Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRỌNG VẪN NÉ KIM TRƯỚC HỘI NGHỊ

Trọng vẫn né Kim trước hội nghị.   Những bài trước Nam đã dự đoán Trọng sẽ né cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều đến khi kết thúc cuộc họp. Đây l...

Trọng vẫn né Kim trước hội nghị.

  Những bài trước Nam đã dự đoán Trọng sẽ né cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều đến khi kết thúc cuộc họp. Đây là một nhận định có phần sai lầm. Tuy nhiên sai lầm chỉ là vẫn đề về thời gian những thực chất là những gì Nam đã nói Trọng vẫn né Kim là có vẻ chính xác.

   Thứ nhất: Sáng này Trọng sẽ gặp ông Trump trước. Việc ông Trump gặp Trọng trước thì không biết do bên nào sắp xếp nhưng ta thấy rõ rằng việc gặp ông Trump trước trong vụ này cho thấy ông Trump ở thế chiếu trên. Sẽ có những ký kết hợp tác giữa hai bên cho thấy Mỹ đã cho Việt Nam những lợi ích nhất định và cần thiết để làm tốt vai trò thuyết khách của mình khiến Kim phải gật đầu. Việc ký kết trước cũng là trò đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn. Nó khiến gia tăng sự thành công của cuộc gặp Mỹ- Triều. 

    Thứ hai: Trọng vẫn trốn Kim và sẽ gặp Kim sau khi hội nghị Mỹ- Triều kết thúc tức ngày 1-2/3. Trong ngày hôm nay theo lịch thì Trọng không gặp Kim mà lịch của Kim là ăn tối với ông Trump đến 20h30p. Ngày mai có thể hai nhà lãnh đạo này sẽ có một ngày làm việc riêng với nhau. Có thể Trọng sẽ không gặp Kim vì Kim được Trọng mời thăm chính thức vào ngày 1-2/3/2019. Nghi lễ chào xã giao có thể để dành cho dịp này. Vậy là Trọng vẫn gặp Kim sau hội nghị và Trọng hoàn toàn thoát khỏi cái cảnh tác động Kim thoát vai trò Chí Phèo của Tàu cũng như không tác động đến việc Kim có gật đầu với Mỹ hay là không. Trọng vẫn vô can trong vụ này.

   Việc Trọng gặp ông Trump hôm nay theo bên thông cáo là chỉ là màn chào xã giao. Trong khi đó Kim cũng đang có mặt ở Việt Nam. Tại sao Kim với Trọng không có cuộc gặp gỡ để chào xã giao nhau trong khi Kim và Trọng đã bao năm xa cách? Điều này chứng tỏ Trọng vẫn đang né Kim nhắm né dính líu đến vụ này để không làm phật lòng Bắc Kinh. Mọi diễn biến mọi người cứ theo dõi tiếp. Đây chỉ là phán đoán của cá nhân Nam. Nó có thể đúng hoặc sai. Chỉ là chém gió chơi thế thôi.😀

Nguyễn Việt Nam




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo