Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VỢ NGƯỜI TA

Vợ người ta. Sáng sớm nó dậy gọi chồng ơi. Cơm nước đã xong hết cả rồi. Đánh răng, rửa mặt rồi ăn sáng. Gọi cả con dậy nữa anh ơi. Áo anh em...

Vợ người ta.

Sáng sớm nó dậy gọi chồng ơi.
Cơm nước đã xong hết cả rồi.
Đánh răng, rửa mặt rồi ăn sáng.
Gọi cả con dậy nữa anh ơi.

Áo anh em mới ủi hôm qua.
Anh đi làm nhé, sớm về nhà.
Đừng có la cà hay tạt dọc.
Về nhà sớm với vợ con nha.

Hôm nay anh làm mệt không anh?
Nước em pha sẵn rất ngon lành.
Uống xong tắm gội rồi em đợi.
Cơm sắp xong rồi, nốt nồi canh.

Bạn chồng đến chơi nó rất tươi.
Pha nước mời tôi, miệng nó cười.
Các bác ăn gì em đi nấu?
Uống bia hay rượu với đồ tươi?

Nó biết chiều chồng lắm đó nha.
Cuối tuần nấu nướng đãi cả nhà.
Những món mà chồng con rất thích.
Gặp tôi chồng nó cứ ngợi ca.

(Hạnh phúc vợ chồng không khó giữ như chúng ta tưởng. Ai cũng có công việc phải làm. Không nhất thiết vợ phải là người lo tất cả chuyện gia đình . Vợ bếp núc, chồng lo con cái. Đôi lúc bận bịu thì cùng san sẻ với nhau việc nhà. Chỉ một câu hỏi thăm nhau lúc chiều về là tình cảm vợ chồng đã khác. Có những thứ rất bình dị, những quan tâm rất nhỏ thôi nhưng lại là sợi dây rất chắc để níu giữ, cột chặt hai đứa với nhau trong hạnh phúc. Tiền bạc, công việc rồi cũng có thể kiếm được, có thể trở thành giàu có. Ta vô tình bỏ rơi nhau trong chính mái nhà của mình rồi cuối cùng tiền bạc, danh vọng chỉ là vô nghĩa. Hạnh phúc sẽ vỡ tan. Nỗi buồn cứ lớn dần, vết nứt của rộng ra dần. Và rồi nếu không kịp hàn gắn để đến khi vỡ hẳn thì vô phương cứu chữa. Hãy quan tâm nhau, hiểu nhau hơn một chút, nó đâu có khó gì đâu.

    Vậy mà sao vẫn có những con người phải mơ ước những điều rất giản dị? Có những người đã từng ước được vợ nấu một bữa ngon lành. Có những người từng ước một câu hỏi thăm, một nụ cười từ vợ để xua tan mệt mỏi. Có những người thèm khát sự sẻ chia, đồng cảm. Hôn nhân thật không đơn giản. Nhưng nó không quá khó để giải quyết và duy trì. Đôi khi, một chút nhỏ nhặt thôi đã đủ làm cho hạnh phúc dâng trào. 

   Nghĩ đến lấy vợ mà sợ thế🤣

Nguyễn Việt Nam




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo