Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PHƯƠNG ÁN VÀ KỶ NĂNG VƯỢT QUA BÃO MĂNG-CỤT ƯU VIỆT NHẤT !

PHƯƠNG ÁN VÀ KỶ NĂNG VƯỢT QUA BÃO MĂNG-CỤT ƯU VIỆT NHẤT ! Tin bão lụt. Hiện nay bão "măng cụt" đang áp sát bờ biển nước ta. Đây là...

PHƯƠNG ÁN VÀ KỶ NĂNG VƯỢT QUA BÃO MĂNG-CỤT ƯU VIỆT NHẤT !

Tin bão lụt.
Hiện nay bão "măng cụt" đang áp sát bờ biển nước ta. Đây là cơn siêu bão mạnh nhất trong nhiều năm trờ lại đây. Yêu cầu chính quyền địa phương các cấp kiên quyết không cho ngư dân ra khơi nếu tàu của họ chưa trang bị... cờ và ảnh bác.
Đối với nhà cửa đồng bào vùng tây bắc , nằm trong hướng đi của bão " măng cụt " khẩn thiết đề nghị chính quyền địa phương cấp tốc xây dựng các... tượng đài của bác để phòng chống lụt bão. Đối với nhân dân khi di chuyển nếu gặp vùng lũ cuốn sập cầu không đi được thì mỗi người hãy ôm ảnh bác hô to khẩu hiệu " đảng quang vinh, bác vĩ đại " xong nhảy ùm xuống dòng lũ là đảm bảo bác sẽ đưa nhân dân sang bờ bến thiên đường. Í lộn !!! ... sang bờ bên kia an toàn. 
Đối với các cháu thiếu nhi vùng sâu vùng xa ở các bản làng dân tộc thiểu số, trong giai đoạn mưa bão hiện nay cấm tuyệt đối không được ra đường mà hãy ở nhà trú tránh bão vừa ăn mì vừa ngắm tượng đài đồng chí Rô vừa mới khánh thành ở Quảng Bình , thì các cháu sẽ có cảm giác như ăn mì với các món hải sản tôm, cua ,ghẹ ,mực... 
Đối với các cụ già hãy yên ổn ở trong nhà vì mọi việc đã có đảng nhà nước lo. Nếu căn nhà các cụ có dấu hiệu đổ sập do bão " măng cụt " thì các cụ đừng... hốt hoảng bỏ chạy. Mà hãy thắp hương và đọc to câu thần chú " ơn đảng , ơn bác " thì mọi việc sẽ bình an.
Trên đây là một số kỹ năng phòng chống bão lũ của ban phòng chống lụt bão TW.
 Chúng tôi sẽ cập nhật tình hình mưa bão sớm nhất cho đồng bào khi có tin.
(St)









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo