Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VỀ VIỆC THÀNH LẬP HIỆP HỘI NHÀ VỆ SINH VIỆT NAM

- Xét rằng ở xứ Việt ta có nhiều hiệp hội nhưng vẫn chưa đủ để nói lên tiếng nói của các hội chuyên biệt - Xét rằng các hiệp hội của Việt Na...

- Xét rằng ở xứ Việt ta có nhiều hiệp hội nhưng vẫn chưa đủ để nói lên tiếng nói của các hội chuyên biệt
- Xét rằng các hiệp hội của Việt Nam dưới sự lãnh đạo của đảng và chính phủ tuy mang tiếng là đông nhưng nhưng vẫn chưa đáp ứng được tiếng nói và nhu cầu của nhân dân
- Xét rằng hàng năm các hiệp hội chi tiêu mất hàng ngàn tỷ đồng nhưng vẫn còn nhiều bộ phận cần được thành lập để được phân bổ chỉ tiêu chi tiêu cho bình đẳng với các hội khác không thì anh em sẽ rất tủi thân
- Xét rằng chuyện ăn ỉa là nhu cầu cần thiết của con người, đã có hội đánh cá, hội nông dân, hội phụ nữ, hội cựu chiến binh, hội người cao tuổi sao lại không có hội nhà vệ sinh để chăm lo chuyện  ỉa đái cho nhân dân. Không có hội quản lý việc đái ỉa, nhiều người rất tâm tư.
- Xét rằng nhà nước ta kiểm soát được từng cá nhân, đặc biệt là tới đây Luật an ninh mạng sẽ kiểm soát được từng hành vi và suy nghĩ của mỗi cá nhân. Thế nhưng vẫn chưa kiểm soát và theo dõi được việc vệ sinh của nhân dân.
- Xét rằng hiện nay nhà vệ sinh là nhu cầu cấp thiết để chấm dứt nạn ỉa đái tràn lan từ cơ quan công sở, trường học cho đến nơi công cộng nên cần có một hiệp hội nhà vệ sinh.
- Xét rằng hiện nay giới nhà văn nhà báo chuyên rình rập để ỉa vào mồm nhau, do vậy cấp thiết phải có hội nhà vệ sinh Việt Nam để kiểm soát tình trạng này không cho chúng ỉa tràn lan làm dơ bẩn xã hội.
- Xét rằng, chúng ta đang phấn đấu xây dựng nông thôn mới nhưng nông thôn bây giờ nhà xây, nhà lầu thì nhiều nhưng người dân vẫn khoái ỉa đồng. Do vậy cần có hiệp hội nhà vệ sinh để cải thiện tình trạng này.
- Xét rằng việc sử dụng phân hoá học tràn lan trong nông nghiệp gây nguy hiểm cho cộng đồng. Chúng ta phải trở lại thời kỳ phân xanh, nhất là nông thôn miền Bắc. Để quản lý số lượng phân tự nhiên này, phải có một hiệp hội theo dõi và quản lý số lượng cứt đã thải ra.

Bởi thế cho nên phải thành lập và đưa vào hoạt động Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam. Đó là một quyết định đúng đắn và đúng lúc. Hoan hô Hội Nhà vệ sinh Việt Nam. Hê...hê. Xứ Việt ta ưu việt thật. Tự hào đi chứ bà con!!!!

Và để cho Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam có điều kiện hoạt động, mỗi tỉnh thành phải có văn phòng hiệp hội của tỉnh, có một vài biên chế, ít nhất phải có một chiếc ô tô và một lái xe để di chuyển. Nên có một tờ báo của Hiệp hội để phản ánh kịp thời những hoạt động của hội. Nên tổ chức cuộc thi nhiếp ảnh về đề tài nhà vệ sinh, nên tổ chức cuộc thi truyện ngắn với chủ đề ỉa đái trong thời đại ngày nay, liên tục mời các văn, hoạ sĩ, nhạc sĩ sáng tác về đề tài này. Nếu cần nên tổ chức một trại sáng tác dài ngày. Ngó thế mà cũng lắm việc nhỉ! Ông bà chủ tịch cái hội này in carte Visite đề: TRẦN VĂN Z - Chủ tịch Hiệp hội nhà vệ sinh Việt Nam. Nhìn thấy cũng hơi kỳ kỳ nhỉ he...he
DODUYNGOC



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo