Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

AN NINH MẠNG - KHÔNG ĐƯỢC NÓI GÌ

[ AN NINH MẠNG - KHÔNG ĐƯỢC NÓI GÌ ] Chỉ còn 2 ngày nữa thì luật An Ninh Mạng (ANM) sẽ được áp dụng. Vì hôm nay rảnh nên ngồi đọc tóm tắt bộ...

[AN NINH MẠNG - KHÔNG ĐƯỢC NÓI GÌ] Chỉ còn 2 ngày nữa thì luật An Ninh Mạng (ANM) sẽ được áp dụng. Vì hôm nay rảnh nên ngồi đọc tóm tắt bộ luật nói gì. Nếu phải tuân thù theo hoàn toàn thì không gian mạng và các diễn đàn xã hội sẽ rất khác bây giờ.

Sau đây là những điều cấm kỵ, nếu ai vi phạm sẽ bị phạt hành chính hoặc bỏ tù:



1. XUYÊN TẠC LỊCH SỬ, PHÁ HOẠI ĐOÀN KẾT DÂN TỘC - Vậy là không được nói xấu HCM hay trình bày về Chiến Tranh Việt Nam theo góc nhìn khác. Cũng không được phân biệt vùng miền. Ku Búa không được khen gái Bắc Kỳ xinh mà phải khen luôn gái Nam Kỳ, vậy mới đoàn kết dân tộc.

2. ĐƯA THÔNG TIN SAI SỰ THẬT - Tung hình Võ Thị Sáu hay nói HCM có nhiều vợ. Dựa theo chuẩn của nhà nước thì đó là xuyên tạc sự thật.

3. ĐĂNG TẢI NỘI DUNG ĐỒI TRỤY - Không được đăng hình gái xinh vì đường cong của gái là đồi trụy. Chết mấy trang như Zing hay Kenh14 rồi. Báo chí Việt Nam sống nhớ gái xinh, không cho đăng thì biết sao sống?

4. LÀM CẢN TRỞ HOẶC GÂY RỐI LOẠI INTERNET - Không được chửi bởi, tung hình troll hay report. Vì làm vậy là phá hoại.

5. CHỐNG LẠI CẢNH SÁT AN NINH MẠNG - Nếu cảnh sát mạng ra lệnh thì phải tuân. Nếu kêu tung hình quần xì lên cũng phải tuân thủ, không được chống đối.

6. XÂM PHẠM AN NINH QUỐC GIA - Không được tung tin về quân sự hay tuổi tác lãnh đạo. Chết mấy trang phản động rồi.

7. LÀM LỘ BÍ MẬT NHÀ NƯỚC - Không được đăng thông tin về ngân sách, lãnh đạo hay chính sách công. Tất cả đều là bí mật của chính phủ và phải được bảo vệ. Tất cả những bài bình luận về kinh tế Việt Nam đều vi phạm, vậy sao sống? 

8. TUNG BÍ MẬT CÁ NHÂN NGƯỜI KHÁC - Các trang bóc phốt showbiz không được nói tuổi và địa chỉ của các ngôi sao hay idol. Kenh14 hết đất sống.

9. TUNG BÍ MẬT KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP - Những ai nói về VinGroup đều vi phạm vì tiết lộ mô hình kinh doanh bất động sản của họ. Mấy trang tài chính coi như không tồn tại được rồi.

10. XÂM PHẠM ĐỜI SỐNG RIÊNG TƯ - Không được nói về tuổi tác, gia đình hay người thân của người khác. Những diễn đàn tố cáo ngoại tình, những ai tung clip đánh ghen hay những trang phản động tung hình con cái lãnh đạo đều vi phạm - tác giả sẽ phải vô tù.

Vậy chết Ku Búa rồi. Từ 1/1/2019 sẽ không khen gái Bắc Kỳ xinh nữa, không phân tích kinh tế, không nói về chính sách nhà nước, không bình luận về tình hình đất nước và không được làm bất cứ điều gì trước đây đã từng làm. Vậy sao gõ phím được nữa? Vĩnh biệt các em gái Bắc Kỳ của anh.

Ku Búa @ Cafe Ku Búa

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo