Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THEO LOGIC ‘LỀU BÁO’ CSVN PHẢI NÊN KÊU GỌI TUỔI TRẺ VIÊT NAM XUỐNG ĐƯỜNG BIÊU TÌNH THAY ĐÔI THỂ CHẾ VÀO NGÀY 2/9.

THEO LOGIC ‘LỀU  BÁO’ CSVN PHẢI NÊN KÊU GỌI TUỔI TRẺ VIÊT NAM XUỐNG ĐƯỜNG BIÊU TÌNH THAY ĐÔI THỂ CHẾ VÀO NGÀY 2/9. Sau trận thắng "rùa&...

THEO LOGIC ‘LỀU  BÁO’ CSVN PHẢI NÊN KÊU GỌI TUỔI TRẺ VIÊT NAM XUỐNG ĐƯỜNG BIÊU TÌNH THAY ĐÔI THỂ CHẾ VÀO NGÀY 2/9.

Sau trận thắng "rùa" Syria lêu báo Viêt Nam nhận định : "Tại sao vậy? Bởi hầu như các cầu thủ Syria hôm nay đều phải lang thang phiêu bạt khắp nước ngoài, trong một năm qua họ chưa hề được đá bóng cùng nhau. Đất nước họ đang xảy ra cuộc nội chiến, đất nước họ bây giờ, một căn nhà nguyên vẹn còn khó tìm, thì lấy đâu ra những sân tập, những học viện để đào tạo cầu thủ.

Họ có thể hình tốt hơn chúng ta, họ có một thế lực tốt và kiểm soát bóng tốt. Nhưng cái họ không có như chúng ta, là một đất nước yên bình, các cầu thủ cùng nhau chơi bóng dưới một mái nhà Việt Nam. Đây là lý do khiến cho đội tuyển Việt Nam có thế phòng ngự rất kín kẽ, mặc dù không ở thế chủ động, nhưng các cầu thủ phối hợp rất ăn ý với nhau.

Hình ảnh những cầu thủ Syria gục ngã, khóc tức tưởi sau trận đấu đã cho thấy họ tiếc một chiến thắng, nhưng biết đâu cũng là tiếc cho đất nước họ, tiếc cho quá khứ thanh bình không biết bao giờ trở lại với mảnh đất Syria.

Vây thì bây giờ , sau khi thua U23 Hàn Quốc 3-1 , theo logic lêu báo phải khuyên tuôi trẻ Viêt Nam làm theo tuôi trẻ Hàn Quốc để  có chiến thắng :
- Xuống đường đấu tranh dân chủ, lât đổ độc tài :
https://www.luatkhoa.org/2018/02/han-quoc-nhung-thang-nam-doc-tai/

- Theo Mỹ để xây dựng môt thể chế dân chủ tự do, đa đảng, tam quyền  phân lâp, tự do bâu cử,nhân quyên và đối lâp hơp pháp...
https://vi.wikipedia.org/wiki/Ch%C3%ADnh_tr%E1%BB%8B_H%C3%A0n_Qu%E1%BB%91c

- Xuống đường để yêu cầu  bỏ tù các lãnh đạo tham nhũng :
https://dantri.com.vn/the-gioi/hang-chuc-nghin-nguoi-han-quoc-xuong-duong-bieu-tinh-doi-tong-thong-tu-chuc-20161106084519911.htm

CHÍNH VÌ HÀN QUỐC  ĐÃ  KHÔNG CHÂP NHẬN BÌNH YÊN, DÁM ĐẤU  TRANH NÊN U23 HÀN QUỐC  MỚI  DỄ DÀNG THẮNG U23 VIÊT NAM 3-1 HÔM NAY . VÂY THÌ "KHÓC LÀ NHỤC, RÊN LÀ HÈN" HÃY LÀM THEO HỌ ĐỂ  CÓ CHIẾN  THẮNG ỔN  ĐỊNH TRONG TƯƠNG  LAI HỠI  CÁC BẠN TRẺ VIÊT NAM.

Dương Hoài Linh










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo