Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHIẾN THẮNG VÌ CHƠI BẨN VÀ PHI LÝ THÌ CÓ GÌ ĐÁNG HẢ HÊ NHỈ?

Chiến thắng vì chơi bẩn và phi lý thì có gì đáng hả hê nhỉ? Một cái việc nhục nhã và phản cảm một lần nữa lại được thực hiện: Vinasun tiếp t...

Chiến thắng vì chơi bẩn và phi lý thì có gì đáng hả hê nhỉ?

Một cái việc nhục nhã và phản cảm một lần nữa lại được thực hiện: Vinasun tiếp tục dán khẩu hiệu lên xe để vui mừng cho một phiên toà phi lý. Khác với lần trước dán ra ngoài xe bị dư luận tẩy chay và xa lánh, lần này Vinasun “rút kinh nghiệm”, cho tài xế dán vào bên trong xe. Nội dung câu khẩu hiệu là: “Hoan hô sự sáng suốt của toà án nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam”

Ai cũng biết đây là một phiên toà nhục nhã và Vinasun thừa biết mình cũng đang làm một công việc phản cảm đến mức nào, phi lý đến mức nào, vậy đã không ngậm cái mồm cho đỡ nhục, mà còn cười cợt vui sướng, y như kẻ trộm sung sướng vì chủ nhà bị mất trộm. 

Với cái khẩu hiệu này, và cái cách “chiến thắng” này, Vinasun đã thể hiện văn hoá tiểu nông (rất xin lỗi mình không có ý miệt thị người nông dân, mà chỉ nói ở góc độ lạc hậu), cùng tư duy của kẻ sống dưới cống rãnh. 

Hãy vui cười khi chiến thắng nếu đó là chiến thắng vẻ vang và hãy hoan hô một hành động nào đó nếu đó là một hành động đẹp. Còn toà án TPHCM, ông thẩm phán Lê Công Toại và công ty Cửu Long đã làm một việc dối trá, nhục nhã và phản tư pháp, thì có gì khiến các ông phải hoan hô hả Vinasun?

Chiến thắng ở đây là chiến thắng của bất công, của chơi bẩn, của hả hê trên sự thụt lùi thời đại mà cũng nhe răng ra cười mà không biết nhục hả Vinasun?

Chắc chắn Grab sẽ kháng cáo và người dân sẽ không để yên cho công lý bị sỉ nhục thế đâu. Đừng mừng vội nhé! 

Lịch sử sẽ ghi nhớ Vinasun như một vết nhơ lớn trong thương trường!

#Grab, #taychayvinasun




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo