Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

XỬ LÝ CÁC ĐIỂM ĐEN GIAO THÔNG ĐỂ GIẢM TAI NẠN.

XỬ LÝ CÁC ĐIỂM ĐEN GIAO THÔNG ĐỂ GIẢM TAI NẠN.  ( Những việc cần làm ngay của cố TBT Nguyễn Văn Linh luôn có tính thời sự sâu sắc.)      Tai...

XỬ LÝ CÁC ĐIỂM ĐEN GIAO THÔNG ĐỂ GIẢM TAI NẠN. 
( Những việc cần làm ngay của cố TBT Nguyễn Văn Linh luôn có tính thời sự sâu sắc.)

     Tai nạn giao thông đường bộ là một câu chuyện nhức nhối của toàn xã hội. Ở nước ta rất nhiều đoạn đường rất nhiều điểm cắt giao thông hàng năm thường có tai nạn thương tâm.
* Cầu Bãi Cháy Quảng Ninh.
     Cuối năm 2015 tôi đi qua cầu bãi cháy, biết rằng ở đó có nhiều người nhảy cầu tự tử và nhảy là hầu như chết, tôi tự mình phát nguyện và xử lý bằng phong thuỷ, kết quả ba năm qua có vài người nhảy cầu nhưng không chết.
* Cầu Vĩnh Tuy Hà Nội.
     Cuối năm 2015 tôi cũng đã phát nguyện xử lý bằng phong thuỷ, kết quả mấy năm nay ở đây không xảy ra chuyện tự tử nhảy cầu.
* Đường Cao Tốc Thăng Long
     Còn gọi là đường Láng Hoà Lạc là đường tôi thường đi mỗi khi về quê, những năm trước cũng rất nhiều tai nạn từ đầu năm 2016 tôi cũng tự phát nguyện làm phong thuỷ, kết quả mấy năm nay đoạn đường này rất an toàn chưa có vụ tai nạn nào nghiêm trọng.
* Đường Mộc Châu Hoà Bình.
     Năm 2017 đoàn chúng tôi lại tự tâm phát nguyện xử lý 6 điểm đen trên cung đường từ Mộc Châu đến Hoà Bình, kết quả một năm qua theo tổng kết của vụ đường bộ Bộ Giao Thông số vụ tai nạn giảm đến 70%.
     Sau khi đã nghiên cứu, kiểm chứng những địa điểm đã được xử lý về mặt phong thuỷ, được sự đồng ý của Bộ Giao Thông, chúng tôi lại tiếp tục phát nguyện làm tiếp đèo Lò Xo.
* Đèo Lò Xo ở Kon Tum Quảng Nam 
     Với chiều dài 42 km đường đi quanh co khá hẻo lánh. Ở đây có bốn cung đoạn đường thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng, vụ đường bộ đã cho kiểm tra điểm đen và dùng 2 máy quay Flycam để ghi hình, nhưng đến điểm đen thì cả hai máy Flycam đều đột ngột rơi không rõ lý do!
     Xét về độ nguy hiểm ấy cho nên chúng tôi quyết định thứ 4 tuần này ngày 19-9 tức là ngày 10-8 âm lịch chúng tôi sẽ phát nguyện xử lý điểm đen này.
     Nghi lễ sẽ có lễ cầu siêu cho những người tai nạn và những chiến sĩ đã hy sinh trong các cuộc chiến tranh ở đây, sau đó xử lý phong thuỷ và dự kiến tối hôm đó sẽ làm từ thiện cho những gia đình nghèo sống ở vùng này.
     Trên toàn quốc còn rất nhiều điểm đen giao thông cả đường bộ, đường sắt và đường thuỷ. Do vậy việc làm này cần có một kế hoạch của Bộ Giao Thông cùng lãnh đạo các địa phương và sự thiện nguyện của xã hội.
      Mỗi điểm đen giao thông để xử lý hoàn thiện bao gồm mua sắm đồ đạc phong thuỷ từ thạch anh, ngọc, đá rubi, chu sa, hùng hoàng, bột trầm cùng các vật liệu khác và đồ lễ cúng cũng hết 50 triệu cho mỗi điểm.
     Chúng tôi đi làm với hình thức thiện nguyện, gọi là "ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng". Tất cả vì tính mạng của người dân. 
     Chúng tôi nghĩ xây tượng trong lòng người còn gấp mười xây tượng đài ngàn tỷ. Do vậy nếu có thể thì cả xã hội nên làm và cùng chúng tôi đi làm từ thiện đúng nghĩa và thiết thực.
     Hẹn đèo Lò Xo nhé, ngày kìa thứ 4 tôi sẽ đến.
*** Các bạn hãy chia sẻ để phát động một phong trào an toàn giao thông, học tập ý thức giao thông và xử lý những điểm đen về giao thông. Đừng thờ ơ với tính mạng của mình và người thân, hãy chung tay làm từ trái tim vì tổ quốc.

Lương Ngọc Huỳnh


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo