Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỘT TAY KHÔNG THỂ CHE TRỜI, SÚNG ĐẠN KHÔNG THỂ ÁT LỜI MUÔN DÂN

MỘT TAY KHÔNG THỂ CHE TRỜI, SÚNG ĐẠN KHÔNG THỂ ÁT LỜI MUÔN DÂN Nực cười và khinh bỉ khi lũ bút nô, cẩu nô tung hứng cho tên Hán nô "giế...

MỘT TAY KHÔNG THỂ CHE TRỜI, SÚNG ĐẠN KHÔNG THỂ ÁT LỜI MUÔN DÂN

Nực cười và khinh bỉ khi lũ bút nô, cẩu nô tung hứng cho tên Hán nô "giết bạn - đoạt quyền" Nguyễn Phú Trọng, chúng dùng hết những mỹ từ tiếng Việt để tung hô tên Hán tặc này, nào là "bậc minh nhơn kiệt thế thiên hành đạo; gom thu quyền bính là hợp ý trời, hợp lòng dân,...".

Là con dân nước Việt, dòng giống Tiên Rồng, Tran Hung này xin hạch tội tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng như sau:

1. Khi còn làm bí thư Hà nội giai đoạn năm 2000 đến năm 2006:

Chiều 15/11/2017 Thanh tra Chính phủ công bố kết luận thanh tra về quản lý đầu tư xây dựng một số dự án phát triển nhà ở, khu đô thị và quản lý, sử dụng quỹ đất, quỹ nhà của Hà Nội giai đoạn 2002-2014. Qua thanh tra chỉ 38 trong tổng số 204 dự án đã phát hiện sai phạm làm ngân sách nhà nước bị thất thu khoảng 6.000 tỷ đồng (sáu ngàn tỷ đồng). Những đại dự án lọt vào giai đoạn năm 2002 - 2006 có thể kể tên là:

- Dự án Khu đô thị Nam Thăng Long do Ciputra đầu tư;
- Dự án làng quốc tế Thăng Long do Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội đầu tư;
- Dự án "Khu nhà ở để bán" tại Long Biên, Hà Nội do do công ty thành viên của Tổng công ty đầu tư và phát triển nhà Hà Nội (Handico) đầu tư;

2. Khi còn làm chủ tịch Quốc hội giai đoạn năm 2006 đến 19/01/2011:

Với chức năng quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước như quyết định chính sách cơ bản về đối nội và đối ngoại, nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của đất nước, ngân sách hàng năm,... của Quốc hội nhưng Nguyễn Phú Trọng đã chấp bút thông qua các đại dự án thua lổ, thảm họa điển hình như sau:

- Dự án bauxite Tây Nguyên;
- Dự án Khu liên hợp gang thép và cảng Sơn Dương Formosa Vũng Áng Hà Tĩnh;
- Mười hai (12) đại dự án ngàn tỷ thua lỗ với những con số kinh hồn đến cuối năm 2016 là:
+ Tổng số lỗ luỹ kế là 16.126,02 tỷ đồng.
+ Tổng nợ phải trả là 55.063,38 tỷ đồng, trong đó nợ phải trả cho Ngân hàng phát triển Việt Nam 
(VDB) là 10.633,43 tỷ đồng. Nợ phải trả nước ngoài có bảo lãnh của Chính phủ là 4.299,83 tỷ đồng.
-  Hai mươi hai (20) nhà máy nhiệt điện than (NĐT) đang vận hành và vài chục nhà máy đã được phê duyệt;
... 
3. Trên cương vị tổng bí thư từ năm 2011 đến nay:

Bên cạnh việc khởi tố vài tên sâu mọt thì hàng loạt điều tồi tệ bùng phát trong thời kỳ này như:
- Bỏ mặc cho Trung cộng gia tăng bồi đắp, gia tăng đâm chìm tàu cá, đuổi giết ngư dân ta;
- Số người chết ở đồn công an, chết vì bịnh hiểm nghèo do môi trường ô nhiễm, thực phẩm nhiễm hóa chất, thuốc tây giả;
- Đạo đức xã hội xuống cấp trầm trọng, nợ quốc gia tăng cao, biển - rừng bị tàn phá nghiêm trọng;
- Dân oan mất đất gia tăng, xả lũ giết dân như cơm bữa, chóp bu cộng sản đột tử gia tăng, cán bộ cộng sản thanh trừng bắn chết lẫn nhau, cá chết khắp nơi, máy bay quân sự rơi hà rầm, số người bỏ nước ra đi tăng cao, gian lận thi cử như nấm sau mưa, nạn buôn quan bán chức bùng phát,...
... 
Thử hỏi tìm ở đâu ra hai chữ "minh quân" nơi tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng mà dám bảo rằng việc gom thâu quyền bính vào tay hắn là "hợp ý trời và thuận lòng dân" ? 

Nguyên khí của quốc gia phụ thuộc vào hiền tài, vận khí của dân tộc phụ thuộc vào "minh quân". Hán nô Nguyễn Phú Trọng là một tên gian manh, độc ác, hèn hạ, dám lấy tay che trời, lấy súng đạn bịt miệng người để mưu đồ bán nước  thì việc đám gian thần, nịnh hót suy tôn hắn lên ngôi Thiên tử chỉ làm phương hại đến tồn vong của giống nòi vì nghịch ý trời, trái lòng người. Vì vậy hoặc dân tộc này sẽ bị diệt vong nếu cứ an phận, thủ thường hoặc đảng cộng sản sẽ bị diệt vong nếu dân tộc thức tỉnh và dũng cảm vươn vai. Nhưng chắc chắn cộng sản sẽ bị diệt vong vì linh khí trời Nam vẫn chưa suy kiệt, ý đảng luôn nghịch với lòng dân. Ý dân là ý của Trời, thuận Thiên giả tồn - nghịch Thiên giả vong, những kẻ mang tâm địa "bán nước - cầu vinh" luôn có kết cục chết trong tủi nhục và bị nguyền rủa đến vạn kiếp sau./.
Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo