Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Tỏi Lý Sơn, I Am V, TV Hub và VTV - Sự thật cần được làm sáng tỏ

Tỏi Lý Sơn, I Am V, TV Hub và VTV - Sự thật cần được làm sáng tỏ Cái cô Phúc nào đó, của công ty tỏi tiếc I Am V gì đó, trong chưa trình Thư...

Tỏi Lý Sơn, I Am V, TV Hub và VTV - Sự thật cần được làm sáng tỏ

Cái cô Phúc nào đó, của công ty tỏi tiếc I Am V gì đó, trong chưa trình Thương vụ bạc tỷ gì đó, chém gió phần phật 1 tháng làm 300 kg tỏi đen cô đơn Lý Sơn, làm dân Lý Sơn hết hồn.

Hết hồn vì Lý Sơn cả mùa cùng lắm được ngần ấy kg tỏi, thoảng hoặc “được”… dịp mất mùa thì mới được thêm vài trăm kg tỏi cô đơn. Bởi tỏi này được hình thành do không phát triển bình thường được, đại loại thế.

Zị mà ẻm Phúc chém 1 phát 300kg tỏi cô đơn đen mỗi tháng, ghê thiệt chớ. Dân Lý Sơn (có mình - Thọ đen Lý Sơn cô đơn) nghe mà choáng. Rồi mới phản ứng, chị Phúc chỉ viết status chửi ngược lại, ví dân Lý Sơn là chó, rồi chặn luôn những fb nào phản ứng với chỉ. Riêng cái tút ấy, chỉ nghĩ lại, chỉ sợ, nên chỉ xóa zồi, nhưng dân Lý Sơn đã kịp chụp lại. Ố yeah. 

Nãy giờ mọi người đọc khúc trên, có thể bỏ qua, còn từ khúc này trở xuống, nên đọc:

1. Tỏi cô đơn đen trong 1 số hình ảnh trong clip của chương trình Thương vụ bạc tỷ, chắc chắn không phải là tỏi Lý Sơn, cũng không phải là tỏi Trung Quốc. Vì tỏi Lý Sơn không thể to như thế, còn tỏi Trung Quốc không thể nhỏ như vậy. Từ Ninh Yển? Cũng không khả thi lắm, vì loại này cũng không to hơn tỏi Lý Sơn bao nhiêu. Mình hỏi 1 số a e có kinh nghiệm, mấy ảnh nói chắc là tỏi Hải Dương. Trong tin nhắn, cùng cuộc gọi mấy hôm nay đến số của I Am V, thì trong những nội dung chống chế, bên ấy có thừa nhận là có dùng tỏi Hải Dương. Ố yeah phát nữa.

Ấy cũng thừa nhận là lúc ghi hình, không còn tỏi Lý Sơn để ghi hình nên dùng đỡ tỏi khác! Mở rộng lòng cao thượng 1 chút để chấp nhận chuyện đó đi, thì ấy cũng dùng 1 lần trong Thương vụ bạc tỷ thôi, chứ ai đời chơi lầy dùng thêm trong nhiều clip khác.

2. Cái anh Quang nào đó, Giám đốc quản lý hay quản lý gì đó của I Am V, ảnh nói có đầu tư vùng nguyên liệu diện tích 3ha ở Lý Sơn, hỗ trợ giống cho cô Lý và cô Phan để trồng. Zị mà khi mỹ nhân của mình hỏi vặn, ảnh nói ảnh chưa ra Lý Sơn lần nào, mà cho lính đi. Còn khi hỏi cái cô Lý với cô Phan ở xã nào, ảnh nói nguyên tắc kinh doanh ảnh hem nói. Ok thôi, để gọi về chính quyền hỏi thôi.

À, còn cái zụ ảnh nói hỗ trợ giống cho cô Lý và cô Phan trồng á. Mình có alo hỏi anh bạn luật sư của mình. Ảnh bạn mình có lưu ý ở điểm, nếu hỗ trợ giống mà giống không phải tại chỗ, tức là mang từ nơi khác về, thì phải thông qua chính quyền địa phương. Nên truy từ đây ra, là biết ảnh láo hay không thôi. Đó là chưa nói, Lý Sơn làm quái gì thiếu giống mà cần hỗ trợ. Hứ!

3. Về việc bên ấy, là bên I Am V ấy, khi thấy dân Lý Sơn phản ứng quá, mới nói là đã không còn làm tỏi Lý Sơn từ cuối năm 2017. Zị mà bên ấy vẫn chơi lầy, vẫn dùng cái tên Lý Sơn đầy iu thương, đầy nhung nhớ để quảng bá thương hiệu. Mà khi bị phản ứng, ảnh sửa, mà sửa cũng hem tới. Zí zụ như trên fanpage của bên ấy, cái phần Ờ bâu ờ biếc gì ấy, đằng ấy có ghi 1 đoạn, trong đó có khúc “100% nguyên liệu tỏi Lý Sơn” sau khi bị dân Lý Sơn phản ứng quá, ảnh sửa lại, bỏ cái khúc ý đi. Nhưng mờ cũng không giấu cái đuôi được, vì đã bị chụp màn hình zồi, có hẳn hình “trước và sau khi sửa zồi”. Đáng liu ý, là dân Lý Sơn mới chụp thôi à, nghĩa là trong năm 2018, vại mà ấy nói ấy không làm tỏi Lý Sơn từ cuối 2017. Hứ phát nữa!

Ấy sửa trên fanpage, nhưng trên web ấy có chịu sửa đâu, tối qua mình mò zô mình đọc, vẫn còn thấy ấy vịn vào 2 chữ Lý Sơn đầy yêu thương của mình để quảng bá. Hứ, ấy nói không làm tỏi Lý Sơn từ cuối năm 2017 zồi cơ mà, hứ!

Cũng đêm hôm qua, cu em đẹp trai của mình gửi cho tấm hình chụp cái fanpage của ấy, khi ấy đăng cái biển để quảng bá sản phẩm tỏi của ấy có dòng chữ “nguồn gốc tỏi Lý Sơn 100% lên men tự nhiên”. Hình đó ấy đăng ngày 7.8 năm nay. Zị mờ ấy nói đã không làm tỏi Lý Sơn từ năm 2017, hứ hứ hứ.

Chơi gì kỳ, nói hem làm tỏi Lý Sơn từ năm 2017 mờ đến tháng 8.2018 vẫn cùng dùng thương hiệu Lý Sơn để kinh doanh. HỨ

TẠM THỜI ĐẾN 3 NHỎ THÔI MỌI NGƯỜI NHÉ. Đọc thêm các P.S:

a. Thông tin từ 1 số anh chị em báo chí, thì Chế Viết Vũ, người phụ trách kỹ thuật lên men tỏi đen của I Am V đã nói lời chia tay với công ty này khi thấy I Am V đi chệch tôn chỉ mục đích ban đầu. Bạn này cũng thừa nhận là I Am V dùng tỏi tùm lum. 

Về chỗ nay, phải hoan hô Vũ, khi đã quyết định bứt ra, không thỏa hiệp với những sai trái, nhất là sai trái trong kinh doanh.

b. Mai mốt chi đó, UBND huyện Lý Sơn mình sẽ có văn bản chính thức gửi các bên liên quan như I Am V, VTV, TV Hub về nội dung ẻm Phúc chém gió ở Thương vụ bạc tỷ.

c. Hết p.s!



Ảnh: Hót gơ tham gia giải cứu tỏi Lý Sơn :)

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo