Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT NAM HÃY NHÌN LẠI MÌNH VÀ COI LẠI VỊ TRÍ CỦA MÌNH NẰM Ở ĐÂU..

VIỆT NAM HÃY NHÌN LẠI MÌNH VÀ COI LẠI VỊ TRÍ CỦA MÌNH NẰM Ở ĐÂU.. 👉(Đây là những điều mình thấy, ,mình chỉ chia sẻ thôi, mình biết chắc chắ...

VIỆT NAM HÃY NHÌN LẠI MÌNH VÀ COI LẠI VỊ TRÍ CỦA MÌNH NẰM Ở ĐÂU..

👉(Đây là những điều mình thấy, ,mình chỉ chia sẻ thôi, mình biết chắc chắn sẽ có người đồng tình, có người tự ái có người nổi giận với status này của mình. 🙂

Nhìn tình hình trước mắt chúng ta thấy VN sẽ không có con đường nào để tiến về phía trước bằng sức của mình hay bằng con đường chính trị.

Về đâu khi thế giới dường như quay mặt và đại cuộc đã được đinh từ năm 1973 khi Mỹ bỏ rơi Miền Nam Việt Nam cho Trung Cộng và Việt cộng. Cả thê giới ngay giờ phút ấy và cho đến bây giờ đều nói chiến tranh Đông Dương chấm dứt. Và VN thuộc về Trung Cộng là điều hiển nhiên.

Mọi sự với người thế gian và sức của thế gian là như thế, tất cả đều vì lợi ích của riêng cá nhân họ có ra tay cũng vì lợi ích to tát mà họ ngắm tới, Như Venezuala có mỏ dầu mà tay đàn anh nào cũng muốn chiếm. Không phải chỉ hôm nay mà âm mưu này đã có từ rất lâu, Biến Venezuaela trở thành như hôm nay cũng do bàn tay của Tam ĐIỂM. cũng như Trung Cộng đã có rắp tâm và từ lâu từng bước như tăm ăn dâu xâm chiếm lãnh thổ lãnh hải VN và biến người Vn thành ra như hôm nay qua bàn tay của tụi tay sai ngu dốt là ĐSCVN. 

Cấm vận là một phần trọng yếu trong kế hoạch chiến lược của Mỹ hòng hủy hoại kinh tế Venezuela. Trong đó mục tiêu chính là phá hoại hệ thống y tế Venezuela, một trong những ưu tiên hàng đầu trong cuộc cách mạng Bolivar.

Trong tháng 07/2017, ngân hàng Citibank của Mỹ từ chối khoản thanh toán của Venezuela cho việc nhập khẩu 300.000 liều insulin cho 450.000 bệnh nhân tiểu đường.

Ba tháng sau, Mỹ phong tỏa Venezuela chuyển khoản vào ngân hàng UBS Thụy Sỹ, trì hoãn việc mua vaccin trong nhiều tháng và làm gián đoạn lịch trình tiêm vaccin phòng bệnh của nước này.

Tháng 11/2017 hai công ty dược xuyên quốc gia Baster, Abbort & Pfize từ chối cấp giấy chứng nhận nhập khẩu thuốc chữa ung thư, khiến Venezuela không thể mua chúng.

Năm 2018, khoản thanh toán 9 triệu dollar thông qua tài khoản quốc tế cho các sản phẩm lọc máu để điều trị miễn phí cho 15.000 bệnh nhân cũng bị chặn tương tự dưới sự đe dọa từ các sắc lệnh cấm vận của Mỹ.

Việc cấm vận tương tự cũng xảy ra đối với thực phẩm. Những ví dụ này chứng minh lời tuyên bố của Mỹ rằng họ quan tâm đến sự thịnh vượng của Venezuela là hoàn toàn dối trá.

Rõ ràng các lệnh cấm vận của Mỹ là bất hợp pháp theo luật pháp quốc tế. Là một phần trong chiến lược tổng thể nhằm mục đích lật đổ chế độ tại Venezuela.

Mục đích của nó là làm suy yếu và lật đổ Chính phủ được bầu của Tổng thống Nicolás Maduro và kiểm soát hoàn toàn trữ lượng đầu mỏ khổng lồ của Venezuela cùng các nguồn tài nguyên thiên nhiên dồi dào khác.

Mục đích nhằm tái khẳng định sự thống trị của Mỹ đối với khu vực, trước những thách thức về việc mất kiểm soát đối với Venezuela một quốc gia độc lập, có chủ quyền cam kết thực hiện công bằng xã hội và đoàn kết khu vực.

Các lệnh cấm vận của Mỹ bắt đầu từ tháng 04/2016 dưới triều đại Obama để hiện thực hóa cái tuyên bố trước đó một tháng mà họ gọi là "mối đe dọa đặt biệt và khác thường đối với chính sách đối ngoại và an ninh của Mỹ" khi nói về Venezuela.

Nhưng thực tế, động thái này chỉ đơn giản là sự thông qua một chiến lược bí mật mà họ gọi là "thay đổi chế độ" bằng cách gây bất ổn cho Venezuela, kể từ những năm đầu của nhiệm kỳ Tổng thống Hugo Chavez.

Điều này đã khiến chính quyền George W Bush ủng hộ cuộc đảo chính chống lại Hugo Chavez dù bị thất bại vào năm 2002 khi ông quốc hữu hóa ngành công nghiệp dầu lửa, gây thất thu và ảnh hưởng các dự án xã hội.

Theo tài liệu giải mật từ WikiLeaks chính quyền Mỹ đã kết hợp các hoạt động tài chính, chính trị, truyền thông và ngoại giao bí mật để đạt được mưu đồ.

Sau khi cập nhật sắc lệnh hành pháp 2015, Trump tuyên bố Venezuela là mối đe dọa an ninh đối với Mỹ đồng thời áp dụng các lệnh trừng phạt tiếp theo vào tháng 02/2017, tháng 05/2017, tháng 07/2017, tháng 08/2017 và tháng 03/2018.

Các lệnh trừng phạt gần đây nhất được áp dụng là một ngày sau khi người dân Venezuela bỏ phiếu cho Tổng thống Nicolás Maduro ở nhiệm kỳ thứ hai trong cuộc bầu cử ngày 20/05.

Hậu quả các lệnh trừng phạt vô cùng nặng nề và thảm khốc

Mỹ đã can thiệp vào thương mại quốc tế, phong tỏa tiếp cận thuốc men cũng như thực phẩm và các nhu yếu phẩm khác. Mỹ đã ngăn chặn các giao dịch tài chính, cả thanh toán và chuyển tiền, đóng băng các tài sản tài chính của Venezuela ở nước ngoài, trì hoãn các hoạt động mua bán, không chỉ của Chính phủ và Công ty Venezuela mà cả đối tác kinh doanh ở nước ngoài.

Các lệnh trừng phạt là một phần quan trọng trong kế hoạch chiến lược của Mỹ nhằm phá hoại nền kinh tế Venezuela, đẩy dân chúng theo hướng di cư hàng loạt hoặc kích động xung đột dân sự nội bộ từ đó tạo điều kiện cho cái gọi là "can thiệp nhân đạo".

Chính quyền Trump không những áp dụng bốn vòng trừng phạt Venezuela trong vòng nữa nhiệm kỳ, mà vào tháng 8/2017 Trump còn tuyên bố không loại trừ khả năng quân sự đối với nước này.

Quyết định gần đây của Columbia khi gia nhập Nato cũng làm tăng khả năng can thiệp quân sự của Mỹ, khiến Chính phủ Venezuela gọi đây là mối đe dọa nghiêm trọng đối với hòa bình và ổn định khu vực.

Mỹ cũng đang tăng cường áp lực đối với Venezuela bằng cách quốc tế hóa chiến dịch xâm lược. Một nổ lực lớn buộc các quốc gia khác bằng cách này hay cách khác phải tham gia khiến Canada, EU, Panama và thậm chí cả Thụy Sỹ cũng áp dụng các lệnh trừng phạt chống lại Venezuela.

Mỹ tiếp tục ve vãn các nước Mỹ Latin trong cái gọi là nhóm Lima tiếp tục tìm cách cô lập Venezule về mặt ngoại giao trong khu vực.

Chúng ta thấy rõ rằng dù tổng thống nào của Mỹ thì cũng đi theo một đường lối một hoạch đinh đã được vạch sẵn,

https://morningstaronline.co.uk/article/blockading-venezuela-linchpin-us-strategy-aggression?fbclid=IwAR2U0JWcv6PJZhJP46ZqCjYm2rel3EEiP6Cm0Rl0l2niBOlHODYEycjxaT4

https://www.youtube.com/watch?v=77pPDUj3tnU&feature=youtu.be&fbclid=IwAR2UZWbx8Eey2QFVPCOZMw3o15nt1tMU86S63GZ185E3JTMAWSiOAGrnuj8

Ngay việc nổi dậy của Juan Guaido cũng do mỹ kích động và giựt giây phía sau.

Vì thề mong ngóng hóng đợi một sự cứu giúp từ ngoại bang thì coi như VN không được rồi.

Còn nhìn về phía người đấu Tranh Hiên tạ chúng ta thấy gì?

Thôi thì như một bầy ong vỡ tổ, một đám ô hợp đấu tranh rồi chuyển qua đấu tố. Phần lớn thì chỉ khoe khoang về sự giàu sang sung túc của tư bản của nước ngoài càng làm khát vọng thoát ly và ước ao đời sống xa hoa của người trong nước lớn mạnh hơn, càng làm cho họ thêm thói ỷ nại và hóng đợi vào ngoại bang. Cái đáng nói thì ít người nói đến hoặc là mục đích của họ nổi lên chị để được mọi người biết tới một cách ngây thơ và a dua nhiều hơn là có cái nhìn chính trị một cách đúng đắn,

Làm một cái gì thì cũng phải có một kế hoạch hoàn hảo, phải từng bước như là

Goal (Đặt mục đich)
Planning ( Kế hoạch)
Strategy (Chiến lược)
Action (Hành Động,

Chuyện chính trị đâu phải là chuyện đơn giản và dễ dàng. 

Và như thế cứ vô tổ chức vô kế hoạch và mạnh ai lấy hoạt động mạnh ai nấy chủi mạnh ai nấy lên tiếng nói nên càng làm tình hình thêm trì hoãn và chẳng đi đến đâu.

Bản thân mình cũng kêu gọi, Mình có đặt kế hoach và mình có thử kêu gọi, Nhưng nhũng lần biểu tình cũng chỉ là lẹt đẹt và cũng chẳng đâu ra đâu. 

Bởi Lòng tự trọng và tinh thần chiến đấu cũng như tinh thần dân tộc của Đất nước này đã hoàn toàn bị thui chột, CS đã quá thành công trong việc ngu dân mị dân và ru ngủ dân tộc này.

Dù có lên tiếng cảnh báo chủi rủa khinh bỉ thì người ngoài nước vẫn đâm đầu về.

Người trong nước thì cũng chỉ biết nồi cơm của chính mình còn thì mặc kệ những gì đang xảy ra chung quanh, miễn mình bình an thì được rồi.

Nếu không thay đổi mà vẫn vô tâm vô tánh và sống ích kỷ mặc kệ như vậy thì VN sẽ chỉ chờ chết mà thôi, Bởi Liên xô thì đã mặc đich VN là thuộc về Trung Quốc còn Mỹ thì đã đồng ý trao VN vào Tay Trung Quốc những năm 1973 rồi.

giờ đây nếu xảy ra chiến Tranh thì Trung Cộng chắc chắn là phải chiếm cho bằng được VN để có thể có những địa điểm chiến lược mà chỉ Vn mới có lợi thế, Nếu nhìn lại những vùng mà Trung Cộng đã và đang làm chủ ở VN thì chắc ai cũng biết điều này rồi. Bản đồ Vn giờ đây chỗ nào mà không có bóng Trung Cộng.

VẬY THÌ VỚI SỨC NGƯỜI THẾ GIAN THÌ KHÔNG THỂ, VẬY AI MỚI CÓ THỂ GIÚP ĐƯỢC DÂN TỘC CHÚNG TA? XIN THƯA CHỈ CÓ THIÊN CHÚA. VÂNG NGOÀI CHÚA RA KHÔNG AI GIẢI CỨU ĐƯỢC DÂN TỘC NÀY HẾT.

Nhưng nhìn vào thì ai cũng thấy đây là một đât nước mà satan đang làm chủ, thờ tà thần, tin vơ thờ quấy, tin dị đoan thích bói  toán gieo quẻ, và làm rất nhiều việc mà Thiên Chúa Kinh tởm nhất.

Ngay người công giáo chỉ có chiếm một phần nhỏ thôi mà cũng còn có khá nhiều người đi hai hàng, đi lễ thì đi lễ mà coi bói thì vẫn coi, đi nhà thờ thì đi mà chùa chiền thì vẫn đến, xưng tọi thì xưng nhưng tử vi vẫn tin.

Như vậy thì làm sao mà Thiên Chúa ngó xuống mà giải cứu đất nước VN chúng ta cho được,

Vậy giờ đây muốn được sự giải cứu CỦA  THIÊN CHÚA TOÀN năng thí chúng ta phải làm gì?

THƯA PHẢI THAY ĐỔI, THAY ĐỔI HOÀN TOÀN BỘ MẶT CỦA ĐẤT NƯỚC,

 Việt Nam nếu không thay máu toàn diện. Bỏ tà thần, dị đoan, ích kỷ, thích hưởng lạc thú, thích dựa dẫm ngoại bang thì chỉ có Con đường chết thôi. Phải biết vị trí của mình trên bàn cờ chính trị.

Đoàn Tố Như









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo