Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Mỹ và Israel đã lên kế hoạch xấu nhất là sẽ giải quyết dứt điểm Iran

Mỹ và Israel đã lên kế hoạch xấu nhất là sẽ giải quyết dứt điểm Iran khi gần đây khi Alireza Tangsiri - Tư lệch chỉ huy chỉ huy Hải quân của...

Mỹ và Israel đã lên kế hoạch xấu nhất là sẽ giải quyết dứt điểm Iran khi gần đây khi Alireza Tangsiri - Tư lệch chỉ huy chỉ huy Hải quân của Lực lượng Bảo vệ Cách mạng Hồi giáo, kiêm chỉ huy Hải quân Iran và ông này dọa là Iran chặn eo Hormuz, phụ họa thêm là Lãnh đạo tối cao Ali Khamenei của Iran đe dọa tấn công quân Mỹ đồn trú khắp Trung Đông và san phẳng Israel sao tôi thấy lo lắng quá.

Khốn nỗi bố của Vít là người đẹp trai và đa tình, ông ấy có tới 3 bà vợ, một bà vợ người VN sinh ra Vít, còn 2 bà vợ kia một là người Mỹ chính gốc và bà vợ người Do Thái.

Bà vợ người Mỹ có 2 đứa con, bà vợ người Do Thái có tới 4 đứa con, và thằng Vít là đứa thứ lớn tuổi thứ 2.

Ở  Israel thì Vít có 2 người anh và 2 người em gái. Ở Mỹ thì Vít có 1 đứa em trai và 1 đứa em gái nếu so theo tuổi tác ai sinh ra nhiều tuổi hơn thì là anh là chị.

Hai ông anh bên Israel 1 người đang là lính tác chiến tên lửa phòng không và vũ trụ, tức là sĩ quan cấp thượng úy có thẩm quyền của chỉ huy cấp tướng và tổng tham mưu quân đội ra lệnh khai hỏa hệ thống tên lửa tên lửa Arrow 3, hoặc Hệ thống Iron Dome (tên lửa phòng không đánh chặn tên lửa địch và cả đạn cối), hoặc có thể vào đội hình chiến thuật nhấn nút tên lửa đạn đạo liên lục địa ICBM là Jericho III (tên lửa phiên bản mới nhất để gắn đầu đạn hạt nhân có tầm bắn thử nghiệm mới bay xa 10.000 km. Tức là nhắm đánh tất cả các mục tiêu toàn vùng Trung Đông và trên thế giới). Ông anh thứ 2 đang làm con buôn, nhưng vẫn gọi vào quân dự bị.

Ông anh thứ 2 đang rủ Vít tới Jerusalem (Thủ đô mới của Israel do ông Tổng thống Trump khi mới cầm quyền ký bút dời Đại sứ quán Mỹ từ Tel Aviv tới Jerusalem gây ra sự phẫn lộ của nhiều nước..). Nhưng Vít ngại đi vì nghe nói ở VN các tướng quân đội cộng sản này nói kho tên lửa đạn đạo Iran san phẳng Israel nếu chiến tranh nổ ra, và bọn dâm lợn viên nó nói mày đi tới Israel là cầm chắc cái chết.

Hiện nay hình như số phân thằng Vít có quá nhiều kẻ thù chống Mỹ- Israel. 

Những tướng quân của VN hiện tại có lẽ rất kém hiểu biết. Vì thứ nhất việc Iran nếu liều mạng phong tỏa chặn eo Hormuz cũng đồng nghĩa với việc  21% lượng dầu mỏ của thế giới sẽ bị kẹt thì có thể TQ chết trước tiên nếu giá dầu thô tăng cao, Mỹ chả hề hấn gì vì sẽ đã tự chủ được nguồn cung dầu lửa và sẽ trợ giá dầu lửa cho dân Mỹ và đồng Minh như Ấn Độ và nhiều nước khác. Vì hiện nay 400 dàn khoan dầu của Mỹ và ở Canada sẽ được cấp một khoản tín dụng lớn của Canada, Mỹ để họ quay lại gia tăng khai thác dầu khi đã đóng của đầu năm 2016 do giá dầu xuống thấp.

Chuyện nữa là TQ chắc chắn sẽ làm phản Nga sẽ ngầm ủng hộ Mỹ ở LHQ để biểu quyết cho phép Mỹ dùng sức mạnh quân sự giải quyết Iran,  vì các điều khoản đi qua quá cảnh của Công ước Liên Hợp Quốc về Luật biển các tàu đi qua vùng lãnh hải của Iran và Oman, mà nếu Iran phong tỏa hay bắn tên lửa về phía biển Oman thì Iran đang tự sát.

Sức mạnh của Iran về Hải quân tàu chiến và của họ đông đảo ở eo Hormuz  sẽ trở thành thuyền thúng khi Mỹ, có thể Israel, Saudi Arabia và các liên quân ở Vùng Vịnh sẽ tham chiến hỗ trợ Mỹ mà nhất là Israel, và Mỹ sẽ tấn công bên trong lãnh thổ Iran như nhắm vào cơ sở chỉ huy tác chiến của lực lượng vệ binh vũ trang cách mạng của Iran do Ayatollah Khomeini chỉ huy cao nhất, vì nó gồm lực lượng mặt đất, không quân và hải quân nó cũng kiểm soát luôn nhánh quân bán quân sự Basij militia.

Đánh Iran bây giờ dễ hơn đánh bọn IS vì có much tiêu rõ ràng, việc đảm nhiệm tình báo và đánh vào hệ thống điện tử tác chiến của Iran do quân đội Israel với sự hỗ trợ hỏa lực của Mỹ chỉ cần nhắm vào bên trong các cơ sở chỉ huy tác chiến của lực lượng vệ binh vũ trang cách mạng của Iran tê liệt mất liên lạc với đội quân ngoài biển. Cho nên cả tháng nay Iran dọa Mỹ eo Hormuz chỉ là nói suông, vì Mỹ và Israel đang mong Iran hành động mà đếch thấy dám hành động. Chiến tranh bây giờ khác xưa rồi, Iran thì là nhà vua rất kém về điện tử và vệ tinh, chỉ to miệng thôi.👹

David Văn



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo