Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BÊN LỀ CÁCH MẠNG VENEZUELA: “LIÊN MINH MA QUỶ” CỦA THẾ GIỚI LỘ DIỆN RÕ HƠN BAO GIỜ HẾT

BÊN LỀ CÁCH MẠNG VENEZUELA: “LIÊN MINH MA QUỶ” CỦA THẾ GIỚI LỘ DIỆN RÕ HƠN BAO GIỜ HẾT Ông bà mình có dạy: “Chọn bạn mà chơi”, hay rằng “gần...

BÊN LỀ CÁCH MẠNG VENEZUELA:
“LIÊN MINH MA QUỶ” CỦA THẾ GIỚI LỘ DIỆN RÕ HƠN BAO GIỜ HẾT

Ông bà mình có dạy: “Chọn bạn mà chơi”, hay rằng “gần mực thì đen, gần đèn thì sáng”. 
Ngạn ngữ Anh cũng nói: “Hãy cgur cho tôi biết BẠN của bạn là ai. Tôi sẽ nói cho bạn biết: bạn là người như thế nào!”. 
Điều này, trong giai đoạn chánh trị đầy biến động như hiện nay, ngẫm thật thâm thuý.

Nếu nhìn kỹ bản chất sự ủng hộ hay can thiệp từ quốc tế vào cuộc cách mạng đòi tự do dân chủ của Venezuela, chúng ta sẽ thấy thế giới này phân chia hai cực rõ rệt:
1. Trục các quốc gia Tự do (tạm gọi vậy): 
Đứng đầu là Anh, Mỹ, Canada, Đức, Pháp... đã và đang ủng hộ phe đối lập đấu tranh đòi tự do dân chủ và thịnh vượng cho quốc gia và dân tộc Venezuela.
2. Trục độc tài:
Nga (Rusia), Trung cộng (China), Việt Nam, Cuba... đã và đang ủng hộ phe tổng thống độc tài, tiếp tục cai trị đất nước Venezuela như trại súc vật, biến nhân dân Venezuela thành những bầy súc vật để hắn và đảng phái của hắn hút máu. 
(Hai TRỤC này mà đẩy xung đột lên đến đỉnh điểm thì... Đệ tam thế chiến sẽ rất khó tránh). 

Trong khi một trục do Anh, Mỹ, Pháp... đứng đầu, luôn mong muốn các dân tộc trên trái đất cùng chung sống trong một TG càng văn minh và thịnh vượng hơn, bằng cách xây dựng thể chế chánh trị tự do đa nguyên cho các quốc gia ấy. Thì trục còn lại do Nga Tàu cầm đầu, lại chăm chăm biến các dân tộc trên TG thành súc vật để những con đầu đàn “đồng chí, bạn vàng” của chúng chăn dắt, cạo lông, lột da, xẻ thịt... bằng cách xây dựng thể chế độc tài mang tên gọi: cộng sản chủ nghĩa, xã hội chủ nghĩa, dân chủ XHCN... 

Việc nhìn nhận tách bạch bộ mặt thật của TG mà chúng ta đang sống một cách trần trụi như vậy, sẽ tốt cho nhận thức của giới trẻ Việt Nam nói riêng, và nhân dân các quốc gia độc tài (còn sót lại) trên TG nói chung. Bởi, giờ là lúc quá dễ dàng để nhận diện đất nước mình đang sống là một trại súc vật khổng lồ, bản thân chúng ta và gia đình chúng ta là nữn con vật được nuôi nhốt để bóc lột... hoặc đất nước chúng ta là một quốc gia tự do, văn minh, cường thịnh. 

Nhận ra được thì mới có thể thức tỉnh, đánh thức lẫn nhau cùng tỉnh giấc, rồi liên minh lại để chiến đấu chống độc tài, xây dựng tự do dân chủ cho quê hương mình. Chớ giờ mà còn ôm cờ đỏ Hán nô, giương hình Hồ Hán tặc, hát vang bài ca “như có bác Hồ trong ngày vui đại thắng”... trong khi quốc gia lụn bại, giặc Tàu tràn lan, dân tộc nô lệ và diệt vong... Biết chừng nào mới chịu đứng dậy đấu tranh đòi tự do đây?! 

Cảm ơn Venezuela.
Chúc các bạn trẻ thành công!

HQH
...

Hình minh hoạ: Những tên độc tài thường rất thân thiết và “sống chết” với nhau. 

NOTE: Trong mọi xung đột trên thế giới, chỉ cần quan sát Mỹ đứng về phe nào, phe đó là chính nghĩa. 

#SocialismSuck
#CommunistSuck
#Vietnam
#Venezuela
#Freedom
#Democracy
#HumanRights










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo