Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THÔNG ĐIỆP VẪY CỜ "PHÚC KIẾN" CỦA CỤ TRUMP

THÔNG ĐIỆP VẪY CỜ "PHÚC KIẾN" CỦA CỤ TRUMP Khi nói tới quá trình đàm phán Hiệp định Ba Lê 1973, những tên cuồng cộng đã phịa ra mộ...

THÔNG ĐIỆP VẪY CỜ "PHÚC KIẾN" CỦA CỤ TRUMP

Khi nói tới quá trình đàm phán Hiệp định Ba Lê 1973, những tên cuồng cộng đã phịa ra một giai thoại ca tụng Lê Đức Thọ thế này:

Khi Lê Đức Thọ giáp mặt cú đêm Henry Kissinger được Kissinger chìa tay ra bắt tay, sau khi bắt tay, Kissinger móc khăn mùi xoa ra lau tay rồi đút lại vào túi, lập tức Lê Đức Thọ cũng bắt chước móc khăn ra lau tay nhưng thay vì nhét lại vào túi thì Thọ ném khăn vô sọt rác. 

Thế là chúng cho rằng Lê Đức Thọ thông minh, đã thể hiện sự khinh bỉ người Mỹ đến mức không muốn mồ hôi tay của Kissinger lưu lại trong khăn mùi. Đồng thời Thọ muốn phát đi thông điệp cho thế giới biết rằng số phận của Hiệp định Ba Lê 1973 trước sau gì cũng như cái khăn mùi xoa kia, nó sẽ bị Việt cộng ném vào sọt rác. Vì sự "thông manh" của Thọ mà cú đêm Kissinger thán phục, đã tự nguyện chia đôi giải Nobel Hòa bình,...

Cứ tạm cho họ sướng đi, giờ đã đến lúc Việt cộng bị ông Trump hạ nhục mà cứ ngỡ là "cử chỉ thân thiện" khi hôm qua ổng có một thông điệp quá xá THÔNG THÁI mà những ai tinh ý đều phải ngã mũ bái phục, riêng đám ngu ngục cuồng cộng thì chúng "vui sao nước mắt lại trào".

Xin mời quý vị, kể cả những kẻ cuồng cộng xem lại đoạn clip dưới đây, sau đó tui xin dịch cái thông điệp vẫy cờ máu của ông Trump như sau:

Trong lúc Phúc nổ song hành với ông Trump trên thảm đỏ, Phúc hứng chí quay sang các cháu thiếu nhi đang cầm cờ Mỹ và cờ Phúc Kiến vẫy chào nói với các cháu "chào ông, chào ông đi, chào ông một cái con", lập tức các cháu nói Hello. 

Ông Trump liền quay sang trái chào các cháu, cùng lúc ông đưa tay lấy một cây cờ Phúc Kiến, đưa nó lên rồi lấy tay trái vuốt biên trên của lá cờ rồi ông thò tay rút một lá cờ Mỹ đưa cho Phúc nổ để cả hai cùng vẫy cờ. 

- Việc ông Trump đưa tay rút lấy một cái cờ Phúc Kiến là biểu đạt hành động NHỔ CỜ nước chủ nhà;

- Việc ông Trump đưa tay vuốt biên trên của cái cờ Phúc Kiến là biểu đạt hành động CUỐN CỜ;

- Sau khi NHỔ cờ Phúc Kiến rồi CUỐN cờ Phúc Kiến, ông Trump lấy một lá cờ Mỹ đưa cho Phúc nổ rồi cả hai cùng vẫy để biểu đạt khoe chiến lợi phẩm. 

Hành động "xấc xược" của ông Trump như trên nếu Lê Đức Thọ còn sống chắc hắn sẽ bị thổ huyết chết vì bị sỉ nhục bởi một tay "con buôn" non cơ chánh trị như lão Donald Trump này. 

Vậy mà báo giới Việt cộng nổ hơn bom khi cho rằng đây là cử chỉ trân trọng, thân thiện của tay trùm phản động Donald Trump đã khiến cho không ít thành viên của lực lượng "phản động yêu nước" tỏ ra hoang mang, bất mãn. 

Tui mà như Trọng tặc, Phúc nổ thì tui lịnh cho hậu duệ của Tô Định là Tô Lâm gô cổ tay trùm phản động Donald Trump tống vào Hỏa Lò ngay hoặc là ném xuống sông Tô Lịch cho biết mùi vị của được thải ra của xứ Bắc Hà phu sỹ./.

Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo