Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỤC

NHỤC Trọng làm tiệc đãi Trump. Đồ ăn thức uống ê hề trên bàn nhưng Trump chỉ uống nước lạnh, không động nĩa đến thức ăn. Trọng sốt ruột, gắp...

NHỤC

Trọng làm tiệc đãi Trump. Đồ ăn thức uống ê hề trên bàn nhưng Trump chỉ uống nước lạnh, không động nĩa đến thức ăn. Trọng sốt ruột, gắp một miếng thịt bỏ vào mồm nhai ngấu nghiến, xong bảo thông dịch viên:
"Cậu nói với nó cứ ăn thoải mái. Thực phẩm này nhập cảng từ Mỹ, chứ không phải ở Việt Nam, cũng không phải mua của Tàu..."
Thông dịch viên dịch xong, Trump cười cười:
"Tôi biết không phải thực phẩm VN, cũng không phải của tàu; những thứ đó chỉ để cho nhân dân VN ăn thôi. Và tôi cũng biết phải là thực phẩm Mỹ. Vì các ông thích xài hàng Mỹ, thích ăn đồ Mỹ, thích sang Mỹ chữa bệnh và khi hết làm quan cũng thích sang Mỹ ở....; dù các ông coi Mỹ là kẻ thù, coi tàu là bạn... "
Trọng nói với thông dịch viên:
"Cậu hỏi nó, nếu vậy sao nó không chịu ăn?"
Trump đáp:
"Tôi chỉ muốn tránh cho ông một chuyện khó xử; giống như ông sang thăm Lào mấy hôm trước để tránh một chuyện khó xử vậy mà..."
Trọng hỏi:
"Tôi có chuyện gì khó xử? Chỉ là ăn uống thôi mà!"
Trump cười:
"Trước đây ông ngồi uống trà với ông Tập, ông nói trà tàu ngon hơn trà Việt. Nay ông ngồi ăn với tôi, nếu tôi ăn thì ông biết phải nói thế nào cho khỏi phật lòng người bạn hàng xóm bốn tốt, mười sáu chữ vàng của ông?"

Ngo Du Trung




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo