Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VỀ CHUYỆN “BÁC TUYỀN” VỀ HƯNG YÊN HỎI THĂM BÀ CON VÀ CHẤN HƯNG GIÁO DỤC

Hot nhất mạng xã hội ngày hôm nay là chuyện bác Tuyền về Hưng Yên thăm hỏi bà con và chấn hưng giáo dục. Mình vốn không biết bác Tuyền là ai...

Hot nhất mạng xã hội ngày hôm nay là chuyện bác Tuyền về Hưng Yên thăm hỏi bà con và chấn hưng giáo dục. Mình vốn không biết bác Tuyền là ai nên phải hỏi khéo học giả Hoàng Dũng và được giải thích rằng, bác là dân giang hồ, kinh doanh hàng quán gì đó và mới ở tù ra cách đây 1 năm. Bác là người rất hot trên youtube, một kiểu hot cũng giông giống ca sĩ Lệ rơi mấy năm trước.

Trông bác Tuyền giang hồ thấy rõ, kính đen, áo quần sặc sỡ, xăm trổ loang lổ và đeo chiếc dây chuyền vàng to gần như xích chó. Nhưng bác được sự đón tiếp hết sức nồng hậu của bà con Hưng Yên. Các em nhỏ mặt mày rạng rỡ cố đi gần, cố bấu víu vào bác.  Thanh nữ thì thi nhau seo phì cùng bác, người già cả rưng rưng bắt tay bác. Túm lại là rất hoành tráng.

Bác đem 30 triệu của giới giang hồ về tặng gia đình em nữ sinh mới bị đánh hội đồng ở địa phương. Em này nhà nghèo rớt. Bố bị bệnh thần kinh, lúc đi làm được, lúc không; mẹ làm may được 4 triệu/ tháng. Số tiền lương còm cõi đó chia cho 5 miệng ăn. Nhân tiện, bác cũng đến răn đe, giáo huấn về giáo dục cho nhà 5 em học sinh, à quên, súc sinh kia.

Phải nói là mình thấy bác Tuyền rất chất. Với bà con ở đây và với gia đình nữ sinh nọ, chữ Bác phải viết hoa mới đúng.

Nhà trường ko bảo vệ được em, giáo viên chủ nhiệm không bảo vệ được em thì từ nay đã có Bác  Tuyền. Hội Phụ nữ, hội Bảo vệ trẻ em mỗi năm tiêu tốn hàng trăm tỉ, mà cạy răng cũng ko ra một lời, chứ chờ phong bì thăm hỏi của họ thì còn lâu;  vậy từ nay các em cần bảo vệ đã có  Bác Tuyền.

Bác Hồ hay bác giang hồ cứ bác nào làm được việc thì đều là Bác cả. Đã đến lúc, cần phải quan niệm thoáng như thế (kiểu mèo trắng, mèo đen của Đặng Tiểu Bình). Hoan hô Bác Tuyền!

Bộ Dục và mấy bà hội đoàn kia hãy nhìn cảnh đón tiếp Bác Tuyền ngày hôm nay mà đi chết hết đi.
Mạc Hồng
(Ảnh Hoàng Dũng)







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo