Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẢNG DÂN CHỦ MỸ ĐÂM SAU LƯNG CHIẾN HỮU

ĐẢNG DÂN CHỦ MỸ ĐÂM SAU LƯNG CHIẾN HỮU Trong Kinh Thánh Cựu Ước viết rằng “Đức khôn ngoan quý giá hơn vàng bạc, ngọc ngà châu báu vì có được...

ĐẢNG DÂN CHỦ MỸ ĐÂM SAU LƯNG CHIẾN HỮU

Trong Kinh Thánh Cựu Ước viết rằng “Đức khôn ngoan quý giá hơn vàng bạc, ngọc ngà châu báu vì có được sự khôn ngoan là có mọi của cải và giàu có”. Trước năm 1990 Trung quốc (tq) đã không có sự khôn ngoan cần thiết để trở thành một cường quốc kinh tế cũng như quân sự dù rằng tq là quốc gia rộng lãnh thổ nhất nhì thế giới có nguồn nhân lực nhiều nhất thế giới, hơn 1 tỷ dân. 

Thập niên 60 mặc dù nước Nga chưa phải là quốc gia đứng đầu về khoa học nhưng Mao Trạch Đông (MTĐ) vẫn luôn ngước mặt nhìn lên thèm thuồng và khát khao sự khôn ngoan – khoa học công nghệ của nước Nga mà vẫn không thể sao chép được dù đã được đảng cộng sản (cs) Nga giao cho nhiệm vụ trung chuyển vũ khí, máy bay, xe tăng, máy móc cơ giới và linh kiện điện tử cho cs bắc Việt để tiến chiếm Miền Nam của Việt Nam Cộng Hoà.

Đến năm 1976 MTĐ về đất trong uất hận, để lại nỗi niềm mong mỏi hoài bão gian đạo cho thế hệ sau phải đánh cắp bằng được khoa học kỹ thuật của người đàn anh nước Nga. Thế là Hoa Quốc Phong rồi Đặng Tiểu Bình tiếp tục di chí của MTĐ nhưng cũng không thể có được sự khôn ngoan bằng nước Nga chứ đừng nói chi là các nước tư bản Âu - Mỹ.

Tập Cận Bình (Tập) là kẻ chẳng giỏi dang gì nhưng ở đời số “đạp cứt chó” mà nên cơ nghiệp thì cũng không hiếm. Năm 1989 cs đông Âu sụp đổ liên hoàn như quân cờ domino khiến cho nước Nga cũng bị sụp đổ theo vào năm 1991. Hoa Kỳ lúc ấy muốn huỷ diệt chế độ cộng sản Trung quốc (cstq) thì điều đó là quá dễ dàng vì xu hướng thế giới đang hừng hực tẩy chay và muốn quét sạch cs, còn lòng dân Trung quốc (tq) sau vụ Thiên An Môn vẫn âm ỉ sôi sục lửa hận do bị cái đảng cs phi nhân tính, độc tài ác trị giết đồng bào người thân của họ, không chỉ thế các phe nhóm chính trị cstq đang tiêu diệt lẫn nhau... Cơ hội ngàn vàng như vậy nhưng tại sao Hoa Kỳ lại không muốn tiêu diệt đảng cstq?! Phải chăng vì đảng dân chủ ngăn cản hay vì họ cần phải giữ lại chế độ đỏ tq vì chế độ độc tài lạc hậu này cai trị 1,2 tỷ dân nghèo đói sơ học mà như vậy thì thế giới tư bản mới có những lao động làm thuê rẻ tiền. Lúc bấy giờ nền kinh tế Hoa Kỳ cũng đang trì trệ và gần như dậm chân tại chỗ do hành trình Mỹ đánh sập cs Nga cũng đã làm cho nước Mỹ tiêu hao nguyên khí tiền tài vì vậy cần phải chuyển hướng chiến tranh thành thương mại với quốc gia đông dân số nhất hành tinh mà lại lạc hậu công nghệ đó là tq!

Bill Clinton cũng là số “đạp cứt chó” được chọn mặt “gửi vàng” vì đảng dân chủ thì dễ gần và có thiện cảm với đảng cs hơn, thế là vị thống đốc giỏi mồm kém tài lắm tật trăng hoa được đăng quang “vương miện” tổng thống thứ 42 của Hoa Kỳ. Bill Clinton thay vì đem lại quyền lợi cho nước Mỹ và các quốc gia châu Âu liên minh với Mỹ thì ông lại ưu ái chắp cánh cho tq là trao chìa khoá khoa học, công nghệ tin học, đào tạo nguồn nhân lực trí thức cho tq mà đây là điều ao ước khát khao của MTĐ và các đời nguyên thủ trước kia của cstq có nằm mơ cũng không thấy không sờ được! Tám năm cầm quyền của Bill Clinton đã đem máu của người Mỹ truyền cho đảng cstq và ngược lại phía tq đã đem thuốc độc thấm chậm làm tê liệt dân Mỹ và nền kinh tế nước Mỹ cũng như châu Âu. Thuốc độc này là gì đã được TT Trump nêu ra nên không cần nhắc lại ở đây, chỉ xin nói nói thêm một chút về thuộc tính của dân tộc tàu là dù họ có sinh sống ở bất kỳ quốc gia nào bao nhiêu đời đi nữa thì họ vẫn luôn hướng về tổ quốc của họ. Họ chỉ cho con gái kết hôn với người ngoại quốc khi điều đó có lợi cho dân tộc của họ, như thế mối dây tình báo nội ngoại ứng hợp đã được hình thành.

Năm 2001 George W. Bush đắc cử tổng thống nhưng không thể thay đổi được đường lối ngoại giao hợp tác với tq mà Bill Clinton đã làm nên thể chế cố hữu mà TT Bush có muốn sửa sai cũng không biết bắt đầu từ đâu!

Obama một chính khách lưu manh đầy thủ đoạn, lắm thủ thuật mê hoặc giới khoa học, nghệ sĩ, diễn viên điện ảnh và công chúng Hoa Kỳ là hô hào phải cho phép nhân bản vô tính, kết hôn đồng tính, phá thai, tạo cơ hội cho người làm biếng lao động có điều kiện ăn bám xã hội, thả lỏng và cho phép dân nam Mỹ nhập cư trái phép, chấp cánh cho các băng đảng xã hội đen phát triển qua nhiều hình thức, không những thế còn ra đạo luật là “cho phép người dân được trồng cần sa để giới trẻ Mỹ sa đà rơi dần vào con đường nghiện hút ma tuý” thế là Obama không chỉ đắc cử 1 nhiệm kỳ mà tới 2 nhiệm kỳ tổng thống! Obama vặn giây cót mạnh mẽ hơn cho  Clinton là giúp tq tăng tốc làm giàu cực nhanh và tạo thêm thật nhiều cơ hội cho tq sao chép được tất cả những phát minh công nghệ khoa học, tin học mới nhất... Obama chưa dừng lại ở đây, ông ta còn kéo được nhiều thành viên đảng dân chủ đi theo xu hướng “phò” tàu rồi làm cho họ “nghiện” tq mà cùng nhau lập thành vành đai bảo vệ cho tq ngay giữa toà Bạch ốc và quốc hội Hoa Kỳ để cho tàu cộng (tc) tự do bành trướng không chỉ Biển Đông mà khắp nơi trên thế giới!

Hôm nay, Tq đã có 5 nguồn sức mạnh: Thứ nhất là tiềm năng kinh tế đã xây dựng tích luỹ được trong hơn 20 năm qua. Thứ hai là tai mắt tình báo khắp Hoa Kỳ và thế giới. Thứ ba là dựa vào kỹ thuật công nghệ đã ăn cắp được rồi cho nguồn nhân lực dồi dào thừa bứa trong nước sản xuất những linh kiện sản phẩm rẻ tiền mà chiếm lĩnh thị trường thế giới khiến cho các cường quốc kinh tế như Mỹ và châu Âu phải suy sụp. Thứ tư là sử dụng 65 triệu người dân Hoa kiều làm công cụ rửa tiền cho các tổ chức phi pháp khắp nơi trên thế giới nên nguồn tiền này chảy về tq cũng ngang ngửa với hàng hoá xuất siêu qua các nước. Thứ năm là tập đoàn khủng bố vô danh phục vụ cho tq hiện đang dàn trải trên các quốc gia Tây Á, Trung Mỹ, Nam Mỹ, trong lòng Hoa Kỳ và các nước châu Phi nghèo đói. Những tên khủng bố này không đặt bom nhưng tạo nên những làn sóng chống đối, biểu tình, di dân đến Hoa Kỳ, phá hoại kinh tế an sinh xã hội Hoa Kỳ và các nước đồng minh với Mỹ bằng nhiều hình thức biến tướng khác nhau, đồng thời chúng còn gây sức ép cho các quốc gia sở tại phải lên tiếng chống Hoa Kỳ nhất là TT Trump.
Tq là hiểm hoạ vô cùng nguy hiểm của thế giới! Lên án tq muốn làm bá chủ kinh tế toàn cầu là chưa đủ vì tham vọng của tq là muốn chiếm lĩnh lãnh thổ của tất cả các quốc gia trên thế giới! Chúng ta phóng mắt nhìn khắp địa cầu, con số lẻ của dân tq cũng nhiều hơn bất kỳ dân số quốc gia nào ở khắp năm châu và chỉ cần với chiến thuật di dân thôi thì 40 năm sau các quốc gia sở tại đó đã bị dân tq chiếm hết một nửa, thế là khách đổi thành chủ rồi thêm 20 năm nữa là biến những quốc gia đó thành dân tq thuần nhất. Tôi nhắc lại 1 lần nữa, thuộc tính của dân tộc tàu dù họ có sinh sống ở bất kỳ quốc gia nào bao nhiêu đời thì vẫn luôn hướng về tổ quốc của họ. Họ chỉ cho con gái kết hôn với người ngoại quốc khi điều đó có lợi cho dân tộc hoặc nhắm đến sự đồng hoá dân tộc nơi họ đến sinh sống. 

Năm nguồn sức mạnh mà tq đang thủ giữ và luôn tự hào nhưng nó cũng là điểm yếu nhất của tq nếu biết khai thác đúng tử huyệt. Dân tq đúng là có tinh thần dân tộc thật nhưng lại có tính độc tôn tranh quyền vương đế để truyền cho con cháu làm “cha” thiên hạ vì thế nó là điểm yếu và là tử huyệt! TT Trump chỉ cần dương cung bắn vào đâu và trao cho những kẻ nào cơ hội bá chủ đồ vương là phân sáp được tàu cộng. Dân số đông là cái lợi nhưng cũng là cái hại nếu dân đói, thất nghiệp sẽ bạo loạn vì nước có thể nâng thuyền nhưng cũng có thể lật thuyền! Cho nên TT Trump chỉ cần dựa vào tội ác của đảng cstq đã gây ra từ những năm trước là thảm sát dân lành ở Thiên An Môn, huỷ Hồi Cương tiêu diệt Tây Tạng... và lên án những việc làm tham vọng hiện nay của Tập là TT Trump có lý do chính đáng để đưa ra lệnh cấm vận tq làm cho dân tq đói khổ mà loạn. Công cụ rửa tiền đen của tq tuy toả khắp năm châu nhưng nó lại là dòng tiền đen hai chiều, trong đó có tiền của những quan chức cstq chuyển ra ngoài để thao túng thế giới và cũng để cất dấu nếu chế độ cstq sụp đổ thì chúng còn có của mà truyền cho con cháu, điều này cũng lại là điểm yếu của tc. Còn đám khủng bố vô danh, bạo loạn... chúng là lũ ô hợp chỉ cần có tiền cho nên nếu có cái lợi to hơn hoặc khi thấy chủ thuê lâm vào tình thế bất lợi là chúng trở cờ ngay lập tức.

Thời gian qua TT Trump mới đánh vào ba cái vòi bạch tuộc của tc, còn hai cái nữa sẽ là tấn tuồng hay sắp diễn ra trong nay mai, Tập biết được điều này nên đang điên cuồng tấn công vào cuộc bầu cử tháng 11 sắp tới của Hoa Kỳ nhưng Tập càng hung hãn thì càng có hài kịch và bi kịch nổ ra tưng bừng từ Tây Á, Trung Mỹ, Nam Mỹ tới Đài Loan và Việt Nam. 

Người dân Việt nhất là những người Việt hải ngoại hiểu rõ dã tâm của tq hơn ai hết, lẽ ra phải một lòng ủng hộ TT Trump sao lại a dua theo đảng dân chủ mà đâm sau lưng TT Trump như vậy! Hỡi những tên dân chủ cuội, trá hình, những tên an ninh nằm vùng hãy nhớ rằng “chim khôn tìm cành mà đậu” hãy thức thời để con cháu các người không hổ thẹn khi tiến bước trong xã hội loài người!
              Sài Gòn 30 - 10 - 2018 Nguyễn Thị Mỹ Nghệ



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo