Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VỀ VỚI DÂN THÌ SỐNG , CHỐNG DÂN THÌ CHẾT

Về với dân thì sống, chống dân thì chết.    Anh Trọng đã chuẩn bị cho một cuộc đối đầu với nhân dân bằng việc thâu tóm cả công an lẫn quân đ...

Về với dân thì sống, chống dân thì chết.

   Anh Trọng đã chuẩn bị cho một cuộc đối đầu với nhân dân bằng việc thâu tóm cả công an lẫn quân đội. Đặc biệt phong Đại tướng cho Tô Lâm và Lương Cường. Rồi sẽ có ngày nhân dân đứng lên lật đổ chế độ này thôi và anh Trọng biết điều đó. Vậy liệu quân đội và công an có quay súng lại bắn vào nhân dân hay không?

   Câu hỏi tôi đặt ra cho anh Trọng là anh cho quân đội và công an bắn được bao nhiêu người? Anh phải nên nhớ rằng lúc lòng dân mạnh nhất cũng là lúc các anh yếu nhất. Lúc nhân dân đứng lên là lúc có biến cố gì đó khiến nhân dân không còn gì để mất thì liệu anh có bắn hết được không? Và tôi hỏi thêm anh là liệu quốc tế có để cho anh giết người hàng loạt không? Anh nên nhớ không phải như thời cải cách ruộng đất đâu mà bắt chước bác anh muốn giết ai thì giết. 

   Riêng đội công an thì tôi tin rằng nếu loạn lạc sẽ bị dân truy sát đầu tiên. Anh có dám chắc họ trung thành với anh đến cùng không? Bởi vì anh càng bắn giết thì càng khiến cho nhân dân phẫn nộ và thế giới can thiệp mạnh tay hơn. Anh càng lún sâu vào tội ác và không có đường quay lại. Lúc đó phần thua sẽ về anh. Tôi chắc chắn đến 70% đội công an sẽ cởi giáp xin hàng 

    Còn bên quân đội cũng vậy. Vừa phải đối phó với nhân dân, vừa phải chống với quân đội nước ngoài. Các anh có đủ lực không? Liệu quân đội có trung thành với anh không? Họ còn gia đình cũng là những người chung cảnh ngộ với nhân dân. Tôi nghĩ họ sẽ quay lưng với anh. Bởi vì về với dân thì sống, chống dân là chết. Hay là anh cầu cứu bên Tàu đưa quân của họ sang giết dân ta? Anh thừa hiểu nếu Tàu cử quân tham chiến thì Tàu sẽ dính vào chiến tranh. Tàu nó sẽ bất chấp tất cả để giữ chế độ cho chứ? Khó đấy.

   Anh nhìn sang Venezuela thì anh sẽ thấy. Không manh động được đâu. Các anh quay nòng súng vào dân tức là các anh đã thua. Thua 100%. Anh nên nhớ ở Việt Nam chỉ cần có tiếng súng, có bạo động là nền kinh tế sập be bét vì đội FDI nó sẽ rút. Mà nền kinh tế phụ thuộc quá nhiều vào FDI. Cái đội công nhân ấy sẽ là người cho các anh ăn đòn. Nó còn kheo theo cả nền kinh tế sập theo hiệu ứng Domino thì các anh chết chắc. 

   Chính vì vậy tôi khuyên anh nên tìm đường mà chuồn đi hay cho đa nguyên đa đảng trong êm đẹp để mà giữ cái đảng của anh có cơ hội tranh cử. Chứ để đến lúc dân không còn gì để mất mà điên lên thì các anh có chạy lên mây. Đừng có tưởng chuồn ra nước ngoài mà thoát nhé.

Nguyễn Việt Nam




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo