Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẲNG CẤP KHÔNG NẰM Ở GIÁ TRỊ VẬT CHẤT

ĐẲNG CẤP KHÔNG NẰM Ở GIÁ TRỊ VẬT CHẤT Trong đêm Giáng sinh năm 2018, Tổng thống Donald Trump và phu nhân Melania đã bay đến Iraq để ủy lạo t...

ĐẲNG CẤP KHÔNG NẰM Ở GIÁ TRỊ VẬT CHẤT

Trong đêm Giáng sinh năm 2018, Tổng thống Donald Trump và phu nhân Melania đã bay đến Iraq để ủy lạo tinh thần binh sỹ Mỹ. 

Điều bất ngờ không nằm ở chỗ vợ chồng tổng thống Trump cùng với binh sỹ ở đây đã "tướng sỹ một lòng phụ tử" mà nó lại nằm ở đôi giày của đệ nhứt phu nhân Melania Trump. Bà ta mang đôi giày cao cổ hiệu Timberland, đây là loại giày rẻ tiền có giá tầm 100 USD đến 300 USD. Vậy truyền thông Mỹ nhao nhao rằng "Người phụ nữ đầu tiên mang một đôi giày cao cổ được sản xuất tại Mỹ để thăm quân đội, nó có phần nào không tương xứng với vị trí của bà". 



Nhưng nếu bà Melania Trump hôm đến Iraq mà vận đôi giày ngang ngửa với đôi giày mà cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama mang khi tham dự sự kiện quảng bá sách mới của mình tại Trung tâm Barclays ở thành phố New York vào ngày 19/12/2018 thì sao ? Nếu bà Melania cũng mang đôi giày như bà Michelle đã mang hôm 19/12/2018 thì truyền thông Mỹ sẽ chỉ trích xối xả bà Melania Trump ngay vì đôi giày mà cựu đệ nhứt phu nhân Michelle vận hôm đó có giá rất "bình dân", chỉ vào tầm 3.900 USD thôi. 

Vậy là đã rõ tại sao Trump trở thành tỷ phú rồi đó bởi ngoài tài năng, trí tuệ ra thì Trump còn "rất tiết kiệm", một đức tính không thể thiếu nếu muốn làm giàu. Tuy nhiên truyền thông thiên tả họ không cho là vậy mà họ dẫn dắt công luận theo hướng bỉ bôi vợ chồng Trump là quá "hà tiện". Kinh tởm thay những kẻ ghét Trump./.
Tran Hung






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo