Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HÃY LÀ MỘT ANH HÙNG NẾU ĐẤT NƯỚC ĐẾN THỜI ĐIỂM ĐỔI THAY

HÃY LÀ MỘT ANH HÙNG NẾU ĐẤT NƯỚC ĐẾN THỜI ĐIỂM ĐỔI THAY Con tàu Titanic trước khi chìm nó là một khối thống nhất, nhưng khi bị tai nạn, nó g...

HÃY LÀ MỘT ANH HÙNG NẾU ĐẤT NƯỚC ĐẾN THỜI ĐIỂM ĐỔI THAY

Con tàu Titanic trước khi chìm nó là một khối thống nhất, nhưng khi bị tai nạn, nó gãy đôi và chìm xuống đáy biến mỗi mỗi phần mỗi nơi. Về số phận hành khách, chỉ một số rất ít lên được thuyền cứu sinh vào Mỹ, còn lại điều chìm xuống đáy biển như xác con tàu.

Vâng, đấy là hình ảnh tôi muốn nói. Liệu khi CS sụp đổ thì những con người CS hôm nay số phận sẽ ra sao? Tựa như hành khách trên con tàu Titanic, những người CS cũng chia thành 2 nhóm, nhóm chạy thoát và nhóm chịu sự trừng sự phạt của công lí hậu CS.

Như vậy, nhìn vào người CS hôm nay ta thấy gì? Có 2 loại CS rõ rệt:

Loại 1, loại này chỉ ra lệnh, hưởng mọi bổng lộc, có nhiều tiền và nhiều quyền. Chúng sẽ không bao giờ đối mặt trực tiếp với nhân dân, chúng không bao giờ chịu áp lực căng thẳng khi đứng giữa 2 gọng kìm sức dân và mệnh lệnh lệnh cấp trên. Vì thế chúng sẽ không ngại ngần ra lệnh tàn sát để lính thi hành. Nếu thành công, chúng được lên sao, nếu thất bại lính lác bị trừng phạt.  Loại này khi gặp sức mạnh dân quá lớn, chúng sẽ chạy trước sang Mỹ định cư, để lại những người lính làm theo lệnh chúng chịu hết mọi sự trừng phạt của công lí.

Loại 2, loại này chỉ thi hành theo mệnh lệnh. Không có bổng lộc gì ngoài lương ba cọc ba đồng. Những kẻ này luôn đối mặt với sức nóng bởi sự phẫn nộ của nhân dân. Họ sẽ bị kẹt cứng giữa sức dân và mệnh lệnh. Họ sẽ phải trả giá cho hành động của mình thay cho thằng sếp ra lệnh đã cao chạy xa bay. Họ không có khả năng đầu tư suất định cư Mỹ vì họ chẳng có bổng lộc gì. Thế nhưng, những người này hoàn toàn không ý thức được rằng, những thằng sếp bất nhân kia có được mọi thứ là nhờ chính họ, cho nên lắm kẻ mù quáng làm theo lệnh sếp kể cả lúc tình hình căng thẳng để rồi lãnh đủ.

Cho nên, tất cả những người công an ở hạ tầng cần chú ý: Chính các bạn chẳng là gì của nhóm người CS đang ngồi mát ăn bát vàng. Như bài trước tôi đã phân tích, dù CS sinh sau đẻ muộn nhưng sẽ phải chết yểu chứ chẳng có thứ "muôn năm" như những khẩu hiệu mà họ trương lên để lừa gạt các bạn. Mà CS chắc chắn gãy đổ thì các bạn cũng nên ý thức, đừng vâng lệnh những thằng sếp đang ngồi mát ăn bát vàng mà hãy quay súng bắn vào đầu của bọn chúng. Tinh thần ấy các bạn phải chuẩn bị ngay hôm nay. Khi thời điểm đến, các bạn sẽ là anh hùng.
Nguyễn Hưng Việt



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo