Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHỚ DẠI, HARRIS THÂN MẾN ƠI

CHỚ DẠI, HARRIS THÂN MẾN ƠI  Harris thân mến ơi, Mày để ba lô ở hàng rào trong lần này, lần mà người ta siết chặt an ninh từ Hà Nội lên đến ...

CHỚ DẠI, HARRIS THÂN MẾN ƠI 

Harris thân mến ơi,

Mày để ba lô ở hàng rào trong lần này, lần mà người ta siết chặt an ninh từ Hà Nội lên đến Lạng Sơn, dù có 3 ngày cũng không thể mất, huống hồ là 30 phút.

Tao là người tự hào về dân tộc tao, và cũng rất yêu mến mày, nhưng cũng phải khuyên thẳng mày rằng, nếu là không phải lần này, mày chớ dại để vật ly thân khi đến đất nước tao. Cái ba lô của mày sẽ bị rạch ngay lúc ở sân bay, còn để bờ rào thì không phải 30 phút mà 30 giây nó đã không cánh mà bay. 

Tao từng đi xe bus ở Hà Nội, cái ví tao nhét kỹ trong túi mà nó còn bay lúc nào không biết. Còn ở Sài Gòn, nhiều người đi đường bị bay cả túi xách lẫn cánh tay đeo hay cầm túi xách.

Mà đó là chuyện đi đường. Tiền vàng cả cục to tướng ở két sắt ngân hàng mà cũng biết bay nữa cơ!

Chớ nghe mấy thằng báo Việt bày dại. Bọn báo này không phải tự hào, yêu người Việt hay mến mày đâu mà vì nó đang nhìn ngó và cũng yêu cái ba lô của mày đấy!

Mà thêm lời khuyên này nữa. Nếu lỡ mất ba lô, mày cũng đừng dại đánh đứa cắp ba lô, tòa sẽ xử mày đi tù như chơi đó nhen!

Chu Mộng Long



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo