Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

3 CHUYẾN ĐI - 3 NHÂN CÁCH & CHUYỆN HÀI NƯỚC MỸ NOEL 2018

3 CHUYẾN ĐI - 3 NHÂN CÁCH & CHUYỆN HÀI NƯỚC MỸ NOEL 2018  Chuyến đi số 1. Giáng sinh #2018, trong khi hầu như cả nước Mỹ sum vầy trong k...

3 CHUYẾN ĐI - 3 NHÂN CÁCH & CHUYỆN HÀI NƯỚC MỸ NOEL 2018 

Chuyến đi số 1.
Giáng sinh #2018, trong khi hầu như cả nước Mỹ sum vầy trong không khí ấm áp, yêu thương của gia đình như truyền thống hằng năm, thì vợ chồng tổng thống Donald #Trump lại huỷ tiệc tùng, lặng lẽ bay nửa vòng trái đất đến căn cứ quân sự Mỹ tại #Irac (vùng chiến sự Trung-Đông) để thăm hỏi, chúc mừng và cùng vui #Noel với các binh sĩ quân đội Mỹ đóng trú ở đó.

Chuyến thăm bí mật ấy đúng là món quà tinh thần hết sức bất ngờ, hết sức đặc biệt của vợ chồng tổng thống #Mỹ dành cho quân đội, những người sẵn sàng sống chết vì TỰ DO của nước Mỹ và nhân loại. 

Tại chuyến thăm đặc biệt này Đệ nhứt phu nhân #Melania Trump ăn mặc giản dị, với đôi giày boot bình dân nhưng rất ngầu... đã gây sóng gió vì báo chí #Fakenews bu lại chửi bà là “vợ tỉ phú, đệ nhứt phu nhân Mỹ... mà keo kiệt, nghèo nàn...”. (Đi thăm quân đội mà tụi nó đòi bà Melania mặc váy ngắn khoe đùi, mang giày cao gót ló chưng dài, mặc áo cổ rộng hở vếu... theo kiểu đĩ điếm đứng đường, chắc vậy mới sang chảnh theo chuẩn của bọn cánh Tả?! 🤣). 

Ngay sau cuộc hộ ngộ binh lĩnh Mỹ, vợ chồng ông Trump lập tức lên chuyên cơ bay về Washington DC, để “đối đầu” với đảng Dân chủ đang đóng cửa chánh phủ Mỹ, phá hoại an ninh nước Mỹ bằng cách PHỦ QUYẾT gói ngân sách xây bức #tường biên giới phía Nam (giáp #Mexico). 

Chuyến đi số 2.
Trong khi đảng #Dânchủ đang đặt lợi ích đảng phái của họ lên trên quốc gia dân tộc Mỹ, phủ quyết gói ngân sách xây bức tường biên giới (nói trên) khiến ngân sách cho chánh phủ D.Trump bị ngừng trệ, buộc đóng cửa nhiều bộ phận trong Toà bạch ốc... thì cùng lúc này, lãnh tụ đảng Dân chủ (#DemocratsSuck) là bà #Pelosi tí tửng dẫn gia quyến bay nửa vòng trái đất, đến #Hawaii (Thái Bình dương) để nghỉ mát trong một #resort sang chảnh bậc nhứt hòn đảo thiên đường du lịch này. Bà ta và gia đình nghỉ trong điều kiện an ninh siêu cao cấp tới nỗi... vệ sĩ vũ trang bảo vệ đứng đầy khắp khu resort, cùng những bức tường an ninh vây kín, cũng cao xem xem bức tường biên giới mà D.Trump dự kiến xây để bảo vệ nước Mỹ và dân Mỹ. 

Xây bức tường bảo vệ nước Mỹ khỏi tội phạm và bọn buôn ma tuý nhập cư trái phép vào nước Mỹ... thì truyền thông Fakenews của đảng Dân chủ lại chửi chánh quyền Trump: “xây tường biên giới là kỳ thị chủng tộc, là vô đạo đức...”. Trong khi lãnh tụ đảng của họ cùng gia quyến chui vô resort siêu sang chảnh ăn chơi nhảy múa rững mỡ sau bức tường an ninh súng ống dày đặc và cao vút... thì không thấy họ chửi là vô đạo đức, kỳ thị chủng tộc..v..v..?! (Kiểu như “Bác là niềm tin tất thắng, cha già dân tộc, vĩ đại quang vinh”, đè con nít người ta ra nút lưỡi chụt chụt trước thiên hạ mà cũng có bầy ngợm vỗ tay khen ngợi... vậy á?! 🤣). 

Chuyến đi thứ 3.
Chuyến đi này ngắn hơn, hông tới nửa vòng trái đất, mà chỉ từ #Washington #DC sang #NewYork. Đó là chuyến đi của mụ Michelle Obama, vợ cựu tổng thống da đen từng theo Hồi giáo -Barack Hussien Obama.

Lần này, mụ Ô tới xứ Cộng hoà XHCN Newyork, để giới thiệu cuốn sách mới của mụ vừa tưởng tượng và viết ra. Nội dung đại khái là... “có một nước Mỹ xấu xa đê tiện”. Hay ha? Mấy người từng bầu cho Obama mần tổng thống, cho mụ đen này làm đệ nhứt phu nhân nước Mỹ... chắc thấy hãnh diện tự hào “đạp lên xác thù, bách chiến bách thắng” lắm đa?! Vì hồi đương chức thì Obama lấy tiền chuyển cho Hồi giáo tài trợ khủng bố bắn giết lính Mỹ; bán Uranium cho Nga để đe doạ EU, mở cửa cho China ồ ạt vô thao túng KT Mỹ... Tới hồi về vườn làm người tử tế” tới giờ, cứ rảnh là tay Ô đi diễn thuyết để dạy cho giới trẻ, sinh viên rằng: “chủ nghĩa tư bản là tội ác, bất công, chỉ có chủ nghĩa xã hội là thiên đường đáng sống...bla..bla...”. Tới giờ Ô còn lôi kéo, xách động, dụ dỗ... từ chánh trị gia tới truyền thông và giới trẻ ngục quần Mỹ... chống D.Trump, chống đảng Cộng hoà điên cuồng, bởi vì đảng Cộng hoà và Trump đang ra sức BẢO VỆ NƯỚC MỸ, chống lại Chủ nghĩa cộng sản và Chủ nghĩa xã hội...  

Túm lại, cựu tổng thống và cựu đệ nhứt phu nhân Mỹ Obama: thằng chồng thì phá hoại nước Mỹ còn con vợ thì bôi nhọ nước Mỹ và dân Mỹ. 🤣

Nhưng cái mắc cười là thường thì mọi hay học làm người,  trọc phú thì hay học đòi đẳng cấp, kiểu xấu xa hay tỏ ra thấy gớm á 🤣... Mụ Ô ra mắt sách nói xấu nước Mỹ trong bộ đồ vàng choé từ đầu tới chưng, quất đôi giày dát vàng 24K óng ánh sáng lấp lánh... trị giá gần 4.000Usd. Thiệt là một sự minh hoạ không thể trực quan hơn cho cuốn sách. 🤣

Mụ này nói thiệt tình nhìn đen thui, mắt trợn như đèn xe hơi, miệng rộng như cái bô, môi dưới trề rớt xém xém tới ngực, vai u thịt bắp như đàn ông chuyển giới, đi đứng ăn nói khua tay múa chưng... hùng hục như hà mã săn mồi trong đầm lầy. (Ê. Đây là ý kiến, quan điểm và góc độ thẩm mĩ cá nhân nha?! Thấy sao nói vậy nha?! Nhào vô chửi kỳ thị chủng tộc, kỳ thị phụ nữ..bla..bla... đuổi cổ nha?! 🤣). Nhưng ngộ lắm, dân Mỹ quá nửa khoái model của mụ ta, tôn mụ ta thành “thánh nữ”, báo chí Fakenews rình mò bu theo mụ miết, canh ló cái quần gì ra cũng khen thơm, đẹp, lạ...   (Y như Dzoãn Chí Bình rình cô Long phái Cổ Mộ vậy á 🤣). Bởi, ta nói.. Mỹ cũng có đám ngục quần bộn bộn á. 🤣. 

Dù xuất hiện thấy gớm vậy á, mà như thường lệ, bầy báo chí Fakenews bu vô tán dương, ca tụng, tâng bốc... thiếu điều mụ chỉ còn ló cái sịp vàng nữa là sẽ được CNN và TIME trao giải “thánh nữ sịp vàng” của năm. (Đen thui mà pha vàng khè... chắc mửa tám chục ngày còn chưa hết. 🤣). Hổng thấy thằng nào con nào báo chí Mỹ chửi mụ Ô này quái dị, bôi bác danh vị đệ nhứt phu nhân Mỹ, bần tiện học làm sang, leo lên chức vị cao quay lại bôi xấu quốc gia và nhân dân Mỹ... ?!?! Chắc dân Mỹ yêu Fakenews, bị nghiện luôn mẹ nó cái mode mắc mửa và thấy phê lâng lâng khi bị mọi chửi hay sao á?! . 🤣

Túm lại:
Nước Mỹ đang vào kỳ nghỉ Noel và New year 2019 hết sức thú vị. Nhưng 3 kỳ nghỉ, 3 chuyến đi nói trên, mới thật sự làm cho nước Mỹ mắc cười hơn bao giờ hết.

Cười đi anh em.
Haha
Ha..ha..ha...ha...haaaaaaaaa....
🤣

HQH

NOTE: Chống chỉ định với thành phần “ẻo lả, đạo đức giả” (cánh Tả). Đọc kỹ hướng dẫn làm thế nào để trở thành một người #Conservative trước khi đọc bài này nhiều lần rồi cười há..há... 

Vậy ha.
😍

#SocialismSuck
#CommunistSucks
#TheLeftSuck
#WakeUp

...
Megan Pi Huỳnh Quốc Huy 
Johnny Huynh Teresa Huynh











Không có nhận xét nào

Quảng Cáo