Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỘI CỦA LÃO DONALD TRUMP

TỘI CỦA LÃO DONALD TRUMP Với hàng loạt các phát ngôn chống chủ nghĩa xã hội, bài trừ cộng sản công khai tại Liên hiệp quốc và trên tất cả cá...

TỘI CỦA LÃO DONALD TRUMP

Với hàng loạt các phát ngôn chống chủ nghĩa xã hội, bài trừ cộng sản công khai tại Liên hiệp quốc và trên tất cả các diễn đàn, hội nghị những nơi mà Trump xuất hiện, một cách thường xuyên và không khoan nhượng, rõ ràng hành vi của lão đã cấu thành tội Tuyên truyền chống nhà nước CHXHCNVN và đáng phải bị bắt bỏ tù, chịu truy tố và xét xử theo Bộ luật Hình sự 1999 (sửa đổi 2009) và Bộ luật Hình sự 2015 (sửa đổi 2017) với tội danh tương ứng rồi chứ?

Donald J.Trump luôn tuyên truyền chống chủ nghĩa xã hội một cách cực đoan nhất, muốn làm sụp đổ toàn bộ mô hình XHCN còn lại ở một số ít ỏi quốc gia trên thế giới - lão kết tội CNXH ở nhiều nơi như Cuba, Venezuela, Trung Quốc, Bắc Triều Tiên đã đem tới những nghèo đói và khốn khổ cho người dân...và lão tuyên chiến rằng cần phải loại bỏ CNXH để làm cho thế giới trở nên dân chủ, thịnh vượng và hoà bình hơn.

Vậy lão Trump đáng phải bị bắt giữ về tội “Tuyên truyền chống nhà nước” hoặc “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” theo luật pháp hiện hành rồi mới đúng. Nhưng không, lão được hưởng quyền miễn trừ ngoại giao theo Công ước Vienna. Nhưng kỳ lạ một điều là, tại sao lão vẫn được đông đảo người dân xứ ta ủng hộ nhiệt thành và nhân dân Việt Nam vẫn nồng hậu chào mừng khi lão xuất hiện trên đất nước chúng ta?

Thế há chẳng phải là rất nhiều người trong số nhân dân ta đang ủng hộ, hâm mộ và cổ vũ cho một lão luôn có tinh thần chống đối Nhà nước XHCN và có dấu hiệu của một tội phạm chính trị đặc biệt nghiêm trọng theo luật hình sự Việt Nam?

Lê Luân




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo