRỢ ODA.

Viện trợ ODA của Nhật Bản với Việt Nam bởi tiền thuế do nhân dân Nhật Bản nộp cho nhà nươc Nhật Bản, là tiền được sinh ra bời bao nhiều thời gian, cố gắng, nỗ lực , mồ hôi của từng con người. Đồng thời đó là khoản vay của nhà nước Việt Nam, mỗi khoản vạy đều là nợ của mọi người Việt Nam phải trả trong bao nhiêu thời gian trong tương lại. 

Vì thế,  những khoản tiền này cần được chi tiêu một cách minh bạch, không bị rút ruột, không được chi tiêu cho những khoản tiền riêng của bất cứ cá nhân,công chức, cán bộ nào. Đồng thời, khoản tiền đó phải được sử dụng hiệu quả, thức đẩy phát triển công nghiệp thực thụ trong nước, tạo thêm giàu có trong nhiều thành phân kinh tế. 

Tôi tin rằng các vị lãnh đạo mà được  nhân dân Việt Nam bầu ra sẽ thực hiện những việc trên một cách hoàn hảo nhất bởi những bộ máy nhà nước hiệu quả nhất, minh bạch nhất, có trách nhiệm giải trình cao nhất.

Vừa qua, có một người trong facebook đã tag lại tôi trong bài viết và nói rằng

'Kính nhờ Ls Hirota Fushihara truyền đạt lại với chính phủ Nhật rằng những người dân Việt Nam chân chính rất biết hổ thẹn. Xin Hoàng gia và Chính phủ Nhật đừng tiếp sức vào khối ung thư ác tính mà bên dưới chỉ là một lũ giòi bọ."

Tôi hơi bối rối khi tự nhiên có ai đó đặt câu hỏi theo kiểu đi lối nào đều là đường cụt.

Tôi thấy nếu  tôi không nhìn nhầm thì trong hình ảnh dưới đây đều  không phải là giòi bọ, mà là những con người đích thực, không thấy ai đeo mạt nạ, trang phục để biến thân làm người. Và ai cũng có vẻ khỏe mạnh và không bị ưng thư gì khi bênh viện Nhật Bản luôn đón chào các vị quan khách để chữa bệnh.

Nếu bạn nào thấy tôi không biết nhìn thì xin tha thứ cho tôi. Vậy, các bạn vui lòng tự truyền đặt lại những gì bạn muốn cho những ai mà bạn thấy là cần.

(Ghi chú: Tôi không phải là Ls)

Nguồn: Hirota Fushihara




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo